Giá sốc trong tuần

Mẹo kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của Thinkpad T430 đẳng cấp doanh nhân

13/11/2017 06:27

Chẳng sở hữu thân hình mảnh mai của một em laptop thời trang, chẳng khoác lên mình những chiếc áo sành điệu thời thượng nhất. Lenovo vẫn vậy, vẫn dành cho dòng Thinkpad T430 thiết kế mang hơi hướng hoài cổ, truyền thống thậm chí có phần nam tính và nhàm chán với những góc cạnh khá thô. Nhưng đó lại chính là những điểm khiến fan của Thinkpad mê mẩn.

Tổng hợp những ưu điểm được đánh giá xuất sắc của Lenovo Thinkpad T430

  • Là dòng laptop đẳng cấp với hiệu năng xử lý công việc mượt mà trôi chảy và đầy manh mẽ.

  • Với thiết kế mang tính di động cao, và sức chịu đựng bền bỉ của lớp vỏ được làm từ các chất liệu cao cấp như cacbon, magie…

  • Là dòng laptop dễ dàng trong việc nâng cấp và đáp ứng các nhu cầu công việc đa dạng. Ram có thể nâng cấp lên tới 16Gb.

  • Máy chạy mát và rất êm.

  • Đa dạng cổng kết nối phục vụ nhu cầu công việc.

  • Màn hình hiển thị sắc nét, màu sắc tươi tắn cùng góc nhìn rộng và khả năng chống lóa cao.

Lenovo Thinkpad T430 là dòng laptop giữ giá rất ổn định kể cả khi mua cũ và bán lại mức chênh lệch cũng không đáng kể. Đó cũng là lý do nhiều người lựa chọn mua Thinkpad T430.

Lý do nên chọn Đức Việt là địa chỉ chọn mặt gửi chất lượng

Đức Việt chuyên cung cấp Lenovo Thinkpad T430 và rất nhiều dòng laptop khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Với hình thức mới từ 90% trở lên và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, các nước châu Âu.

lenovo thinkpad t430

lenovo thinkpad t430

Cách kiểm tra thông tin Lenovo T430 của Đức Việt

Vào cmd gõ lệnh wmic bios get serialnumber để lấy Serial máy lưu trong Bios

Check thông tin Location + Date bảo hành tại link trên trang chủ http://support.lenovo.com/vn/vi/warrantylookup

Điền thông tin Serial và chọn Check Warranty 

Các dòng laptop có xuất xứ từ Mỹ - Châu Âu thường có qui trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Và không chỉ thế, để hạn chế tối đa rủi ro Đức Việt cũng rất chú trọng trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi nhập về.

Một số mẹo nhỏ để lựa chọn dược Lenovo Thinkpad T430 như ý:

Sau khi check được thông tin máy thì các bạn có thể dựa vào mắt thường và một số kỹ năng đơn giản sau để kiểm tra hình thức laptop nhé!

lenovo thinkpad t430

Cấu hình lenovo thinkpad t430

Ngoại hình:

  • Kiểm tra độ chắc chắn của khung, bản lề.

  • Kiểm tra vỏ bọc màn và các góc xem có bị xước hay va đập móp méo ở đâu không, các ốc vít dưới nắp máy còn đầy đủ nguyên vẹn không.

  • Kiểm tra toàn bộ bàn phím, và chuyển màn hình về một màu duy nhất bất kỳ để dễ dàng nhìn ra màn có gặp lỗi ở vùng nào không.

Khả năng sử dụng

Bật mạng lên và chạy cùng lúc nhiều tab mạng, có thể là video, nghe nhạc, báo… xem khả năng hoạt động, load trang có nhạy không. Đồng thời lắng tai nghe, lúc máy tải nặng có phát ra tiếng ồn lớn không.

Cùng lúc đó hãy bật full âm lượng nghe thử một bài nhạc để kiểm tra chất lượng âm thanh có to và rõ ràng hay không nhé.

Khá là nhiều thứ phải kiểm tra nhưng lại vô cùng đơn giản, miễn là bạn đã từng sử dụng qua laptop. Nhưng một điều quan trọng không kém để đảm bảo chất lượng và đảm bảo cho số tiền bạn bỏ ra không bị hoang phí chính là chế độ bảo hành.

Không chỉ riêng Lenovo Thinkpad T430 mà tất cả các dòng laptop nhập khẩu có mặt tại cửa hàng Đức Việt đều được bảo hành từ 12 tháng trở lên.

Đến với Đức VIệt bạn không những không phải băn khoăn về chất lượng mà về giá cả bạn cũng chẳng phải lo bởi mức giá vô cùng mát túi. Phù hợp với cả sinh viên lẫn các bạn mới đi làm…

 

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi