Giá sốc trong tuần

Đánh giá tổng thể chi tiết máy laptop lenovo W530

01/11/2017 19:48

Laptop lenovo W530 là loại laptop Mobile Workstation  có cấu hình mạnh mẽ và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Tại dòng lenovo W530 hội tụ đầy đủ các yếu tố cao cấp về thiết kế, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và hiệu năng… Bài viết hôm nay sẽ đánh giá tổng thể chi tiết loại máy tính lenovo W530 đang được ưa chuộng nhất hiện nay này để các bạn có tham khảo và chọn lựa.

Đánh giá sơ lược laptop lenovo W530

Với ngoại hình khá vuông vức, vỏ máy lenovo W530 được thiết kế là lớp nhung cách điện có độ đàn hồi và khả năng chống xước tốt, khung máy được làm từ hợp kim nên máy toát nên vẻ đẹp nam tính, thể hiện sự bền bỉ, cứng cáp, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt với những người làm việc trong ngành kỹ thuật.

Lenovo W530

Lenovo W530

Với cấu hình mạnh mẽ, intel Core i7, bộ nhớ RAM 8GB, máy lenovo W530 có thể đáp ứng được các yêu cầu công việc liên quan đến đồ họa, thiết kế… Đây là loại máy được các bạn lập trình viên lựa chọn.

Lenovo W530 được thiết kế màn hình 15,6 inch, là màn hình chống chói và có độ phân giải Full HD. Hình ảnh được phát ra từ máy tính thông qua các kỹ thuật máy rất sống động và ảnh hiện rất chân thực.

Bàn phím của máy không chỉ được thiết kế tiện dụng mà còn thể hiện độ thẩm mỹ của máy. Các cổng kết nối của máy được cung cấp rất đầy đủ, đảm bảo máy có thể làm việc tốt, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Laptop Lenovo W530 được trang bị loại pin 9 Cell và có dung lượng lên đến 94Wh. Đây là loại pin giúp máy có thể làm việc trong một thời gian khá dài, cũng là một ưu điểm vượt trội so với các dòng máy cùng giá tiền khác.

 lenovo W530

Hình ảnh lenovo W530

Đánh giá các yếu tố khi chọn mua laptop Lenovo W530

Laptop cũ hay mới, sản phẩm nào cũng vậy, mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi khách hàng mà bạn lựa chọn máy cho phù hợp. Khi lựa chọn loại lenovo W530 bạn cần chú ý đánh giá ngoại hình của máy, nên so sánh giá cả của máy giữa các địa chỉ bán, đánh giá các yếu tố phụ liên quan đến máy như: cấu hình, bộ nhớ, thương hiệu, bàn phím của máy…

Tuy nhiên nếu đã quyết định lựa chọn lenovo W530 thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì dòng máy này đã hội tụ mọi yếu tố nổi bật như: độ bền tốt, thiết kế đẹp, gọn gàng, mỏng và nhẹ hơn nhiều so với các dòng máy khác.

Với các đặc điểm của máy, lenovo W530 được đánh giá phù hợp với những người làm về mảng kỹ thuật như: thiết kế đồ họa, lập trình phần mềm hay những công việc liên quan đến công nghệ thông tin. Vì thế, trước khi chọn máy bạn hãy xác định sẵn nhu cầu thực sự của mình để mua được chiếc lenovo W530 phù hợp, tránh trường hợp lãng phí cấu hình khi mua máy mà không cần dùng đến nhé.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi