Giá sốc trong tuần

​​​​​​​Đánh giá cơ bản về chiếc laptop dell E5440 i5 cũ giá rẻ

01/12/2017 10:35

Việc lựa chọn các dòng máy tính xách tay cũ đã qua sử dụng đang được khá nhiều người quan tâm, bởi tuy là máy cũ nhưng chất lượng của nó vẫn còn rất tốt, và quan trọng là phù hợp với túi tiền của người dùng. Dòng máy Dell E5440 i5 cũ giá rẻ cũng đang thu hút được nhiều khách hàng vì các tính năng và sự tiện dụng của nó.

Những điểm nổi bật của dell E5440 i5 cũ giá rẻ

Về kiểu dáng và ngoại hình của dell E5440 i5 bạn sẽ phải ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi tiếp xúc với dell E5440 i5 cũ giá rẻ. Khung máy được làm bằng hợp kim Magie chắc chắn, chịu được lực lớn và siêu bền bỉ với thời gian. Máy còn được sử dụng chất liệu nhựa chất lượng cao cho phần vỏ máy và có lớp cao su bọc bề mặt. Vì thế mà máy có trọng lượng khá nhẹ, chỉ có 1,95kg, nhẹ hơn rất nhiều so với tất cả các dòng máy khác hãng và cùng hãng. Cho nên bạn có thể mang theo máy bên mình bất cứ khi nào bạn muốn mà không phải lo ngại máy công kềnh hay mang vác nặng nhọc.

NHững điểm nổi bật nào của dell E5440 i5 cũ giá rẻ để bạn chọn mua

Những điểm nổi bật nào của dell E5440 i5 cũ giá rẻ để bạn chọn mua

Về bàn phím:  bàn phím nổi cho cảm giác mượt mà khi sử dụng, các phím có khoảng cách hài hòa, phím Enter và phím Back được thiết kế to bản hơn giúp người dùng thoải mái khi gõ. Độ sâu của bàn phím vừa phải và độ nảy khá êm.

Các cổng kết nối:  một trong những đặc điểm nối bật của dell E5440 i5 cũ giá rẻ đó đầu nối nguồn điện OneLink, cho phép kết nối bộ sao Onelonk Dock. Hay với cổng VGA Intel Graphic  giúp bạn dễ dàng kết nối với bất cứ loại máy chiếu nào, tiện lợi và nhanh nhất trong quá trình học tập và làm việc.

Hiệu xuất: nhờ có vi xử lý Intel corer i5 và RAM 4GB mà bạn có thể dễ dàng giải quyết hầu hết các tác vụ xử lý hàng ngày như xem phim, nghe nhạc, chơi game, soạn thảo văn bản và các ứng dụng văn phòng khác.

Một số điểm hạn chế của Dell E5440 i5 cũ giá rẻ

Thời lượng pin của dell E5440 i5 cũ giá rẻ không được tốt cho lắm, có thể là do đã qua sử dụng nhiều lần. Thường thì tuổi thọ pin của máy chưa được đến 2h cho nên bạn sẽ phải cắm sạc nhiều lần, khá bất tiện khi bạn có việc phải đi đâu mang máy ra ngoài.

Do là máy cũ cho nên tổng thể của máy nhìn không được mượt mà, có thể có một vài vết xước hoặc vết bong sơn ở các điểm cạnh, bàn phím. Tuy nhiên bạn đừng quá coi trọng vấn đề này mà quan trọng vẫn là chất lượng bên trong.

Đức Việt bán dell E5440 i5 cũ giá rẻ chất lượng tốt

Đức Việt bán dell E5440 i5 cũ giá rẻ chất lượng tốt

Máy đã qua sử dụng nên thời gian bảo hành rất ngắn, chỉ khoảng vài tháng. Nếu chẳng may trong quá trình sử dụng máy hỏng hoặc gặp sự cố thì cũng khó sửa chữa và tìm kiếm linh kiện thay thế, nếu có thì bạn sẽ phải chi mức giá cao.

Trên đây là những đánh giá khách quan về dòng máy dell E5440 i5 cũ giá rẻ, hy vọng sẽ giúp cho bạn có những thông tin bổ ích để chọn mua được cho mình một chiếc máy tính cá nhân chất lượng mà vừa túi tiền. Nếu bạn cần tư vấn hoặc cần đặt mua máy tính cũ giá rẻ chất lượng tốt hãy gọi ngay đến 0985 736 068  ngay bây giờ nhé!

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi