Giá sốc trong tuần

Đánh giá chung về dòng máy lenovo T430 i5 cũ giá rẻ

02/12/2017 09:48

Thị trường mua bán máy tính cũ hiện nay cũng sôi động không kém gì so với sự quảng bá các dòng máy tính mới ra đời của các hãng điện tử. Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy tính đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn tốt, lại không phải bỏ ra một số tiền quá lớn, thì máy tính lenovo T430 i5 cũ giá rẻ là một sự lựa chọn không tồi cho bạn.

Ưu điểm của dòng máy tính Lenovo T430 i5 cũ giá rẻ

Lenovo T430 i5 cũ giá rẻ vì là máy tính cũ nhưng nó vẫn có những mặt tích cực rất đang quan tâm bên cạnh những hạn chế:

Thiết kế, kiểu dáng: chúng ta sẽ không có nhiều bất ngờ trong thiết kế của lenovo T430 i5 cũ giá rẻ, bởi nó mang hơi hướng của những model truyền thống của Lenovo, tuy nhiên những thiết kế này lại được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao bởi vẻ về ngoài khỏe khoắn, mạnh mẽ. Vỏ của máy được làm bằng nhựa và có thêm lớp sợi cacbon bên dưới, kết cấu khung máy bằng hợp kim Magie nên nhìn chung máy khá chắc chắn, mang lại sự tin cậy cho người dùng.

Ưu điểm của laptop T430 i5 cũ giá rẻ

Ưu điểm của laptop T430 i5 cũ giá rẻ

Bàn phím: bên trong khu vực bàn phím cũng khá giống với những thiết kế bàn phím khác của Lenovo, bàn phím với những phím to, rõ ràng, thiết kế hài hòa ấn tượng, người dùng gõ cảm thấy rất êm ái, độ nảy của bàn phím cũng rất tốt. bên dưới bàn phím là nút trỏ chuột đặc trưng cùng 2 nút nhấn trái, phải nằm ngay dưới bàn phím. Tất cả tạo nên một thiết kế rất hài hòa, điều thực sự ấn tượng khi nhìn vào lenovo T430 i5 cũ giá rẻ.

Các cổng kết nối: máy được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối như cổng USB, ổ DVD, khe cắm khóaKengsinton, cổng mạng, jack cắm đầu lọc thẻ..

Màn hình và âm thanh: màn hình với độ phân giải 1366x768 pixel, độ nhạy sáng của màn hình lenovo T430 i5 cũ giá rẻ được đánh giá là có màn hình sáng hơn khoảng 20% so với các dòng máy khác cho nên ngay cả khi phòng có ánh sáng thấp, bạn vẫn nhận được chất lượng hình ảnh sắc nét. Còn về âm thanh thì máy được trang bị hệ thống loa kép ở vị trí 2 bên của bàn phím, có lưới tỏa nhiệt khá lớn cung cấp âm thanh chính xác.

Nhược điểm của máy tính lenovo T430 i5 cũ giá rẻ

Laptop lenovo T430 i5 cũ giá rẻ có thiết kế cồng kềnh, do thuộc dòng máy nồi đồng cối đá, mang tính mạnh mẽ cho nên máy nhìn hơi thô, không được thanh thoát tinh tế cho lắm, nhìn bề ngoài máy thì có vẻ hơi mập mạp, thiếu sự mỏng nhẹ mềm mại.

Đức Việt cung cấp lenovo T430 i5 cũ giá rẻ chất lượng tốt

Đức Việt cung cấp lenovo T430 i5 cũ giá rẻ chất lượng tốt

Chất lượng loa không được cao: tuy lenovo T430 i5 cũ giá rẻ có loa kép nhưng âm bass lại bị yếu và thiếu, ngay cả khi bạn bật âm lượng ở mức tối đa thì cũng chỉ đủ nghe trong một không gian nhỏ, đây cũng là hạn chế khá lớn của máy.

Như vậy là với những ưu, nhược điểm của dòng máy tính lenovo T430 i5 cũ giá rẻ mà chúng tôi đưa ra, hơn nữa đây lại là dòng máy dành cho doanh nhân nên bạn hãy yên tâm về chất lượng, chún tôi hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc laptop phù hợp với mong muốn của bạn. Nếu bạn cần tư vấn hoặc mua laptop lenovo cũ giá rẻ chất lượng tốt hãy gọi ngay đến 0985 736 068 này ngay từ bây giờ nhé!

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi