Giá sốc trong tuần

Cỗ máy chuyên nghiệp dành cho đồ họa Dell M4800

13/11/2017 06:00

Nổi tiếng trong thế giới PC, Dell là cái tên quá quen thuộc với người dùng hướng tới sự bền bỉ. Nói đến sự bền bỉ thì Dell M4800 chính là đại diện tiêu biểu cho dòng máy trạm siêu “trâu bò”. Không chỉ trâu bò về sự bền bỉ mà còn trâu bò về hiệu năng sử dụng. “Mạnh mẽ - Ổn định – Bền bỉ” Là 3 cụm từ diễn tả những ưu điểm xuất sắc của Dell M4800.

Vài lý do bạn nên lựa chọn mua dell Precesion M4800

Thiết kế mang nét đẹp đầy nam tính với những đường cong mềm mại, vót mỏng dần về hướng touchpad khiến Dell M4800 trở nên mảnh dẻ hơn.

Precesion M4800

Mua máy tính dell m4800

Dell M4800 cũng là một trong số ít mẫu laptop workstation đạt chuẩn MIL-STD 810G của quân đội Mỹ khi vượt qua một loạt các bài thử nghiệm nghiêm ngặt về độ bền và chất lượng linh kiện phần cứng. Thậm chí máy cũng trang bị cả nút khóa cứng màn hình nhằm giảm thiểu thiệt hại khi rơi hoặc va đập.

Dell trang bị cho M4800 màn hình 15.6’’, Full HD  4K (độ phân giải 3.840 x 2.160 pixel), 100% Color Gamut cho bạn những trải nghiệm hình ảnh chân thật nhất. Màu sắc tươi sáng khả năng tái tạo màu tốt. Thích hợp cho công việc đồ họa thiết kế, photoshop hay khi làm việc với nhiều ứng dụng cùng lúc, đòi hỏi độ phân giải cao và cần thể hiện màu sắc chính xác. Hình ảnh hiển thị sắc nét, độ tương phản cao và ít bị lóa màn khi làm việc ngoài trời. Các bước chuyển màu, mức độ sáng tối cũng như sắc xám và trắng dễ phân biệt.

Hiệu năng sử dụng là ưu điểm xuất sắc nhất ở Dell M4800. Được trang bị bộ vi xử lý core i7-4900MQ 4 nhân 2.8GHz, 8GB RAM và card đồ họa NVIDIA Quadro K2100M 2GB, Dell Precision M4800 quả không làm người hâm mộ thất vọng sau bao ngày chờ đợi. Ngay cả các chuyên gia khó tính trong ngành PC cũng phải gật đầu công nhận rằng Dell E4800 có khả năng làm đồ họa với card đồ họa chuyên dụng Nvidia Quadro và màn hình chất lượng cao mang lại cảm giác rất mượt mà, không giật lag khi chạy chương trình nặng. Trải nghiệm sử dụng E4800 chính là trải nghiệm cực đã, dùng một lần xong bạn sẽ chẳng còn đoái hoài đến những dòng laptop với vẻ ngoài mỹ miều khác.

Laptop dell M4800 cũ tại Đức Việt – điều gì có thể khiến khách hàng yên tâm?

Sự đảm bảo duy nhất mà khách hàng có thể đặt niềm tin vào chính là chế độ bảo hành, chế độ đổi trả của cửa hàng. Vốn dĩ các cửa hàng bán laptop mới đã có rất nhiều chính sách đảm bảo chất lượng cho khách hàng, do vậy những cửa hàng kinh doanh laptop cũ nhập khẩu như Đức Việt lại càng phải chú trọng đến chính sách chăm sóc khách hàng sau mua gấp 5, gấp 10 lần so với các cửa hàng bán laptop mới. Từ chế độ bảo hành, đến chế độ đổi trả hàng đều được Đức Việt cụ thể.

 dell m4800

Cấu hình dell m4800

Thứ 2, khi đã không may phải sử dụng đến chế độ bảo hành thì Đức Việt đã xác định đôi bên cùng tổn thất. Đức Việt tổn thất về chi phí, về niềm tin của khách hàng còn khách hàng tổn thất về mặt thời gian và cảm thấy chưa hài lòng. Đối với những khách hàng dùng đến sự bảo hành, Đức Việt luôn cố gắng ưu tiên và nỗ lực khắc phục lỗi bằng cách bảo hành tốt nhất và nhanh nhất cho khách hàng.

Thứ 3, để hạn chế tối đa trường hợp cần bảo hành thì chất lượng sản phẩm khi nhập vào đều được Đức Việt kiểm tra lỗi một cách chi tiết nhất. Một chiếc laptop khi bán cho khách hàng đều phải trải qua những bài kiểm tra chất lượng của các chuyên gia giàu kinh nghiệm về laptop tại Đức Việt.

Vậy nên nếu bạn có ý định mua Dell M4800 thì Đức Việt chính là địa chỉ đảm bảo tốt nhất số tiền bạn bỏ ra là xứng đáng với chất lượng Đức VIệt mua lại.

Mua Dell M4800 thì dù bạn bận rộn cả ngày với công việc hay cần những giây phút thư giãn lướt web, chơi game đồ họa nặng như liên minh thì M4800 đều đáp ứng đầy đủ. Còn Đức Việt sẽ đảm bảo cho bạn rằng chất lượng mua Dell M4800 tại Đức Việt sẽ làm bạn hài lòng 100% khi sử dụng.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi