Giá sốc trong tuần

Lợi và hại của việc mua bán laptop cũ

22/10/2017 15:14

Nếu như bạn là người không có quá nhiều tiền nhưng lại là tín đồ của công nghệ, luôn mong muốn được sở hữu những chiếc laptop mới với những cấu hình mạnh hơn, hình thức mới hơn. Thì giải pháp tốt nhất dành cho bạn đó là cách chọn bán laptop cũ của bạn và mua lại những chiếc máy laptop cũ hoặc mới khác. Vậy lợi và hại của việc mua bán laptop cũ là gì?

  1. Lợi ích của việc mua bán laptop cũ

Khi bạn đã quyết định chọn mua một chiếc laptop khác thì đồng nghĩa với việc bạn cần phải bỏ ra một số tiền có thể là ít hoặc thấp hơn một nửa số tiền của máy mới nhưng vẫn đảm bảo chiếc máy có đầy đủ mọi tính năng mà bạn mong muốn. Với việc mua bán laptop cũ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn:

Một số dòng sản phẩm laptop cũ 

  • Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền mà chất lượng máy vẫn được đảm bảo tốt, cấu hình cao nguyên vẹn so với những chiếc máy mới.
  • Thay vì mất một số tiền lớn để có thể sở hữu chiếc máy với cấu hình cao thì bạn chỉ cần mất một số tiền nhỏ khi lựa chọn laptop cũ. Việc mua bán laptop cũ đảm bảo tiêu chí: “giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đẹp”.
  • Rất phù hợp đối với những người không có nhiều tiềm lực về kinh tế như bạn, bạn hoàn toàn có thể thỏa ước được sở hữu một chiếc máy mà bạn mong muốn.
  • Dễ dàng thanh lý hoặc đổi máy khi cần: Bạn hoàn toàn có thể thu lại giá trị của laptop bạn đang sử dụng. Đơn giản như sau: bán máy laptop mới mua bạn có thể thu được từ 2-4 triệu, mua bán laptop cũ bạn cũng có thể thu lại từ 2-4 triệu
  1. Những rủi ro khi mua bán laptop cũ

Có 1 điều khó có thể tránh khỏi kh mua bán laptop cũ bạn có nguy cơ duy nhất đó là không được bảo hành, hoặc chế độ bảo hành không tốt.

 Bán laptop Hp cũ giá rẻ

  • Bạn cũng có thể gặp phải trường hợp mua nhầm laptop không đảm bảo chất lượng, không đúng với cam kết ban đầu của người bán hàng. Không phải ai cũng là người am hiểu về công nghệ nên việc gặp rủi ro trong việc mua bán laptop cũ là điều khó tránh khỏi.
  • Lời khuyên dành cho bạn là nên tìm người quen để mua bán laptop cũ và cũng để đảm bảo chất lượng cho máy của bạn.
  • Trước khi mua ban laptop bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để trao đổi, mua bán. Các địa chỉ đáng tin cậy nhất là : siêu thị, người quen biết, các cửa hàng buôn bán laptop cũ… Khi mua bạn cũng nên kiểm tra tình trạng máy từ thân vỏ đến cấu tạo bên trong của máy để có thể xác định được giá trị thực sự của máy.

Việc mua bán laptop cũ là việc làm cần thiết và cũng là nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Đối với học sinh sinh viên với mức sử dụng chưa quá cao và không cần sử dụng đến cấu hình mạnh thì việc lựa chọn cho mình một chiếc laptop cũ là điều khá hợp lý. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo vừa hợp với túi tiền vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi