Giá sốc trong tuần

Dell Latitude E6410 laptop giá rẻ nhất hiện nay?

08/09/2016 15:45

Trên thị trường laptop cũ Hà Nội với sự góp mặt của quá nhiều tên tuổi thương hiệu laptop khiến cho người dùng hoang mang khi sử dụng. Và một trong những chiếc laptop giá rẻ hiện đang làm mưa gió trên thị trường được nhiều học sinh- sinh viên chọn lựa là Dell Latitude E6410. Cùng khám phá những tính năng tuyệt vời trong chiếc laptop này nhé

Một vài dấu ấn chỉ có ở Dell Latitude E6410

Từ hình thức bên ngoài đến nội dung bên trong khá ổn

Thiết kế nổi bật của dòng Dell Latitude với sự chắc chắn mạnh mẽ với lớp vỏ được làm bằng bằng tấm nhôm mài xước khá phong cách, khung máy được bảo vệ bằng kim loại Tri-metal bao quanh máy giúp chống lại mọi tác động từ bên ngoài nhất là trường hơp bị rơi vỡ. Khi dùng dòng máy này người dùng hoàn toàn yên tâm để chọn lựa và sử dụng nhất là trong điều kiện thường xuyên đi công tác xa.

Dell Latitude E6410

Để hỗ trợ cho người dùng thuận tiện hơn trong công việc, nhà sản xuất còn trang bị cho chiếc laptop này đầy đủ các cổng kết nối như đầu đọc thẻ đa năng, bên trái là khe khóa, cổng các cổng VGA , USB , eSata và Smartcard cùng với các kết nối modem, USB giúp cho bạn có thể dễ dàng sử dụng và kết nối cùng các thiết bị công nghệ khác mà không phải lo ngại đến tính tương thích.

Màn hình  14.1 inch mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét cho những hình ảnh chân thực. Đây là màn hình chống chói nên người sử dụng có thể làm việc, giải trí trong môi trường ánh sáng lớn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng được phát ra từ màn hình.

Bộ xử lý Intel® Core™ i5-M540, Ram 2gb, ổ cứng 250GB giúp cho bạn lưu trữ, làm việc, giải trí vô cùng thuận tiện. Nếu để có thể nâng cao hiệu suất hơn bạn hoàn toàn có thể nâng cấp máy để đáp ứng yêu cầu sử dụng.

Dell Latitude E6410 giá rẻ nhất trong các phiên bản Dell hiện nay

Nếu so sánh về chất lượng của sản phẩm này hiện có trên thị trường thì hoàn toàn không thế cạnh tranh được với những phiên bản Dell khác. Tuy nhiên xét về giá trị sở hữu  thì chiếc laptop này có giá trị khá thấp nên hầu hết đáp ứng tốt túi tiền của người dùng

Hiện tại với giá hơn 4 triệu đồng người dùng hoàn toàn là chủ sở hữu của chiếc laptop này tại laptop Đức Việt. Với 4 triệu chọn mưa được 1 chiếc laptop có chất lượng để trải nghiệm đồng thời còn được bảo hành 12 tháng và có nhiều phần quà hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho người dùng thêm nhiều trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng.

Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc laptop này tại Đức Việt laptop nhé, ghé thăm ngay để chỉ phải chi trả một khoản ngân sách nhỏ nhưng có cơ hội được trải nghiệm vô vàn điều tuyệt vời đang ẩn chứa trong đó. 

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi