Giá sốc trong tuần

3 lý do bạn nên lựa chọn mua laptop cũ giá rẻ tại Đức Việt Computer

29/09/2017 05:17

Laptop cũ giá rẻ hiện nay là một thị trường laptop khá sôi động. Đặc biệt trong khoảng thời gian hiện tại, rất nhiều các bạn học sinh sinh viên đang muốn tìm cho mình một chiếc laptop để phục vụ cho công việc và học tập. Có nhiều người băn khoăn không biết có nên lựa chọn những chiếc laptop cũ hay không? Liệu có đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng hay không? Hôm nay Đức Việt Computer sẽ đưa ra 3 lý do để bạn nên lựa chọn mua laptop cũ giá rẻ.

1. Thời gian bảo hành laptop cũ giá rẻ linh hoạt

Có một ưu điểm đối với những loại laptop cũ đó là: Trong quá trình bạn sử dụng, nếu cảm thấy có vấn đề liên quan đến máy thì bạn có thể hoàn toàn đến cơ sở của Đức Việt Computer để bảo hành một cách nhanh chóng. Đối với những loại laptop cũ giá rẻ  thì việc thay thế các linh kiện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, vì hầu hết các loại linh kiện đều có sẵn. Vì thế, chỉ cần một thời gian ngắn các nhân viên kỹ thuật có thể hoàn toàn sửa chữa máy cho bạn.

Laptop cũ giá rẻ

Laptop cũ giá rẻ

2. Laptop cũ giá rẻ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí

Bạn là người quan tâm và nghĩ đến việc mua Laptop cũ giá rẻ thì chắc chắn bạn là người mong muốn tiết kiệm được một khoản kha khá so với việc mua laptop mới. Bạn có thể hoàn toàn yên tầm rằng, với những chiếc laptop cũ giá sẽ rẻ hơn những chiếc laptop mới rất nhiều. Có trường hợp giá thành rẻ hơn đến 50%. Tất nhiên còn phải phụ thuộc bạn lựa chọn dòng máy nào,cấu hình ra sao, độ mới là bao nhiêu %, giá tiền mong muốn là bao nhiêu?... thì lúc này nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn được các loại máy phù hợp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những chiếc laptop cu gia re vẫn có chương trình bảo hành từ phía Đức Việt Computer

3. Laptop cũ giá rẻ giúp bạn có nhiều lựa chọn về giá cả và mẫu mã

Như đã trình bày ở trên, đối với các dòng máy tính Laptop cũ giá rẻ thì sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Điều này phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố như: màu sắc, loại máy, cấu hình, chất liệu.... Tại Đức Việt Computer cũng đang có chương trình nâng cấp khi mua Laptop cũ giá rẻ, bạn có thể nhờ bên kỹ thuật nâng cấp sau khi mua, rất tiện lợi.

Tuy nhiên, có một điều lưu ý với khách hàng: Để khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu ở mức hiện tại thì bạn càng nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ về các hãng máy tính. Trước khi mua bạn cũng nên sử dụng các phẩn mèm để kiểm tra các linh kiện trong máy, tránh trường hợp "tiền mất tật mang".

Laptop Asus cũ giá rẻ

Laptop Asus cũ giá rẻ

Trên đây là 3 lý do gợi ý giúp bạn nên lựa chọn Laptop cũ giá rẻ tại Đức Việt Computer . Khách hàng muốn tư vấn trực tiếp về các sản phẩm này có thể liên hệ trực tiếp tới website http://ducvietco.com để được tư vấn và hỗ trợ

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi