Giá sốc trong tuần

6 lý do trả lời câu hỏi “Laptop Macbook có tốt không?”

19/09/2017 04:44

Khi nói đến Apple chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với chúng ta bở những sản phẩm công nghệ của Apple luôn dẫn đầu xu hướng. Trong đó không thể không nhắc đến Laptop Macbook . Đây là dòng máy được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Vậy chắc chắn câu hỏi bạn đang đặt ra là “Laptop Macbook co tot khong?”.  Với mỗi một người dùng sẽ có những nhu cầu sử dụng khác nhau. Chính vì thế khi lựa chọn mua Laptop Macbook thì việc đặt ra câu hoi “Laptop Macbook co tot khong? “ là điều cần thiết.

Khi nói đến các sản phẩm công nghệ của Apple thì  gắn liền với nó là vấn đề giá cả được người tiêu dùng hết sức quan tâm. Hầu hết các sản phẩm Macbook của Air có giá thành khá cao so với các dòng laptop thông thường. Đây là một trong những lý do kiến nhiều người cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn mua Macbook . Nhưng đi đôi với giá cả thì chắc chắn Laptop Macbook  có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà các dòng sản phẩm khác không thể có. Dưới đây là một số lý do có thể khẳng định giá trị của Laptop Macbook.

Laptop Macbook được xem là một kiệt tác

Chỉ cần nhìn lướt qua hình thức bên ngoài của Macbook thì chắc chắn cảm nhận của bạn là sự đơn giản, tinh tế mang đến nét đẹp kỳ lạ của thiết kế nguyên khối chắc chắn mà lại siêu mỏng. Với thiết kế mỏng, gọn, nhẹ vượt trội ăn đứt các dong laptop khác thì đây được coi là sự cải cách lớn.

Laptop Macbook

Laptop Macbook được xem là kiệt tác

Với sự sáng tạo này Apple chắc hẳn đã phải trải qua quá trình thử nghiệm hết sức nghiêm ngặt. Bạn có thể nhận thấy sự thay đổi lớn qua từng năm từ dòng Macbook đầu tiên của Apple vào năm 2006 cho đến 2017 hiện nay.

1. TrackPad

Khi nói đến Macbook thì TrackPad là một trong những thứ mà người dùng yêu thích nhất. Đây cũng là phần giúp chinh phục nhiều khách hàng khó tính như hiện nay. Các thao tác tên TrackPad giúp đem đến cảm giác thoải mái, độ nhạy cao khi tương tác trên màn hình.  Điểm đặc biệt TrackPad có thể giúp bạn thực hiện thao tác của chuột và thậm chí còn tuyệt vời hơn thế.

2. Bàn phím

Laptop Macbook có bàn phím hoàn hảo khi các vị trí trên bàn phím được bố trí hết sức hợp lý. Bàn phím có độ nảy rất vừa phải nếu bạn có thể dùng cách đánh máy bằng 10 đầu ngón tay chắc chắn cảm nhận của bạn sẽ còn tuyệt vời hơn. Một điểm sáng tạo nữa mà Laptop Macbook đem đến là bàn phím có thể phát sáng trong đêm. Chính vì thế vào buổi tối bạn không cần đến đèn cũng có thể nhìn thấy các phím rõ ràng và chiếc máy của bạn cũng trở nên lung linh và đẹp hơn.

3. Độ phân giải màn hình

Độ phân giải màn hình của Macbook được đánh giá cao nhất  trên thị trường laptop hiện nay. Chính vì thế mà dân thiết kế đồ họa luôn ao ước sở hữu một chiếc Laptop Macbook hiện đại này.

4. Dây sạc

Dây sạc của Macbook được đánh giá là phụ kiện nổi bật khi được apple thiết kế riêng. Ở đầu sạc vị trí tiếp nối với Macbook được thiết kế nam châm giúp cắm sạc dễ dàng. Với sự hút của nam châm bạn sẽ không phải lo lắng ổ cắm bị lỏng nữa.

5. Cấu hình và khả năng xử lý của Macbook

Khi nói đến cấu hình và khẳ năng xử lý thì Macbook luôn là sản phẩm nổi bật nhất khi được trang bị ổ cứng SSD.

Laptop Macbook

Laptop Macbook được trang bị ổ cứng SSD

6. Thời lượng Pin

Macbook có thời lượng pin rất “trâu” khi thời lượng pin lên đến 10 giời sử dụng. Tuổi thọ của pin cũng hết sức nổi bật nếu bạn biết cách sử dụng đúng cách.

Thông thường các dòng Macbook luôn có được thời gian sử dụng Pin rất Trâu. Đặc biệt là các dòng Macbook Air, thời lượng pin sử dụng có thể lên đến 10 giờ sử dụng. Và hơn thế nữa đó là tuổi thọ của Pin Macbook có thể tăng đáng kể nếu như bạn biết cách sử dụng đúng cách. Hãy xem lại bài viết khá chi tiết mà chúng tôi đã từng chia sẻ về cách sử dụng Macbook đúng cách để tăng tuổi thọ Pin.

Chắc hẳn chỉ với 6 lý do trên bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Laptop Macbook co tot khong?”.  Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh nhất khi lựa chọn Laptop Macbook của Apple. Nếu bạn muốn mua macbook giá rẻ chất lượng tốt hãy đến với Đức Việt. Khi đến Đức Việt để chọn cho mình chiết laptop cũ chất lượng tốt giá rẻ ngay từ bây giờ nhé!

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi