Giá sốc trong tuần

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua Dell E6430 cũ giá rẻ tại Hà Nội

11/01/2018 14:26

Các cửa hàng bán máy tính xách tay cũ ở Hà Nội hiện nay đang rất chạy hàng khi ngày càng nhiều người tìn đến với dòng laptop cũ. Dell E6430 cũ giá rẻ tại Hà Nội cũng đang được nhiều người tìm kiếm. Vậy làm sao để mua được một chiếc máy chất lượng, giá rẻ. Bài viết này sẽ bật mí giúp bạn một số kinh nghiệm khi mua máy tính cũ.

Kiểm tra chất lượng của Dell E6430 cũ giá rẻ tại Hà Nội

Trước tiên bạn nên quan tâm đến nguồn gốc của máy trước đã, xem nó đến từ Trung Quốc hay một nước nào khác. Nhưng bạn cũng có thể yên tâm phần nào bởi hầu hết các máy tính cũ được bày bán trên thị trường hiện nay đều được xách tay trực tiếp từ các nước phát triển về. Ví dụ như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc…Ở nước họ tuy máy tính đã loại thải nhưng so với ở Việt Nam thì những chiếc máy đó vẫn còn dùng rất tốt. Vì vậy mà khi mua Dell E6430 cũ giá rẻ tại Hà Nội thì bạn cũng sẽ được đảm bảo về nguồn gốc của máy.

Chọn mua Dell E6430 cũ giá rẻ tại Hà Nội
Chọn mua Dell E6430 cũ giá rẻ tại Hà Nội

Tình trạng máy theo nhận xét của nhiều người đã từng mua thì Dell E6430 cũ giá rẻ tại Hà Nội không thua kém với model mới nguyên bản là mấy. Ngoại hình nhìn mới đến hơn 90%, tất cả các chức năng đều hoạt động rất tốt và rất ít lỗi, có chăng thì chỉ là một vài những vết xước nhỏ. Do máy sử dụng thời gian ngắn nên lớp sơn vẫn còn mới và chưa bị bong, bàn phím và Touchpad chưa bị bóng và mòn. Nhìn chung bạn sẽ rất hài lòng với tình trạng bên ngoài của Dell E6430 cũ giá rẻ.
Bạn cần chạy thử Dell E6430 cũ giá rẻ tại Hà Nội vài ngày xem khả năng máy đáp ứng được yêu cầu của bạn đến đâu. Nhưng nhìn chung máy hoạt động vẫn rất tốt, cùng lúc bạn có thể mở nhiều trình duyệt mà máy vẫn không bị đơ giật.

Quan tâm đến các chế độ được hưởng khi mua Dell E6430 cũ giá rẻ tại Hà Nội

Quan trọng nhất vẫn là chế độ bảo hành của máy: các cửa hàng có thu hút được khách hay không một phần là do mức độ họ quan tâm đến quyền lợi của khách hàng như thế nào. Khi mua Dell E6430 cũ giá rẻ tại Hà Nội thì thời gian bảo hành phải đạt 12 tháng, nếu ít hơn thì bạn nên chọn một địa chỉ khác. Các bộ phận được bảo hành trọn vẹn đó là tất cả phần cứng, thân máy, pin, sạc. Khi mua máy thì bạn cũng được dùng thử máy trong vòng 7 ngày, nếu có lỗi hay bất cứ vấn đề gì thi bạn sẽ được phản ánh với cửa hàng để họ khắc phục hoặc đổi sang một chiếc máy khác cho bạn.

Chọn mua Dell E6430 cũ giá rẻ tại Hà Nội
Laptop Dell E6430 cũ giá rẻ tại Hà Nội

Khi mua Dell E6430 cũ giá rẻ tại Hà Nội bạn cũng nên quan tâm đến sự uy tín của cửa hàng bán máy tính cũ. Bởi nó liên quan mật thiết đến việc quyền lợi của bạn có được đảm bảo trọn vẹn hay không. Bạn nên chọn một cửa hàng có thâm niên kinh doanh lâu năm và lượng khách hàng đông  như Đức Việt, thì sẽ yên tâm hơn về mọi vấn đề. Bởi với 10 năm là nhà cung cấp rất nhiều dòng laptop cũ giá rẻ và có chất lượng tốt. Thì Đức Việt đã và đang được đánh giá là một địa chỉ không thể bỏ qua. Chúc bạn có được sự lựa chọn sáng suốt cho mình.
 

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi