Thinkpad T440s i5-4200U RAM 4GB SSD 128GB 14 inch

Giá: 4,200,000đ

Giá chưa khuyến mại: 4,800,000đ

Sản phẩm 95-99%

Màn hình:14 inch, 1366x768

ntel® Core™ i5-4200U Processor (3M Cache, up to 2.60 GHz)

RAM:4GB/ SSD : 128GB

VGA: Intel HD Graphics 4400

Pin: 6 cell

Hệ điều hành : Windows 10

Phụ kiện : Sạc, Dây nguồn

Warranty : 06 tháng

Mua ngay Trả gópCông ty tài chính & Thẻ tín dụng

Phụ kiện mua cùng

Đang cập nhập..

Thông số kỹ thuật

  • CPUIntel® Core™ i5
  • RAM4GB bus 1600 GHz
  • Độ Phân Giải1366x768
  • Màn Hình14 inch
  • VGAIntel® HD Graphics
  • Ổ CứngSSD 128GB
  • Xuất xứMỹ - Châu Âu
  • PIN/Battery6 cell
  • Trọng lượng1,59kg
  • Cổng giao tiếpUSB 3.0 SD Card Reader Smart Card Reader , Mini-DisplayPort with audio VGA 3.5 mm Combo Jack Headphone/MIC
  • Chất liệu vỏhợp kim magie
  • Webcamyes
  • Cảm ứngno
  • Kích thước33.9 x 2.1 x 23.2 cm
  • Bảo HànhBảo hành 06 Tháng
  • Khuyến MãiCặp, Chuột không dây, Lót chuột

Mô tả chi tiết

Đánh giá thinkpad t440s - Laptop chuẩn doanh nhân

Thinkpad T440S là mẫu máy tính văn phòng thiết kế theo dáng vẻ truyền thống, không quá bắt mắt nhưng rất tinh tế nhờ sự tối giản. Cùng với hiệu năng đủ cho những nhu cầu sử dụng hằng ngày, trọng lượng không quá nặng, chắc chắn sẽ là mẫu máy đáng cân nhắc đối với rất nhiều người dùng.

Thiết kế thương hiệu của Thinkpad T440S

Thân máy của ThinkPad T440s sơn màu đen mịn với nắp đậy làm bằng sợi carbon mềm mại ở bên ngoài nhưng cứng cáp ở bên trong và chống bám vân tay cũng như bụi bẩn rất tốt. Phần dưới được làm chắc chắn hơn bằng hợp kim magie, chịu được va đập tương đối.

Laptop lenovo thinkpad T440s có màn hình cảm ứng tiện lợi cho người sử dụng

Bên trong thân máy là một khung chống va đập bảo vệ những linh kiện phần cứng và màn hình chịu được những va đập vừa phải. ThinkPad T440s đã đạt được nhiều tiêu chuẩn của quân đội, ví dụ như bài kiểm tra STD-810G của Mỹ. 

Bản lề được làm từ thép không gỉ, rất cứng cáp và chắc chắn, một khi mở nắp máy lên lập tức màn hình được cố định ngay, không có hiện tượng rung lắc chút nào. Vì bản lề cứng nên khá khó mở bằng một tay, tì ở touchpad và mở màn hình lên là chuẩn nhất.

Máy có kích thước 31 x 22,6 x 2 cm và cân nặng 1,72 kg. Góc mở của máy rất rộng, lên đến 180 độ. Cùng với khả năng chống độ ẩm, bụi, nhiệt độ cao và va đập rất tốt.

Màn hình laptop lenovo thinkpad t440s mang kích thước lớn

Lenovo trang bị cho Thinkpad T440S một màn hình 14 inch với độ phân giải HD+ 1600 x 900 pixel, mang đến những hình ảnh sắc nét, rực rỡ nhất, màn hình rất rộng nên có thể hiển thị khá nhiều thông tin, giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng 

Laptop thinkpad T440S chất lượng tốt giá rẻ tại Đức Việt

Màn hình còn có công nghệ chống chói giúp bạn có thể nhìn được tốt hơn trong nhiều môi trường khác nhau mà vẫn có chất lượng hình ảnh tốt nhất, với màn hình ThinkPad T440s người dùng có thể làm việc, giải trí nhiều giờ trước màn hình mà không bị mỏi mắt.

Màn hình của thinkPad t440s là màn hình bóng song lại không phản chiếu quá nhiều ánh sáng, độ sáng màn hình lên tới 294 nits, màn hình laptop lenovo thinkPad t440s chỉ thua màn hình của MacBook Pro Retina (303 lux).

Bàn phím tiêu chuẩn trên Thinkpad T440s

Bàn phím của dòng máy Thinkpad luôn là chuẩn mực để làm thước đo chất lượng bàn phím, laptop lenovo thinkpad t440s cũng mang trên mình một bàn phím cực kì chuẩn mực đó, cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất có thể. Những phút giây làm việc giải trí một cách mượt mà, khi bàn phím có thiết kế hợp lí, kích thước phím to vừa đủ cho người dùng thao tác, hành trình phím dài vừa đủ để cho người dùng có cảm giác lướt phím rất là tốt.

Bàn phím được thiết kế hợp lí, kích thước phím to vừa đủ, độ nảy phím không quá mạnh. Các phím không nằm quá sát nhau nên khi gõ rất êm tay, thoải mái không kẹt rít phím chút nào. Trên bàn phím, bạn có thể dễ dàng nhận ra chiếc pointing stick TrackPoint. Touchpad có một đường kẻ đỏ, tạo ra tông màu đen điểm xuyết đỏ rất quen thuộc của ThinkPad.

Touchpad có diện tích vừa phải, đủ để dùng thoải mái cùng khả năng cảm ứng đa điểm nhạy bén, hỗ trợ tối đa cho bạn. Với touchpad của T440s, bạn hoàn toàn có thể điều hướng thuận lợi kể cả khi không sử dụng con chuột đi kèm.

Hiệu năng mạnh mẽ của Thinkpad T440s i5

Chiếc laptop Lenovo Thinkpad T440S sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5 4300U có tốc độ trung bình 1.9Ghz, cùng với 4GB Ram, ổ cứng SSD 128GB, với cấu hình như vậy máy có thể đáp ứng được hầu hết các tác vụ văn phòng từ nhẹ nhàng đến đa nghiệm phức tạp một cách dễ dàng.

Laptop lenovo thinkpad T440s với thiết kế mỏng và rất nhỏ gọn

Được tích hợp một card đồ họa onboard Intel HD Graphics 4400, giúp máy chơi tốt các tựa Game có mức setting vừa phải, vừa có thể học tập và làm việc, vừa làm tốt nhu cầu giải trí.
Khi hoạt động ở hiệu năng dù thấp hay cao, nhiệt độ của máy vẫn luôn rất ổn định, đặc biệt ở vùng giữa và phần chiếu nghỉ tay rất hay bị nóng ở những mẫu laptop khác thì Thinkpad T440S không bị thế, rất dễ chịu.

Các cổng kết nối phong phú của laptop lenovo thinkpad t440s

Với độ dày đến 2cm thì ThinkPad T440s chắc chắn sở hữu rất nhiều cổng kết nối, cho phép máy hỗ trợ nhiều kết nối mà các mẫu Ultrabook, bao gồm của X1 Carbon của Lenovo, còn không có. 

Ở cạnh phải, ThinkPad T440s có khe cắm tai nghe, khe cắm SIM, đầu đọc thẻ 4-trong-1, khe khóa Kensington, 1 cổng USB và 1 cổng VGA. Cạnh bên trái của máy là đầu đọc SmartCard, cổng DisplayPort và 2 cổng USB 3.0.

Tổng kết

Lenovo Thinkpad T440S xứng đáng là chiếc laptop doanh nhân, văn phòng đáng mua dù đã được sản xuất từ khá lâu, nhưng với mức giá hợp lí mà đem lại thiết kế sang trọng, bàn phím touchpad có trải nghiệm tốt mang thương hiệu Thinkpad, cấu hình mạnh mẽ thời lượng pin kéo dài, chắc chắn Thinkpad T440S đáng là chiếc laptop cho người dùng muốn sở hữu.

Ảnh khách hàng
 

 

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi