Giá sốc trong tuần

Những điều bạn nên “bỏ túi” trước khi chọn mua Laptop Workstation cũ

25/09/2017 01:10

Laptop Workstation được xem là một chiếc máy tính lý tưởng đáng mơ ước của những người làm về lĩnh vực thiết kế, đồ họa, làm phim,… Những chiếc máy tính Workstation thường sẽ có giá rất cao với tính năng ưu việt của nó. Tuy nhiên, một sự lựa chọn khác cho những người không có điều kiện kinh tế dư dả là tìm mua những chiếc Laptop Workstation cũ. Vậy khi mua máy cũ như vậy, chúng ta cần ghi nhớ những điều gì?

Lựa chọn địa điểm bán hàng uy tín

Hiện nay, trên thị trường bên ngoài cũng như trị trường online có rất nhiều nơi rao bán máy tính Workstation cũ. Tuy nhiên, như chúng ta biết, máy tính cũ thường sẽ không có chất lượng tốt như máy tính mới. Do đó, việc chọn địa điểm mua hàng uy tín là điều vô cùng quan trọng bởi nó sẽ giúp bạn yêm tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như không bị ép giá quá cao so với một chiếc máy tính cũ. Chúng tôi cũng khuyên bạn không nên mua Laptop Workstation qua mạng để tránh mua phải những chiếc máy không như ý.

Laptop Workstation cũ

Kiểm tra kĩ càng trước khi mua

Muốn mua được một chiếc máy tính xách tay Workstation cũ với chất lượng ổn trở lên thì bạn cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố cần thiết như sau:

- Kiểm tra bề ngoài của máy xem có bị xây xát, hỏng hóc ở đây hay không.

- Kiểm tra chất lượng màn hình, hãy chắc chắn rằng màn hình của bạn vẫn hoạt động tốt, không bị mờ hay có điểm chết.

- Thử sử dụng xem pin của máy còn hoạt động tốt hay không, có bị chai hay không.

- Thử kết nối Wifi để chắc chắn rằng máy tính của bạn vẫn ổn định trong việc kết nối mạng Internet.

- Hơn hết, chúng tôi khuyên bạn nên mua những chiếc laptop workstation vẫn còn bảo hành để nhận được dịch vụ sửa chữa khi máy tính gặp trục trặc.

Bàn phím laptop Workstation cũ

Hỏi ý kiến người thân hoặc bạn bè đã có kinh nghiệm

Khi mua máy tính cũ, người bạn có thể tin tưởng nhất chính là bạn bè hoặc người thân của mình. Hãy hỏi ý kiến của những người đã từng mua laptop workstation cũ hoặc những người biết địa chỉ tin cậy bán hàng uy tín. Như vậy, bạn sẽ có thể nhận được những lời tư vấn đáng tin cậy nhất trong việc mua máy cũ. Họ sẽ có thể đưa bạn đi mua máy, giúp bạn check hàng, và tư vấn cho bạn xem loại máy tính nào nên sử dụng nhất. Hơn hết, khi tham khảo ý kiến người thân, bạn cũng có thể mua được những chiếc laptop Workstation cũ với giá cả hợp lý nhất.

Một số lưu ý khác

-Tránh mua laptop workstation cũ qua mạng bởi bạn sẽ không thể kiểm tra chất lượng hàng. Hơn thế, bạn còn phải đối mặt với nguy cơ bị lừa đảo, “tiền mất tật mang”.

-Cố gắng thương lượng giá cả với người bán hàng để mua được máy tính với giá tốt nhất, phù hợp với khả năng kinh tế của bạn.

-Yêu cầu bảo hành cho máy tính của bạn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về điều mà bạn cần chú ý khi cân nhắc mua một chiếc Laptop Workstation cũ. Hãy lưu ý những điều này để chọn cho mình chiếc máy tính tốt nhất nhé!

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi