Giá sốc trong tuần

Tư vấn giá Laptop Dell chính hãng năm 2017

23/09/2017 16:43

Dù là cái tên khá non trẻ xuất hiện trên thị trường công nghệ của Việt Nam, chỉ mới mở bán chính thức vào tháng 6 năm 2008, nhưng máy tính xách tay của Dell đã nhanh chóng trở thành nhãn hàng được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Việt Nam. Lý giải sức hút của việc này, chúng ta hãy cùng nghiên cứu bảng giá laptop dell để thấy được thế mạnh của thương hiệu mạnh tính này ở nước ta trong những năm gần đây.

Máy tính dell đang thống lĩnh thị trường máy tính xách tay giá rẻ chính hãng của Việt Nam như thế nào?

Dell vốn là một thương hiệu chuyên sản xuất laptop và linh kiện của máy tính xách tay có trụ sở chính tại bang Texas, Hoa Kỳ. Khi đến Việt Nam, ban đầu Dell ra mắt thị trường nước ta những dòng máy tính xách tay giá rẻ, đánh mạnh vào thị hiếu cũng như mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng nước ta là vấn đề quan tâm về giá cả luôn được đặt lên hàng đầu. Có thể nói xét về tính cạnh tranh giá cả trong lĩnh vực buôn bán các sản phẩm máy tính xách tay chính hãng ở Việt Nam, Dell gần như không có đối thủ. Với mức giá laptop dell sẽ chỉ khoảng dưới 10 triệu đồng là đã giúp bạn sở hữu một chiếc máy tính xách tay cấu hình ổn định, ví dụ như sản phẩm latop Dell Ins N3558G.

Máy tính dell

Giá máy tính dell nhập khẩu giá tốt

Ở phân khúc máy tính giá rẻ, đặc biệt là các dòng laptop core i3, giá cả của Dell cực kỳ cạnh tranh với các thương hiệu đối thủ khác. Với số tiền dưới 10 triệu đồng bạn có thể mua được các dòng máy sau: Dell insprion N3442-70043188 .

Thậm chí, chỉ với số tiền trên 7 triệu, bạn đã có thể rinh về nhà sản phẩm laptop Dell Pre M4500, core i5, dù là hàng đã qua sử dụng nhưng vẫn giữ được tốc độ chạy mượt mà y như một sản phẩm mới.

Tham khảo giá một số dòng máy tính xách tay khác của Dell

Ngoài việc thống lĩnh gần như toàn bộ thị phần của dòng máy tính xách tay giá rẻ, thì Dell với lợi thế vốn có là hãng máy tính đến từ Mỹ- một cường quốc công nghệ hàng đầu thế giới. Khi đến Việt Nam, Dell cũng không hề kém cạnh khi tham gia mạnh mẽ ở máy tính phân khúc giá tầm trung và cao cấp. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra giá máy tính dell ở một số dòng máy khác nhau như sau:

Máy tính dell

Giá máy tính dell chất lượng tốt

Dòng máy laptop Latidude: tuy có nhược điểm là màn hình đều khá to, mang cảm giác hoài cổ cho người dùng và không có card màn hình rời. Nhưng đây được mệnh danh là dòng laptop siêu bền bỉ, máy vận hành cực tốt, tuổi thọ của máy và pin cao. Giá của dòng laptop này giao động từ 10.5 cho tới 23 triệu.

Dòng laptop XPs mang tính năng giải trí cao với nhiều ứng dụng nổi trội về nghe nhạ xem phim. Với đặc tính màn hình và âm thanh siêu vượt trội. Giá của các sản phẩm thuộc dòng này dao động từ 17 đến 30 triệu.

Inspiron và Vostro: đây là dòng máy phổ thông, làm việc, xem phim, nghe nhạc và chơi game đều được. Giá từ 7 tới 35 triệu.

Nếu bạn muốn tư vấn hay cần mua laptop dell chất lượng tốt với giá cạnh tranh nhất hãy đến Đức Việt. Bởi Đức Việt với 10 năm là nhà cung cấp laptop nhập khẩu tốt giá rẻ, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi