Giá sốc trong tuần

Mách bạn bí quyết để có thể bán laptop cũ giá cao

09/10/2017 22:15

Nếu bạn là tín đồ của công nghệ, luôn mong muốn được sở hữu những chiếc laptop mới hơn, thời thượng hơn sau một thời gian sử dụng thì bạn đừng nên lãng phí chiếc laptop mà mình đang gắn bó. Bài viết hôm nay Đức Việt sẽ chỉ ra một số mẹo gips bạn vừa có thể bán laptop cũ với giá cao vừa có thể giúp bạn có thêm chi phí để “tậu” một chiếc laptop mới phù hợp với nhu cầu.

Không phải ai cũng biết những “chiêu” để bán laptop cũ sao cho mình có thể thu được lời nhiều nhất trong thị trường laptop sôi động như hiện tại. Với nhiều mức giá trên cùng một sản phẩm từ người mua đôi khi sẽ rất làm khó bạn. Cùng tham khảo một số cách để có thể bán laptop cũ với mức giá cao.

Tham khảo trước giá cả ở các địa chỉ chuyên mua bán laptop cũ

Bạn cần tự tìm hiểu và tham khảo giá cả tại những nơi chuyên bán laptop cũ để có thể tự mình so sánh giá và tìm ra được địa chỉ tốt và uy tín nhất. Thông qua các thông số của máy tính bạn dễ dàng hỏi giá máy để có thể tự định giá cho sản phẩm của bạn với mức giá hợp lý.

laptop cũ

Chọn địa chỉ bán laptop cũ hợp lý

Sau khi tự định giá được cho chiếc laptop của bạn thì bạn tự tìm kiếm cho mình nới bán laptop cũng là điều quan trọng. Nếu có bạn bè, người thân của bạn hiểu biết về lĩnh vực công nghệ thì bạn nên tận dụng để được tư vấn kỹ hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu các thông tin trên các trang rao vặt, diễn đàn công nghệ để bán laptop cũ của mình trong thời gian ngắn nhất.

Bán laptop cũ cho tổ chức tái chế      

Nếu như chiếc laptop của bạn trong tình trạng hỏng hóc quá nặng, bạn không thể cứu vãn được nữa thì bạn nên chọn cách bán laptop cũ này cho các tổ chức tái chế để có thể thu lại được một chút tiền và chọn lựa cho mình một chiếc laptop khác phù hợp hơn

laptop cũ

Có nên đổi laptop cũ lấy laptop mới không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng  có các chính sách lấy mãy cũ đổi lấy máy mới. Đây cũng là một chương trình khá hay và phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là với những người không có đủ điều kiện để mua luôn một chiếc laptop mới. Với chương trình này, hầu hết các khách hàng sẽ được hỗ trợ giá và chỉ cần thêm một khoản tiền khá nhỏ + bán laptop cũ của bạn là bạn đã có thể dễ dàng có được một chiếc máy laptop mới ưng ý phục vụ cho cuộc sống của bạn.

Trước khi bán laptop cũ bạn cũng nên cẩn trọng và nên tìm một địa chỉ uy tín để bán máy của mình với mức giá tốt nhất. Đến với Đức Việt Computer bạn sẽ được tư vấn tận tình, các nhân viên sẽ đưa ra những mức giá phù hợp với cấu hình và chất lượng máy của bạn hiện tại. Chắc chắn bạn sẽ nhận được những giá trị tốt nhất.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi