Giá sốc trong tuần

Có nên mua hp elitebook workstation không?

29/10/2017 15:30

Trước sự đổ bộ vô cùng mạnh mẽ của dòng máy tính đồ họa của nhiều hãng máy tính vào thị trường thiết bị công nghệ cao của nước ta hiện nay đã gây ra quá nhiều sự hoang mang cho người tiêu dùng. Và họ không biết nên tin tưởng vào lời quảng cáo của hãng nào là đúng. Chính vì thế, chúng tôi muốn mang đến một bài viết tư vấn với những lời khuyên trung thực nhất dành cho các khách hàng. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một vài đánh gía về việc có nên mua hp elitebook workstation của hãng Hp hay không?

Tìm hiểu về dòng laptop hp elitebook workstation

Máy tính xách tay dòng workstation là dòng máy trạm cao cấp chuyên dành cho các lĩnh vực khoa học chuyên ngành liên quan đến đồ họa. Các ngành nghề cụ thể cần sử dụng đến loại laptop này phải kể đến như: thiết kế, mỹ thuật ứng dụng, đồ họa 3D, biên tập truyền hình và điện ảnh, kiến trúc, xây dựng,…

Hp elitebook workstation

Hp elitebook workstation

Hiện nay có rất nhiều hãng máy tính đã tham gia vào đường đua trong việc sản xuất và phân phối dòng máy tính cao cấp chuyên ngành này. Tuy nhiên, xét về độ uy tín cũng như chất lượng thì Hp và Dell mới thực sự là những ông lớn của dòng workstation.

Đối với hp elitebook workstation của Hp từ lâu đã được người tiêu dùng cũng như các chuyên gia máy tính đánh giá cao bởi độ bền bỉ của máy cũng như những trang bị kỹ thuật đi kèm ấn tượng. Cụ thể như sau:

Thứ nhất: cấu hình của dòng workstation luôn là cấu hình khủng với bộ vi xử lý sở hữu từ core i5 đến core i7, thông thường máy sẽ có tới 4 thẻ cắm ram, dung lượng lưu trữ bộ nhớ khủng và card đồ họa rời đi kèm luôn là điều kiện tiên quyết của dòng laptop elitebook workstation của HP. Ngoài cấu hình khủng như đã nếu thì Hp cực kỳ chú trọng xây dựng hệ thống phần cứng cho dòng workstation này để máy luôn chạy ổn định, hoạt động mượt mà. Dòng elitebook worksation này đặc biệt dễ dàng trong việc nâng cấp hệ thống.

Bàn phím hp elitebook workstation

Bàn phím hp elitebook workstation

Thứ hai: dòng máy tính này của HP có thiết kế mạnh mẽ, sang trọng luôn gây được ấn tượng đối với khách hàng đặc biệt là các quý ông. Bên cạnh đó, chúng có thiết kế nhỏ gọn, thông minh và cơ động cùng kết cấu máy vững chắc, đáng tin cậy.

Thứ ba: hp elitebook workstation có thế mạnh về màn hình vô cùng đẳng cấp vì hướng đến đối tượng khách hàng là dân đồ họa chuyên nghiệp. Màn hình có độ phân giải lớn từ Full HD cho đến 1k, 2k,3k,4k và được chống lóa từ mọi góc nhìn.

Thứ tư: ngoài các ưu thế vượt trội đối với chuyên ngành đồ họa, thì Hp cũng rất đầu tư tích hợp những ứng dụng giải trí thông minh cho elitebook workstation.

Cuối cùng, là dòng laptop cao cấp của một thương hiệu lớn nên hp elitebook workstation luôn giữ được giá trị thương mại , không lo mất giá khi bạn muốn bán lại.

NHỮNG LƯU Ý NẾU BẠN MUA LAPTOP HP ELITEBOOK WORKSTATION CŨ?

Để tiết kiệm chi phí nhiều bạn chọn mua laptop hp elitebook workstation cũ cũng là một phương án hợp lý. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chúng tôi khuyên bạn nên chú ý bà đặc điểm sau:

- Chất lượng nguyên bản của máy

- Hình thức của máy không nên quá cũ

- Chính sách bảo hành dài hạn, có trách nhiệm.

Nếu bạn cần tư vấn hay muốn mua laptop cũ chất lượng tốt giá rẻ chất lượng tốt hãy đến ngay Đức Việt để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp nhé! Với đội ngũ kỹ thuật viên trẻ, được đào tạo và rất nhiệt tình trong công việc. Nên khi đến với Đức Việt bạn sẽ được sở hữu ngay một chiếc laptop chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất ngay từ bây giờ nhé!

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi