Giá sốc trong tuần

Ở đâu bán laptop hp giá rẻ chất lượng tốt

21/09/2017 06:21

Cái gì cũng vậy “ Ngon bổ thì thường không rẻ. Ngon, rẻ thì không bao giờ bổ, mà bổ rẻ thì lại không ngon”. Nhưng tại Đức Việt- chuyên laptop nhập khẩu thì lại đủ cả 3 yếu tố. Ngon, bổ, rẻ mà ai cũng tìm kiếm. Tại sao ngon, bổ mà lại rẻ ư? Đức Việt chuyên nhập khẩu laptop cũ chính hãng, bởi vì là cũ cho nên giá cả sẽ mềm hơn hẳn so với hàng mới. Nhưng không phải vì cũ mà lại không ngon không bổ đâu nhé. Đức Việt cam kết tất cả Laptop tại Đức VIệt sẽ luôn làm bạn hài lòng về chất lượng, Đức Việt sẽ bảo hành 1 năm và luôn quan tâm đến hiệu quả sử dụng của Laptop đã mua tại Đức Việt. Nói không với “Treo đầu dê bán thịt chó” , nói không với “Hàng dựng, hàng nhái, hàng kém chất lượng”. Đức Việt sẽ luôn chịu trách nhiệm với sản phẩm mà mình bán ra

Tại sao bạn nên đến Đức Việt để mua laptop hp giá rẻ

Đức Việt chuyên nhập khẩu các dòng Laptop nhập khẩu nổi tiếng như HP, Dell, Lenovo, Macbook, Vaio…Trong đó HP là dòng có sức tiêu thụ mạnh nhất bởi giá bình dân và chất lượng ổn định. Thương hiệu HP có nguồn gốc từ Mỹ, cùng với Dell và Acer, HP đã trở thành một trong ba nhà sản xuất PC lớn nhất. Ngoài ra HP còn là một trong những nhà sản xuất luôn đưa ra những cái đầu tiên trong làng laptop và có rất nhiều dòng laptop đa dạng khác nhau. Nếu trên thị trường Việt Nam thì dòng sản phẩm laptop HP được khá nhiều người ưu chuộm và đặt làm mục tiêu lựa chọn trong danh sách mua của mình với nhiều mức giá và chức năng khác nhau. Từ dòng dành cho văn phòng cho đến dòng máy trạm. Nhất là laptop HP có những dòng laptop cao cấp có thể làm đối thủ với những chiếc Macbook.

Nhìn chung laptop HP được người dùng đánh giá gồm những ưu điểm nổi bật sau:

  • Giá thành vừa phải, đối tượng nào cũng có thể sử dụng

  • Đa dạng trong các dòng máy cũng như ngoại hình để người dùng lựa chọn theo sở thích và mục đích công việc của bản thân

  • Độ bền được đánh giá tương đối cao

  • Cấu hình hợp lý so với giá

  • Tốc độ chạy ổn định. Một số dòng chạy mượt mà ngang ngửa Macbook

 laptop hp giá rẻ

Laptop HP

Mỗi dòng laptop HP lại có hững điểm nổi bật riêng như  HP EliteBook xxxxP- professional, HP Envy, HP Spectre: hoạt động cực kỳ bền bỉ, vỏ và khung được làm bằng hợp kim với chất liệu kim loại cao cấp thường dùng cho máy bay, độ bền cao rời từ 1 – 2m không vỡ, pin tốt lâu chai, hiệu suất cao. Hp Probook : chất liệu vẫn bằng nhựa bao quanh là hợp kim, pin bình thường, giá rẻ, máy hoạt động bền và mát.

Đức Việt – địa chỉ bán laptop hp giá rẻ chất lượng tốt

Tại Đức Việt có các dòng HP nổi tiếng như HP Elitebook, HP Probook, HP Folio, HP Omen,...Ngoài HP Omen thì tất cả các dòng còn lại có khung giá từ 4 đến 10 triệu là bạn có thể sở hữu một em HP tại Đức Việt. Mức giá quả là rẻ đúng không ạ!

 laptop hp giá rẻ

Laptop hp

Riêng HP Omen có giá 18,5 triệu đồng mua mới phải gần 30 triệu đấy ạ. Bởi HP Omen không chỉ sang trọng bắt mắt về ngoại hình, cân nặng khá nhẹ, thiết kế siêu mỏng mà chất lượng thì khỏi bàn mức giá 18 triệu thì quá là xứng đáng. Laptop Đức Việt quảng cáo nhưng không ngoa đâu ạ. Bạn hãy yên tâm khi đến với Đức Việt vì cả 3 tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” đều được Đức Việt đáp ứng đầy đủ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi