Dell Inspiron 5557 Core i5 6200U RAM 4GB SSD 128GB 15,6 inch HD

Giá: 7,000,000đ

Giá chưa khuyến mại: 10,000,000đ

Sản phẩm 95-99%

Màn hình: 15,6 inch, 1366x768

CPU: Intel core i5 - 6200U

RAM: 4GB/ SSD: 128GB

VGA: NVIDIA GeForce 930M 2GB

Pin: 6 cell/ DVD: không

Hệ điều hành : Window 10

Phụ kiện : Sạc, Dây nguồn

Warranty : 12 tháng

Mua ngay Trả gópCông ty tài chính & Thẻ tín dụng

Thông số kỹ thuật

  • CPUIntel® Core™ i5
  • RAM4GB
  • Độ Phân Giải1366x768
  • Màn Hình15.6 inch
  • VGANVIDIA
  • Ổ CứngSSD 128GB
  • Xuất xứMỹ - Châu Âu
  • PIN/Battery6 cell
  • Bảo Hành12 tháng
  • Khuyến MãiTặng Cặp + Chuột Laptop

Mô tả chi tiết

Dell luôn là thương hiệu thành công với những dòng sản phẩm mang giá thành tầm trung phù hợp với từng đối tượng phân khúc khách hàng khác nhau bao gồm học sinh sinh viên hay những doanh nhân, nhân viên văn phòng,... Sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu hôm nay đó chính là Dell Inspiron 5557. Sản phẩm này là sự lựa chọn lý tưởng cho công việc, xem phim, giải trí và không thể thiếu việc chơi game. Dell Inspiron mang đến chất lượng hình ảnh đẹp không kém bất kỳ sản phẩm cao cấp nào.

 

Thiết kế ngoài của Laptop Dell Inspiron 5557

Luôn lấy ý tưởng từ sự tinh tế và sang trọng nên những nguyên liệu để cấu thành chiếc vỏ Dell Inspiron 5557 luôn được nhà sản xuất lựa chọn và quyết định một cách hoàn hảo nhất.Dell Inspiron 5557được thiết kế bằng vỏ nhôm nguyên khối phay xước đem đến sự chắc chắn và khỏe khoắn. Lớp vỏ máy bên ngoài có màu xanh xám và vỏ bên trong đen tuyền mang tới cho Dell Inspiron 5557 sự đặc biệt và tinh tế mang đậm tính thương hiệu Dell. Ngoại hình Dell Inspiron 5557 không những sắc sảo đến từng chi tiết mà còn mang độ mỏng ở phân khúc Ultrabook – mỏng hơn đến 21% so với model trước và giúp trọng lượng cũng nhẹ hơn tới 19%. Bản lề to, chắc chắn tạo cảm giác an toàn cho người dùng khi đóng mở nắp máy, cùng kết cấu vững vàng và trọng lượng nhẹ cho phép người sử dụng có thể mang Dell Inspiron 5557 di chuyển vô cùng thuận tiện và thoải mái.

Màn hình và khối lượng của Laptop Dell Inspiron 5557

Dell Inspiron 5557 trang bị màn hình 15.6 inch chuẩn HD, công nghệ HD LED TrueLife cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động, màu nổi bật, độ tương phản cân đối, ánh sáng vừa đủ. Góc nhìn rộng đặc biệt là tính năng tái hiện màu sắc rực rỡ mang lại trải nghiệm chơi game, xem film, hình ảnh chân thực không bị lép trước bất kỳ một sản phẩm cao cấp nào.

Chất lượng âm thanh khi giải trí cùng Dell Inspiron 5557 được cải thiện rõ rệt so với các phiên bản trước đây do kết hợp với công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio 2.0 cao cấp tăng độ khuếch tán âm thanh nên chất lượng âm thanh khi giải trí cùng Dell Inspiron 5557 được nâng cấp rõ rệt so với các phiên bản trước đây, chân thực hơn, rõ nét hơn, nghe rõ cả âm bass. Đây luôn là điểm mạnh của Dell khi sử dụng trong không gian phòng không quá rộng.Dell Inspiron 5557 sẽ là công cụ giải trí rất lý tưởng cho bạn khi thường thức âm nhạc.

Dell Inspiron 5557

Bàn phím của laptop có gì đặc biệt Dell Inspiron 5557

Việc tích hợp cả phím chuột trái và chuột phải vào mặt cảm ứng khiến Dell Inspiron 5557 sở hữu một chiếc touchpad khá rộng rãi. Do màn hình không hỗ trợ cảm ứng nên các thao tác đa điểm như phóng to, thu nhỏ, xoay hình ảnh trên chuột sẽ giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc lướt web, duyệt ảnh. Điều này giúp thao tác trên touchpad nhẹ nhàng và thuận tiện hơn so với thiết kế phím vật lý bình thường. 

Khoảng cách giữa các phím Dell Inspiron 5557 rộng hơn giúp thao tác gõ, nhập dữ liệu nhanh hơn và ít gõ nhầm hơn bởi các phím được thiết kế hình vuông nhỏ hơn cùng có bàn phím chiclet được cải tiến nhiều. Đặc biệt, bàn phím còn được trang bị hệ thống đèn LED, mang tính riêng và sẽ giúp người dùng thao tác chính xác hơn trong đêm tối. Độ đàn hồi các phím được đánh giá khá cao đem lại cảm giác rất thoải mát và khá thích thú cho người dùng. Lúc này, tiếng ồn của bàn phím sẽ không còn quá nhiều. Bề mặt chuột nhanh nhạy dễ di chuyển nên các thao tác vuốt chuột trái phải vô cùng chính xác đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn.

Dell Inspiron 5557

Pin và hiệu năng của sản phẩm Dell Inspiron 5557

Nhờ công nghệ tiết kiệm điện năng được tích hợp sẵn trên vi xử lý nên Dell Inspiron 5557 hoạt động êm ái và mát hơn và giảm thời gian tiêu thụ năng lượng, do có viên pin  6-cell , AC Adapter 90W  thời gian sử dụng pin khá ổn định vào khoảng 3-4h 

Dell Inspiron 5557 sở hữu Core i5-6200 và bộ nhớ RAM 4GB và SSD 128GB đảm bảo tiết kiệm năng lượng lại còn giúp chạy tốt nhiều phần mềm một lúc mà không sợ bị đơ máy hay treo máy. Việc chơi game lại càng thích thú hơn nhờ card đồ họa NVIDIA GerForce 930M 2GB có thể tải nhiều tựa game nặng và mang lại trải nghiệm giải trí vui vẻ cho người dùng. Các tựa game online phổ thông máy hoàn toàn có thể lưu trữ và sử dụng một cách nhanh nhạy. Và dĩ nhiên, việc xử lý các ứng dụng văn phòng đơn giản Word, Excel hay các phần mềm đồ hoạ  cơ bản như Photoshop đều chạy ổn.

Dell Inspiron 5557

Tổng kết Dell Inspiron 5557

  Với mức giá vừa phải hay có thể nói là siêu rẻ để sở hữu em Dell Inspiron 5557 thì thật xứng đáng bởi những hiệu năng và công dụng nó mang lại. 

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
l
lam
Máy tốt , phụ kiện ok, nhân viên tư vấn nhiệt tình
14 tháng trước - Trả lời
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi