Giá sốc trong tuần

Đánh giá tổng quan laptop Dell latitude core i5 E6430

23/09/2017 16:25

Dell vẫn luôn là thương hiệu máy tính xách tay rất được lòng khách hàng Việt. Trong đó dell latitude core i5 E6430 là một trong những sản phẩm gây được sự chú ý lớn nhất trên thị trường hiện nay khi được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất tốt cùng thiết kế hoàn hảo, độ bền cao. Và có thể nói, đây là dòng laptop phù hợp với doanh nhân.

Đánh giá tổng quan về Dell latitude core i5 E6430

Là chiếc máy tính xách tay thuộc dòng Dell Latitude với nhiều ưu điểm khá vượt trội, chúng ta cùng điểm danh một vài những nét nổi bật ở sản phẩm này.

Dell latitude core i5 E6430 thiết kế mạnh mẽ và bền bỉ

Sản phẩm này có thiết kế khung bằng hợp kim nhôm, vỏ được chế tác từ crom vân xước, chính giữa của laptop là logo thương hiệu bắt mắt được làm bằng chất liệu chrome. Nhà sản xuất đã trang bị cho Dell latitude core i5 E6430 lớp vỏ rất chắc chắn bởi sự kết hợp của Tri – Metal cùng màn hình bọc nhôm bản lề giúp chiếc máy tính này có khả năng chống được những tác động mạnh từ bên ngoài rất tốt.

Tuy nhiên, nếu bạn tìm kiếm một chiếc máy tính có vẻ ngoài thời trang thì có vẻ sẽ không phù hợp với chiếc laptop này khi nó có vẻ ngoài hơi thô, dày cùng trọng lượng lên tới 2,5kg thì có vẻ hơi nặng so với các sản phẩm đối thủ của mình.

Màn hình Full HD

Với màn hình full HD có độ phân giải 1366x768 thì sản phẩm này chưa thể thỏa mãn những yêu cầu khắt khe về mặt hình ảnh chất lượng cao, tuy nhiên về cơ bản thì nó vẫn có được thiện cảm khá tốt khi hình ảnh hiện thị rõ ràng, sắc nét vừa đủ.

Hiệu năng tốt xử lý nhanh

Laptop Dell latitude core i5 E6430 được trnag bị vi xử lý Core i5 – 3320 của Intel cùng bộ nhớ Ram 4GB, ổ cứng lên tới 250GB cùng card đồ họa intel Graphics 4000 nên có khả năng xử lý rất tốt, bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, lướt web, chơi game… đều khá ổn. Đồng thời chiếc laptop này còn được trang bị pin 9cell nên quý vị có thể dùng đến 5h liên tục mà không cần lo phải sạc Pin.

Ngoài ra , sản phẩm này còn có bàn phím, touchpad và Pointing Stick khá tốt độ nhạy cao. Bên cạnh đó là việc kết nối của Dell latitude core i5 E6430 cũng khá dễ dàng khi các cổng kết nối được trang bị đầy đủ. Webcam sắc nét, tỷ lệ nhiễu thấp ngay khi được sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

Bàn phím Dell latitude core i5 E6430

Đánh giá chung về Dell latitude core i5 E6430

Là sản phẩm gây ấn tưởng bởi hiệu năng tốt, pin bền, thiết kế bền bỉ có khả năng chịu lực tốt. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều vấn đề khiến khách hàng cảm thấy phân vân.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Có thể nói, sản phẩm này có thiết kế cực bền cùng khả năng chịu lực va đập lớn.

  • Thời lượng Pin đảm bảo, giúp người sử dụng có thể mang đi xa khi thiếu điều kiện nạp điện.

  • Bàn phím có thiết kế chống tràn, an toàn cho máy tính khi gặp sự cố không mong muốn.

  • Hiệu suất sử dụng mạnh mẽ, có thể dùng chơi game khá tốt.

Nhược điểm của sản phẩm

  • Trọng lượng lên tới 2,5kg, được coi là khá nặng nếu sử dụng cho phụ nữ.

  • Đồ họa của Dell latitude core i5 E6430 chỉ ở mức trung bình

  • Thiết kế hơi thô, không được bắt mắt như nhiều sản phẩm cùng loại.

Nhìn chung, đây là sản phẩm sử dụng khá tốt dành cho các bạn sinh viên, doanh nhân hoặc những ai cần đi làm xa bên ngoài cần thời lượng Pin tốt cùng khả năng chống va đập mạnh. Nếu bạn muốn tư vấn thêm, cần biết thông tin về dòng laptop latitude hoặc muốn mua laptop dell chất lượng tốt giá rẻ. Thì Đức Việt chính là lựa chọn hoàn hảo và là lựa chọn sáng suốt nhất.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi