Giá sốc trong tuần

Có nên mua máy tính HP nhập khẩu hay không?

03/10/2017 22:47

Nếu như chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc điện thoại xách tay thì máy tính, laptop xách tay vẫn là những khái niệm còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, mới không có nghĩa là không tồn tại và phát triển, hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy nhập khẩu khác nhau, đặc biệt Hp nhập khẩu là những chiếc laptop được săn lùng bởi rất nhiều tìn đồ công nghệ.

Máy tính HP nhập khẩu là gì?

Hàng xách tay, hay các dân buôn chuyên nghiệp thường gọi là laptop nhập khẩu, luôn luôn có giá thành rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng được bán tại cửa hàng hay hệ thống bán lẻ mà giá trị sử dụng cũng không có nhiều sự khác biệt, thậm chí nếu may mắn thì chất lượng của những chiếc máy tính xáy tay lại cao hơn rất nhiều bởi chúng được phân phối tại các thị trường khó tính hơn Việt Nam.

HP nhập khẩu

HP nhập khẩu

Tuy nhiên, việc sử dụng máy tính HP nhập khẩu vẫn còn được đặt trong vòng nghi vấn của nhiều người bởi họ biết chắc rằng, khi bỏ một số tiền khá lớn vào nơi không có bảo hành chính hãng chứa rất nhiều rủi do.

Tuy nhiên, trên thực tế cho thấy hầu hết những sản phẩm laptop nhập khẩu của tất cả các hãng đều có chất lượng khá tốt, đặc biệt là các dòng sản phẩm được mang về từ Mỹ, Nhật hay Hàn bởi tại đây, chất lượng của chúng đã được kiểm định rất gắt gao từ khâu sản xuất đến tiêu thuk. Tuy nhiên, việc mua laptop cũ lại chứa khá nhiều rủi do nên khách hàng cần cân nhắc thật kỹ khi quyết định mua loại hàng hóa này.

Có nên mua máy tính HP xách tay hay không?

Đối với nhiều người, khi nghĩ đến việc mua máy tính xách tay từ nước ngoài về thì ngoài vấn đề chất lượng có đảm bảo hay không thì một trong những lo lắng của họ xuất phát từ chính linh kiện của loại máy này. Họ cho rằng máy xách tay sẽ không có bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất nên nếu xảy ra tình trạng hỏng hóc sẽ không thể có thiết bị thay thế hoặc sửa chữa.

HP nhập khẩu

Bàn phím HP nhập khẩu

Tuy nhiên, đối với máy tính HP nhập khẩu thì quý vị có thể yên tâm vì hầu hết các dòng máy HP trên thế giới đều có tại Việt Nam. Hoặc nếu không thì những loại linh kiện chính hãng của chúng cũng được phân phối tại những cửa hàng độc quyền, mà nếu họ không có nữa thì những nơi này cũng hoàn toàn có khả năng kiểm tra và đặt hàng linh kiện thay thế chính hãng cho bạn từ nhà sản xuất. Vậy nên, khi sử dụng máy tính HP hàng nhập khẩu từ các đơn vị uy tín thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Lưu ý khi chọn mua laptop HP nhập khẩu

Tuy nhiên, khi lựa chọn nơi cung cấp thì quý vị cũng cần lưu ý hết sức có thể, hạn chế tối đa việc mua hàng online, nên tới các cửa hàng chính hãng đặt mua để có được chất lượng tốt nhất cùng khả năng bảo hành, sửa chữa hoàn hảo.

Bởi chỉ những cửa hàng chính hãng hộ mới có nguồn hàng HP nhập khẩu từ các cửa hàng hoặc từ nhà sản xuất tại các nước lớn, còn hầu hết những người bán online là hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc và chất lượng không được kiểm định. Nếu bạn cần tư vấn hay muốn mua laptop hp nhập khẩu chất lượng tốt thì Đức Việt là một đơn vị không thể bỏ qua.

Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về việc mua máy tính HP nhập khẩu, hi vọng quý vị sớm tìm thấy người bạn đồng hành tốt nhất cho công việc của mình!

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi