Macbook Pro MLH12 Space Gray Touchbar i5 5287U RAM 8GB SSD 256GB 13.3 inch IPS

Giá: 16,800,000đ

Sản phẩm 95-99%

CPU: Intel® Core™ i5-5287U Processor 2.9GHz Turbo Boost up to 3.3GHz

Màn hình: 13.3 inch LED-backlit IPS, 2560 x 1600 Retina

RAM :8GB of 1866MHz LPDDR3

SSD: 256GB PCIe-based flash storage

Graphics: Intel Iris Graphics 550

Thiết bị nghe nhìn: 720p FaceTime HD camera, Bluetooth 4.0 wireless technology

Cổng mạng: 802.11ac Wi-Fi, Bluetooth 4.0

Hệ điều hành:Mac OS X 10.10 Yosemite

Khe cắm: Dual USB 3.0 Ports, One Thunderbolt Port

Mua ngay Trả gópCông ty tài chính & Thẻ tín dụng

Phụ kiện mua cùng

Đang cập nhập..

Điểm còn hàng

    Đang cập nhập...

Thông số kỹ thuật

  • CPUIntel® Core™ i5
  • RAM8GB
  • Độ Phân Giải2560 x 1600
  • Màn Hình13.3 inch
  • VGAIntel® HD Graphics
  • Ổ CứngSSD 256GB
  • Xuất xứPháp
  • PIN/Battery4 cell
  • Bảo Hành12 tháng
  • Khuyến MãiTặng Cặp + Chuột Laptop

Mô tả chi tiết

Macbook Pro MLH12 Space Gray Touchbar - SIÊU PHẨM 1 THỜI

 Mac Pro MLH12

Vào tháng 10 năm 2016, Apple chính thức cho ra mắt phiên bản Laptop – Macbook Pro 2016: MLH12. Sản phẩm nhanh chóng thu hút sự tò mò của cộng đồng cùng với những cải tiến mới lạ. Vậy các vấn đề này là gì? Đến laptop Đức Việt khám phá luôn thôi!

Thiết kế

Bản mẫu MacBook Pro năm 2016 của táo bị cắn dở đánh ẩn 1 sự biến hóa kinh điển với sự đã nhập vào cảm biến Bar cũng như cảm ứng ID.

Apple mang tới thiết kế siêu nhỏ gọn, gây ấn tượng mạnh bởi gam màu sliver cá tính và thời thượng: Ngoại hình Laptop – Macbook Pro 13 inch 2016 giữ thiết kế nhỏ gọn hơn những phiên bản trước đây do Apple sản xuất. Chi tiết, chiều ngang của máy là 30.41cm; chiều rộng là 21.24 cm phía trong ngay khi đây, độ dày chỉ có 1.49 cm, mỏng hơn so với những đời Laptop – Macbook Pro trước năm 2016 là 17%.

Laptop – Macbook MLH12 thu được màu silver khá bắt mắt một và được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm cao cấp chưa thể gỉ, có độ bền quá cao. Người dùng thử cách hoàn toàn an tâm bên trong quy trình sử dụng nếu như thu được va đập, sản phẩm cũng chưa thể bị móp, méo.

MacBook Pro 2016

Âm thanh

Bộ phận âm thanh của MLH12 nhận được chất lượng ẩn định đi với bass sâu & quang âm rộng. Bạn có thể dùng thưởng thức mọi thể thế hệ âm nhạc từ rock, ballad dành cho tới nhạc âm hưởng… dĩ nhiên vẫn mang tới trọn vẹn giai điệu, rõ ràng, tròn chữ & không gây chói tai.

Touch Bar, ID

Laptop – Macbook Pro MLH12 2016 mang trong mình đến vũ khí tối thượng: Touch Bar & Touch ID. Màn hình Touch Bar thử dùng tùy thuộc biến dựa vào phần mềm chương trình đang sử dụng. Dải màn hình này sẽ giúp bạn đọc thử cách điều chỉnh phần âm thanh, ánh sáng như như chức năng của Fn tại Laptop – Macbook. Vậy Touch ID thì sao? đây là nút vật lý được phủ mặt kính phía tại. Phương pháp hoạt động của chính nó như tương tự tại các trang bị iPhone. bạn chỉ cần đăng ký dấu vân tay bên trong phần mềm System Preferences một và xác nhận. Sau đây mọi thực hiện gần như mở khóa máy, hay giao dịch Apple Pay, Apple Store sẽ được thật hiện nhanh chóng chỉ cùng với 1 lần chạm nhẹ.

Nhưng 1 lượng người dùng lại đánh giá rằng cải tiến này hoàn toàn chỉ thu được giá trị về thẩm mỹ & chính nó chưa thể mang đến công dụng thật thế nào. Một vài điểm dễ nhận ra nhất đó chính là bộ đôi Touch Bar một số Touch ID đã khiến MLH12 “đội giá” cao hơn hẳn phiên chuẩn.

MacBook Pro 2016

Cổng kết nối

Tại phiên bản 2016, Apple mang trong mình thay đổi mới mẻ nằm ở khe thẻ ngoài. Dựa vào đó, máy tính xách tay Macbook MLH12 giữ tới bốn khe Thunderbolt 3 (USB Type-C) & một chân sạc tai nghe. điều này đồng nghĩa với một trong các việc họ từng hạn chế những cổng gắn liền quen nằm trong đi cùng những thể hệ trước như USB Type-A, Thunderbolt, HDMI, cổng cắm thẻ SD hoặc đầu sạc MagSafe…

Thay vào đó, USB Type-C sẽ đảm nhiệm mọi chức năng của các cổng trên. Dĩ nhiêu, có một vấn đề đảm bảo là các anh em làm đồ họa, nhiếp ảnh sẽ phải mang thêm bên mình hàng loạt các đầu chuyển, linh kiện cắm bên cạnh giống như đầu đọc thẻ SD, HDMI … để phục vụ cho một trong các công việc.

MacBook Pro 2016

Track Pad

Track Pad của Mac Pro MLH12 được tăng như gấp đôi. Nó vẫn còn sử dụng thêm công nghệ Force Touch. Khi nhấn mạnh ngón tay tại Track Pad, nó chưa lún xuống sâu mà giữ lại cảm giác như đang rung lên khá thú vị. Nhờ vào sự cải tiến này trợ giúp các thao tác trở nên nhanh chóng, thú vị hơn. Dĩ nhiên chính nó cũng khiến hạn chế không gian tì tay.

Bàn phím tại Apple MLH12 dùng dòng cánh bướm, mang lại cảm giác khác biệt với người dùng. Tuy nhiên, nếu như các bạn từng quen đi cùng đời bàn phím của những phiên phiên bản máy tính xách tay Macbook Pro cũ hơn thì đây sẽ là điểm trừ với sản phẩm.

MacBook Pro 2016

Camera

Camera của Laptop – Macbook MLH12 là 720p HD. Nhìn chung đi cùng các nhu cầu cơ dòng tương tự gọi video, chính nó hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu về chất khoản hình ảnh, góc ảnh rất rộng, chưa thể bị che lấp khung hình. Dĩ nhiêu theo đánh giá của máy tính Laptop Đức Việt, độ sáng của video chưa thật sự đạt so với ánh sáng thực tế bên ngoài.

 

MacBook Pro 2016

Cấu hình

MLH12 được thiết bị bộ chip khắc phục “Core I5” đời thứ 6 “Skylake” đi cùng tốc độ xử lý 2.9 GHz (6267U), 64-bit. bộ vi xử lý bao gồm hai “lõi” xử lý độc lập được thiết kế ở cùng 1 chip silicon. Theo đó, từng lõi nhận được bộ nhớ cache cấp 2 là 256k chuyên dụng, bộ nhớ đệm 4MB. Phần này vẫn được giúp thêm Turbo Boost 2 một và Hyper Threading. Nhờ có đó tăng tốc độ của máy lên đến 3.6 GHz, hay thường gọi là ép xung. Để đánh giá hiệu năng của siêu phẩm này, máy tính Laptop Đức Việt đã thực hiện 1 bài kiểm tra tình trạng: Geekbench 4 (SC): 3727 &i Geekbench 4 (MC): 7407. yếu tố này với thấy hiệu năng của CPU nhận được năng suất tốt hơn hẳn 2.5 lần so đi cùng những đời trước đây.

Với bộ phận Chip Intel Core đời thứ 6, người sử dụng thoải mái chơi các dòng game giữ đồ họa 3D với độ phân giải cao, đầy đủ tốc độ khung hình nhanh. Khả năng hoạt động đa nhiệm ứng dụng của chiếc Laptop – Macbook này cũng khá hiệu quả, mang trong mình tới các trải nghiệm đáng kinh ngạc.

RAM

Tại phiên bản Macbook Pro 2016 này, Apple thiết kế bộ phận Ram 8GB of 2133MHz LPDDR3 onboard memory. Thiết nghĩ, điều này không thể đáp ứng được sự kỳ vọng của người dùng, bởi chính nó khiến hạn chế lắm tác vụ của máy. RAM 8GB là mức ít dành dành cho những trang bị máy tính Laptop hiện nay. Về cơ bản, giả dụ bạn đọc chưa thể hoạt động đa nhiệm, mà chỉ sử dụng những tác vụ hay gặp của dân văn phòng thì máy hoàn toàn nhanh. Dĩ nhiêu, giả dụ muốn chơi những thế hệ game đòi hỏi hiệu năng cao tương tự Apex Legends, PUB… thì game thủ có thể cần RAM lên ít nhất là 16GB.

SSD

Với phiên dòng này, Apple mang trong mình tới với người dùng không lưu trữ đi với ổ SSD là 256GB. Người dùng có nhu cầu sử dụng cao hơn hãy thử nâng cấp lên tối đa là 2TB. Tuy nhiên, lượng tiền bạn có thể tháo ra cũng không thể hề nhỏ. Tại thời điểm máy với 256GB tại SSD là một 1 con số khá lớn. Hiện Đức Việt thử kiểm tra tại những game hot tương tự PUBG & Fornite thì thấy cũng có thể khắc phục dữ liệu của Mac Pro MLH12 vẫn còn rất tuyệt khi để setting ở mức medium vẫn chiến êm mà (medium do còn ảnh hưởng vì card đồ họa).

Model

Apple MLH12 có bộ khắc phục đồ họa Intel Iris 550 chia sẻ bộ nhớ cùng với hệ thống. Nhìn chung, nó mang tới trải nghiệm tương đối ổn cùng với bộ 3 vi khắc phục Iris/Iris Pro/Iris Plus, nhờ đó tăng chất khoản hình ảnh lên 12% so đi cùng siêu phẩm thứ hai được ra mắt cộng với thời điểm. Tốc độ khắc phục hình ảnh, đồ họa cũng nhanh mà mang lại trải nghiệm cực ổn.

Kết luận

Có thể nói, Laptop – Macbook Pro 2016 mang tới nhiều cải tiến bất ngờ. Đối với người sử dụng không quen sử dụng Touch ID một và Touch Bar, thử dùng còn còn bỡ ngỡ. nhưng, chưa thể thể phủ nhận siêu phẩm ngay từ lúc ra mắt đã được người hâm mộ “Apple” nói riêng tư và người yêu công nghệ nói chung đón nhận rất nồng nhiệt.


 

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
a
an
chơi game đc ko ad nhỉ?
13 tháng trước - Trả lời
Laptop Đức Việt Quản trị viên - 13 tháng trước

Mã này chơi game được nha bạn

l
lam
Sản phẩm đẹp , xài tốt
14 tháng trước - Trả lời
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi