Giá sốc trong tuần

Nvidia G-Sync công nghệ hứa hẹn chơi game trên laptop mượt mà hơn

07/06/2017 17:20

Card đồ họa nói chuyện với màn hình máy tính, và đó là cách mà đồ họa trò chơi máy tính chuyển từ trò chơi sang game thủ. Cuộc trò chuyện đó là một cuộc chiến đầy những trục trặc, vì nó phụ thuộc vào độ phân giải của màn hình, sức mạnh của card đồ họa và các yêu cầu của trò chơi. Một trong những triển vọng hứa hẹn nhất để cải tiến quy trình cuối là G-Sync, một công nghệ của nhà sản xuất linh kiện Nvidia.

Nvidia G-Sync

G-Sync hứa hẹn loại kẽ nứt và rò rỉ màn hình, và cải thiện độ trễ ở đầu vào (nơi các lệnh nhập có thể được đồng bộ với hành động trên màn hình). Nó thực hiện điều này bằng cách đồng bộ tốc độ làm mới của màn hình với tốc độ thông dịch của GPU, do đó, hình ảnh hiển thị thời điểm ta cần. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, nó đòi hỏi một card màn hình để bàn và một trong số ít các màn hình có một chip G-Sync đặc biệt được tích hợp trong bảng logic của nó. Trong các thiết lập dành cho máy tính để bàn chúng tôi đã thử nghiệm trên. G-Sync đã thực hiện ấn tượng, với các trò chơi trông mượt mà hơn mặc dù hiển thị ít khung hình mỗi giây.

Ngay trước khi E3, Nvidia thông báo rằng máy tính xách tay được lựa chọn sẽ hỗ trợ G-Sync, với màn hình máy tính xách tay bao gồm chip G-Sync cần thiết. Các nhà sản xuất PC trên bo mạch chủ cho máy tính xách tay G-Sync bao gồm Asus, MSI và Origin PC.

Đó là một chiếc máy tính xách tay từ nhà sản xuất máy tính để bàn Origin PC, Eon17-X, mà chúng tôi đã trải nghiệm thực tế đầu tiên với một chiếc máy tính xách tay G-Sync. Máy tính xách tay chơi game cao cấp này là máy tính xách tay chơi game cao cấp mà chúng tôi đã quen thuộc, vì chúng tôi đã xem xét một số cấu hình của nó trước đây. Một chiếc máy tính xách tay nặng, cồng kềnh được xây dựng trong một vỏ ngoài lớn, Eon17-X có thể được cấu hình với nhiều thành phần, bao gồm các bộ phận mới nhất của Intel và Nvidia, cho đến GeForce GTX 980M hiện tại.

Giống như những chiếc máy tính xách tay Eon17-X trước đây, chúng tôi đã nhìn thấy từ Origin PC, phiên bản cập nhật này có màn hình độ phân giải 1.920×1.080 pixel và không bao gồm màn hình cảm ứng, thậm chí là một tùy chọn. Tuy nhiên, những hệ thống này luôn chứng tỏ được sự xuất sắc trong việc chơi game, ngay cả khi xuất ra màn hình 4K, dù có dịch vụ bổ sung và hỗ trợ của công ty cũng cho thấy mức giá cao.

Trong thử nghiệm thực của chúng tôi, chúng tôi đã thử một ứng dụng được xây dựng bởi Nvidia để bật và tắt tính năng G-Sync chỉ với một nút bấm (xem video ở trên để xem nó đang hoạt động). Cũng giống như trong các máy tính để bàn, chúng tôi đã thử nghiệm cùng một ứng dụng vào đầu năm 2015, sự khác biệt rõ ràng, với hình ảnh chuyển động của con lắc nổi bật, dưới dạng các đường ngang, méo hình ảnh, di chuyển trơn tru , Không có một sai xót.

Tất nhiên, đó là một ứng dụng thử nghiệm Nvidia để trình diễn công nghệ Nvidia, vì vậy nó sẽ nhấn mạnh đến lợi ích của G-Sync. Trong một thử nghiệm khác, sử dụng Borderlands: Pre-Sequel, một trò chơi máy tính khá phổ biến, trò chơi đã được trải nghiệm hoàn toàn tốt  khi tắt G-Sync, nhưng nhìn phải chằm chằm nhiều hơn, với chuyển động chậm chạp, khi G-Sync hoạt động. Mặc dù G-Sync thường làm bạn tốn kém nhiều khung hình / giây trong hiệu suất, nhưng trò chơi này chuyển động trôi chảy đến mức dường như nó đang chạy với tốc độ khung hình cao hơn.

Chúng tôi muốn thấy G-Sync được tích hợp trong nhiều máy tính xách tay khác, ít nhất nếu có thể được thực hiện với chi phí hợp lý. Origin PC không có giá cuối cùng cho phiên bản G-Sync của máy tính xách tay này hoặc mô hình Eon15-X 15 inch được quy hoạch với màn hình 4K. Cả hai sẽ có mặt để đặt hàng trong tháng tới hoặc hai, và chi phí dự kiến bổ sung của G-Sync dự kiến sẽ ở trong phạm vi $ 100- $ 200, không nhiều khi bạn cho rằng Eon17-X bắt đầu Ở mức gần 1.800 đô la Mỹ.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi