Giá sốc trong tuần

Những điều cần biết khi mua laptop cũ giá rẻ

02/10/2017 22:53

Mua laptop cũ giá rẻ hiện nay đang trở thành xu hướng của nhiều học sinh, sinh viên và dân văn phòng với những nhu cầu sử dụng khác nhau. Khi nói đến laptop cu gia re thì người dùng thường nghĩ ngay tới học sinh, sinh viên bởi đây là đối tượng ngườ dùng có kinh phí thấp. Đặc biệt đối với các bạn trẻ không rành về công nghệ sẽ thường bị dắt mũi và thường  mua laptop cũ giá rẻ kém chất lượng do không biết test máy. Chính vì thế dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra vài gợi ý cho bạn khi có ý định mua laptop cũ giá rẻ.

Mức giá của khi mua laptop cũ giá rẻ

Giá cả sản phẩm luôn là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm nhất khi lựa chọn mua một sản phẩm nào đó. Chính vì thế khi quyết định mua laptop cu gia re bạn cần xác định được mức tiền muốn bỏ ra cho sản phẩm công nghệ này. Với mức giá trung bình từ 8 triệu đến 10 triệu đồng bạn sẽ sở hữu được một chiếc laptop cũ có khả năng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng cơ bản như giải trí, công cụ văn phòng và thậm trí là chơi game với mức cấu hình Medium.

Đối với những chiếc laptop cũ trong mức giá này có tuổi thọ từ 4 đến 6 năm tùy vào cách sử dụng của bạn. Chính vì thế bạ cần nghiên cứu thật kỹ về ngân sách trước khi mua máy.

Những dòng laptop hiện nay

Những dòng laptop hiện nay trên thị trường

Mua laptop cũ giá rẻ với nhiều thương hiệu

Một điểm cần quan tâm khi mua laptop cũ giá rẻ chính là việc lựa chọn thương hiệu sản phẩm. Khi lựa chọn mua laptop cũ bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu trên thị trường như Acer, DELL, HP, Macbook.

Khi lựa chọn máy thì nhu cầu sử dụng sẽ đi đôi với cấu hình của máy. Chính vì thế để phục vụ việc học tập, làm việc tốt nhất thì bạn nên lựa chọn những chiếc laptop thuộc thương hiệu nổi tiếng vó chip xử lý core i5, ram 4 GBB. Đối với những người có nhu cầu cao hơn thì nên lựa chọn máy có cấu hình chip core i7 và RAM 8GB . Dĩ nhiên giá cả của những loại máy này sẽ rất phù hợp vì đã qua thời gian sử dụng nên có giá khá mềm so với những chiếc máy mới.

Chọn địa chỉ mua laptop cũ giá rẻ uy tín

Tuy giá cả là yếu tố quan trọng nhất nhưng bạn không nên đặt nặng yếu tố này mà phải kết hợp với chất lượng sản phẩm. Chính vì thế khi lựa chọn mua laptop cũ giá rẻ bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ dung cấp uy tín, chất lượng nhất. Và Đức Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng cơ sở uy tín, chế độ bảo hành máy rõ ràng. Do đó khi mua laptop cũ tại Đức Việt bạn sẽ không phải quá lo lắng khi mua máy.

laptop cũ giá rẻ

Mua laptop cũ giá rẻ

Đặc biệt các sản phẩm laptop tại Đức Việt khi cung cấp đến tay người dùng đều được các kỹ thuật viên kiểm tra mang đến cho bạn những linh kiện chính hãng tốt nhất. Luôn đảm bảo chất lượng máy nhằm đem đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất. Vậy sao bạn không đến ngay Đức Việt để sở hữu một chiếc laptop cũ giá rẻ ngay từ bây giờ.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi