Giá sốc trong tuần

Cách phân biệt và địa chỉ mua Laptop Dell cũ giá tốt

24/09/2017 17:59

Say mê với những chiếc computer từ khi mới 15 tuổi, bằng lòng quyết tâm và một trí tuệ ưu việt, Michael Saul Dell đã tiến rất nhanh tới những thành công trong sự nghiệp và trở thành một nhà kinh doanh khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Và hiện tại là ông chủ của hãng laptop nổi tiếng toàn cầu – DELL.

Nhắc đến Dell thì chẳng ai không biết về độ khủng của cấu hình và độ bền của laptop. Cùng một cấu hình nhưng Dell luôn tỏ ra mạnh mẽ, chiếm ưu thế hơn hẳn so với những dòng khác. Không quá cầu kỳ về ngoại hình nhưng Dell luôn chăm chút từng bộ phận một để laptop của mình luôn bền bỉ và mạnh mẽ. Người ta nói “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” Dell là một minh chứng hùng hồn cho câu nói đó. Nhưng không phải vì thế mà Dell xấu xí. Dell được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và đầy nam tính nhờ những góc cạnh vuông vức. Chính vì thế những thiết kế của Dell lại không bị lỗi thời như các thiết kế thời trang khác.

Có người hỏi rằng “Laptop dell cũ thì thường có những dòng nào?”

Câu trả lời rất đơn giản: “Laptop Dell mới có những dòng nào thì laptop Dell cũ có những dòng đó. Mới sinh ra để trở thành cũ mà, chẳng có gì là mãi mãi không bao giờ cũ cả”

Phân biệt các dòng laptop Dell

Cũng như các dòng laptop khác, Dell được phân ra 2  phân khúc chính là laptop dành cho nhu cầu phổ thông và laptop dướng đến doanh nhân, doanh nghiệp lớn.

Dell dành cho nhu cầu phổ thông gồm:

  • Alienware được sinh ra để dành các game thủ bởi độ “Trâu bò” của nó. Được thiết kế hầm hố bền bỉ cùng cấu hình siêu mạnh mẽ. Đẳng cấp của Alienware chính là khả năng có thể chiến được tất cả các loại game.
  • XPS: sở hữu những thiết kế sang trọng cao cấp, khả năng đa phương tiện tốt, XPS là dòng laptop cao cấp của Dell hướng đến những khách hàng có tài chính, có nhu cầu làm việc và giải trí cao.
  • Studio: là dòng laptop cao cấp hơn cả dòng XPS, dòng Studio sỡ hữu thiết kế ấn tượng, độ phân giải và cấu hình cao, là một cỗ máy giải trí đích thực cho những ai có nhu cầu.
  • Inspiron: là dòng laptop phổ biến nhất hiện nay trên thị trường với giá thành thấp, cùng với cấu hình và thiết kế tương đối, phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng bình thường.
  • Inspiron Mini: cũng thuộc dòng laptop Inspiron nhưng dòng này màn hình được thiết kế chỉ còn 10-inch và xoay 360 độ, sở hữu chip xử lý Intel Atom, phù hợp với những người thường xuyên di chuyển và có nhu cầu sử dụng giữa laptop và tablet.

Laptop Dell với thiết kế tinh tế

Dell dành cho các doanh nhân, doanh nghiệp gồm:

  • Precision: là dòng laptop thuộc dòng máy trạm di động rất nổi tiếng của Dell, sở hữu chất lượng màn hình và cấu hình cực khủng, được đánh giá là đối thủ đáng gờm của ThinkPad W-series và Macbook Pro.
  • Vostro: là dòng máy doanh nhân tầm thấp, sỡ hữu cấu hình tương đối và thiết kế hướng đển những thông số như nhỏ, gọn, nhẹ nhằm đảm bảo cho sự di chuyển thường xuyên. Tuy là tầm thấp nhưng Vostro vẫn được đánh giá rất cao về độ bền và tính ổn định.
  • Latitude: là dòng máy tầm trung cao hơn Vostro, sở hữu cấu hình cao hơn và thiết kế vẫn hướng đến những thông số giống Vostro. Latitude có giá thành khá cao.

Laptop Dell chất lượng tốt

Mua laptop Dell cũ ở đâu?

Bạn muốn sở hữu một chiếc laptop nhập khẩu Dell cũ nhưng phân vân chưa biết chọn serires nào cho phù hợp với bản thân. Hoặc bạn đã yêu thích một em Dell nào rồi và đang tìm địa chỉ bán laptop Dell cũ chất lượng. Đức Việt chính là một cái tên không thể bỏ qua. Với xấp xỉ 100 sản phẩm Dell có mặt tại cửa hàng với đủ các series phục vụ cho nhu cầu mỗi người. Và nhất là giá thành luôn mềm mại đối với tất cả mọi người. Tin được không, sở hữu Dell M4400 tại Đức Việt chỉ với 3.700.000 đồng. Hãy đến ngay Đức Việt để được tư vấn và kiểm tra máy kỹ càng cho bạn nhé!

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi