Giá sốc trong tuần

Lý do nào bạn nên mua laptop dell E6540 i7 cũ giá rẻ

01/12/2017 10:21

Giữa vô vàn các dòng máy laptop cũ trên thị trường hiện nay, để chọn mua cho mình một chiếc máy ưng ý đầy đủ các yêu cầu như xử lý đồ họa, chơi game, lập trình…thì cũng không phải là khó. Dell E6540 i7 cũ giá rẻ là một cái tên xứng đáng để bạn lựa chọn nó. Vậy lý do tại sao chúng tôi lại khuyên bạn mua dòng máy này?

Các yếu tố bên ngoài thuyết phục người dùng của dell E6540 i7 cũ giá rẻ

Thứ nhất là về kiểu dáng, ngoại hình: dell E6540 i7 cũ giá rẻ có thiết kế vỏ nhôm trên toàn bộ nắp máy nhưng có bố cục màu khác nhau, vỏ ngoài màu xám bạc còn vỏ trong màu đen. Máy cũng được trang bị hệ thống quét vân tay, Webcam 2.0 và một góc gài màn hình giúp giữ màn hình chắc hơn. Đế máy là nắp nhựa màu đen, hệ thống tản nhiệt được đặt ở bên hông máy.

Lý do nào để bạn mua laptop dell E6540 i7 cũ giá rẻ

Lý do nào để bạn mua laptop dell E6540 i7 cũ giá rẻ

Các cổng kết nối của dell E6540 i7 cũ giá rẻ khá đa dạng, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dung như cổng VGA, HDMI, cổng Enthenet và thêm một đầu lọc thẻ nhớ. Máy cũng được hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, 4 cổng USB 3.0 hai bên phải, một bên trái và một ở góc sau của máy.

Do được thiết kế chủ yếu để làm việc và đối tượng sử dụng là các khách hàng trung bình cho nên dell E6540 i7 cũ giá rẻ có mức giá cũng rất trung bình. Cho nên bất cứ ai muốn sở hữu nó đều có thể mua được. Một chiếc máy chất lượng và giá cả phải chăng thì sẽ rất lãng phí nếu bạn bỏ qua nó.

Các yếu tố bên trong khiến bạn phải chọn mua dell E6540 i7 cũ giá rẻ

Về bàn phím: đây là một đặc điểm được đánh giá cao hàng đầu của dell E6540 i7 cũ giá rẻ. Bàn phím vẫn giữ tông màu đen như thiết kế của các dòng máy trước, tổng số phím có 104 phím, thêm một bộ 3 nút chỉnh âm thanh ở góc trên bàn phím. Cảm giác khi gõ phím của máy rất ưng ý, độ nảy khá tốt và êm, khoảng cách giữa các phím rất hợp lý khiến cho người dùng không bị đau mỏi tay nếu phải tương tác nhiều giờ.

Màn hình hiển thị của dell E6540i7 cũ giá rẻ có độ phân giải Full HD, được phủ một lớp mờ bên ngoài nên có khả năng chống chói, giúp bạn có thể làm việc với điều kiện ánh sáng cao mà không bị khó nhìn. Bạn có thể nghiêng máy ở mọi góc độ mà hình ảnh vẫn rất nguyên vẹn do máy có góc nhìn rộng, màn hình đạt 15,6 inch cho nên bạn có thể thoải mái xem bất cứ một chương trình giải trí nào nà bạn yêu thích.

Những yếu tố khiến bạn phải mua laptop dell E6540 i7 cũ giá rẻ

Những yếu tố khiến bạn phải mua laptop dell E6540 i7 cũ giá rẻ

Loa và âm thanh: tuy có một hệ thống loa khá nhỏ nhưng chất lượng của nó lại khiến bạn phải ngạc nhiên bởi Dell E6540 i7 cũ giá rẻ cho dung lượng ấm thanh rất tốt, trong trẻo và vang. Bạn có thể nghe được âm thanh trong một phòng rộng mà không cần thiết bị nào hỗ trợ.

Hiệu năng xử lý của dell E6540 i7 cũ giá rẻ khá mạnh mẽ: cấu hình core i7 cho phép bạn điều hành công việc dễ dàng nhanh chóng, đây là con chip có khả năng xử lý nhanh thứ nhì của mã chip thế hệ 4 Haswell. Nếu bạn càn tư vấ hoặc muốn đặt mua chiếc laptop cũ giá rẻ này hãy nhấc máy gọi ngay đến 0985 736 068  ngay bây giờ nhé!

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi