Giá sốc trong tuần

Hp Elitebook Workstation 8560W

24/09/2017 17:13

Là một chiếc laptop được ra đời nhắm tới một khối người dùng đặc biệt. Hp Elitebook Workstation 8560W dành cho những người có nhiều mục đích sử dụng như vừa chơi game, giải trí vừa làm công việc nặng như đồ họa, thiết kế chuyên nghiệp và nhanh nhạy trong xử lý. Với thiết kế mạnh mẽ, nam tính và độ bền thì khỏi bàn chắc chắn rằng Elitebook 8560W sẽ làm các tín đồ công nghệ cũng như các game thủ phải mê mẩn.

Đánh giá về laptop HP EliteBook 8560w 

Về cấu hình:

Dòng máy trạm với các option tùy chọn cấu hình cực cao, các cấu phần của máy có chất lượng phần cứng tốt hơn hẳn các phân khúc khác nên dòng đây là dòng laptop HP chuyên cho đồ họa mà bạn đang tìm kiếm.

Với một option thông thường của Hp Elitebook 8560w với chip Core i7 Quad-core, Laptop HP workstation 8560w đều là dòng máy trạm di động mạnh mẽ, cấu hình cao khả năng xử lí đồ họa chuyên nghiệp. Hiệu năng làm việc cực đại, bền bỉ. Card đồ họa Nvidia Quadro 1000M hoặc Nvidia Quadro 2000M, cho bạn khả năng thực hiện những công việc vốn khó khăn trước đây như Render video, dựng và Render 3D hoặc thậm chí là trải nghiệm với những game 3D cao cấp.

Laptop HP 8560w 

Thiết kế ngoại hình:

Nhìn vào chúng ta có thể thấy chiếc Elitebook 8560W này có vẻ khá nặng và cồng kềnh. Với độ dày lên tới 4cm và cân nặng 3.3kg nhưng đó hoàn toàn không phải là điểm trừ của chiếc Elite 8560W này đâu nhé. Đối với những ai đã sử dụng Elite 8560W dù là chơi game hay chạy đồ họa thì đó lại chính là điểm cộng tuyệt vời. Bởi đối với những ai dùng để chạy phần mềm liên tục hoặc chơi game online nặng thì độ chắc chắn và mạnh mẽ là rất quan trọng nên dù có nặng 1 xíu cũng không là gì đâu nhé

Khung và vỏ máy Hp Elitebook 8560w cấu tạo từ hợp kim chịu lực độ bền cao, bảo vệ máy khi rơi vỡ hay va đập. Máy có khả năng chống rung, sóc, chống thấm nước ở màn hình và chống chịu được ở nhiệt độ cao. 

HP Elitebook 8560W với một thiết kế thanh lịch bằng sự pha trộn chất lượng của màu xám bạc bằng nhựa và bề mặt kim loại của nắp và khu vực bàn phím. Là thiết kế đơn giản nhưng chính sự đơn giản này sẽ không hề làm thiết kế này bị lạc hậu. Chất lượng bản lề cũng rất đáng khen ngợi, sau khi tháo khóa nắp ra thì notebook có thể dễ dàng được mở ra bằng một tay. 

Bàn phím:

Với kích thước của phím là 15 x 15 mm. Thiết kế bàn phím chiclet nổi bật với một bố cục hoàn hảo và cảm giác đánh máy cũng vô cùng thuyết phục mà ít gặp lỗi bàn phím khi đánh văn bản. Mặc dù vậy, nhược điểm của nó là các phím điều hướng quá nhỏ, việc này sẽ gây khó khăn nếu chơi games kiểu như PES  trên bàn phím.  Bù lại thì HP cũng cung cấp numpad đầy đủ và bốn phím tắt tiện dụng.

Bàn phím máy tính HP 8560w 

Màn hình:

HP Elitebook được trang bị màn hình full HD 1920x1080 và khả năng chống chói Anti-Glare. Đối với các thiết bị hàng đầu, chúng thường có màn hình với độ trung thực màu sắc đặc biệt gọi là DreamColor và góc nhìn ổn định Full HD,  sử dụng đèn nền LED và tỉ lệ khung hình là 16:9.
Bề mặt mờ và độ sáng tốt sẽ đảm bảo cho việc sử dụng ngoài trời thoải mái. Ngược lại với màn hình bóng, ánh sáng do hiện tượng phản xạ không phải là vấn đề lớn nên mắt cũng không phải điều tiết mạnh khi dùng ở nơi có ánh sáng mạnh.

SO SÁNH HP ELITEBOOK 8560W VỚI CÁC DÒNG LAPTOP TƯƠNG TỰ

Cùng là dòng máy tính trạm với cấu hình mạnh mẽ và linh hoạt nhưng các dòng tương đương HP Elitebook 8560W của hãng khác như Dell, Thinkpad lại có giá khá đắt. Nếu như bạn cần một chiếc lap mạnh mẽ về cấu hình, linh hoạt trong công việc, bền bỉ khi chơi game thì Elitebook 8560W của HP là lựa chọn không nên bỏ qua với mức giá mềm nhất.

Nếu bạn không đủ khả năng cho 1 em Elitebook 8560W mới zin thì hãy đến với Đức Việt để sở hữu một em Elitebook 8560W nhập khẩu cũ với mức giá mềm mại so với mua mới nhé. Đến với Đức Việt không những bạn sẽ sở hữu Elitebook 8560W rẻ hơn so với hàng mới mà còn rẻ hơn so với mặt bằng chung mà chất lượng thì luôn được cam kết hàng đầu. Đức Việt sẽ chăm sóc laptop mà bạn mua tại cửa hàng ngay cả khi hết thời hạn bảo hành rồi nhé.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi