Dell Latitude E7400 i5 8365U RAM 8GB SSD 256GB 14 inch FHD IPS

Giá: 6,900,000đ

Giá chưa khuyến mại: 8,700,000đ

Sản phẩm 95-99%

Màn hình: 14 inch, LED-Backlist Fulll HD IPS

CPU: Intel® Core™ i5-8365U 8*1.6Ghz (cache 6Mb)

RAM: 8GB DDR4 bus 2400 GHZ

SSD: SSD 256GB

VGA: Intel® UHD Graphics for 8th Generation Intel® Processors

Pin: 6 Cells DVD: ko

Hệ điều hành : Window 10

Phụ kiện : Sạc, Dây nguồn

Bảo hành : 12 tháng

Mua ngay Trả gópCông ty tài chính & Thẻ tín dụng

Phụ kiện mua cùng

Đang cập nhập..

Thông số kỹ thuật

Mô tả chi tiết

DELL LATITUDE E7400

Dell Latitude E7400 là chiếc máy hướng đến đối tượng sử dụng là dân văn phòng và doanh nhân, những người thường xuyên phải làm công việc trong thời gian dài và cần có 1 chiếc laptop gọn nhẹ để có thể dễ dàng mang theo bên mình tới bất kỳ đâu

Ưu điểm:

  • Thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng mang tới nhiều địa điểm để làm việc.
  • Cấu hình mạnh đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc hằng ngày.
  • Màn hình Full HD sắc nét, góc nhìn rộng, độ phủ màu tốt
  • Thời lượng pin dài lâu
  • Bàn phím chất lượng tốt, hành trình phím sâu, độ phản hồi cao
  • Vận hành êm ái, không bị quá ồn ngay cả dưới tác vụ nặng
  • Đa dạng về cấu hình và mức giá, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Thiết kế

Dell Latitude E7400 đã chuyển sang kiểu thiết kế phổ thông hơn, khiến chiếc máy mỏng hơn trong khi vẫn đảm bảo được độ bền theo tiêu chuẩn MIL-STD 810G. Máy có vỏ nhôm phay xước, màu bạc, lịch sự theo phong cách doanh nghiệp.

Các cạnh bên chỉ dày 0,4 mm, với không gian rộng hơn (0,6 mm) được bố trí cho viền trên cùng để chứa webcam. Webcam có cửa đóng mở – một tính năng đang dần trở nên phổ biến trên những chiếc laptop doanh nghiệp.

Bản lề vẫn cho phép người sử dụng mở màn hình ra một góc tối đa 180 độ – đây là yếu tố cần thiết đối với một chiếc máy hướng đến đối tượng người dùng văn phòng và doanh nghiệp. Góc mở phẳng cho phép người dùng chia sẻ màn hình với những người xung quanh thuận tiện hơn.

Khi mở bản lề ra một góc trên 90 độ thì cạnh dưới của màn hình sẽ tì lên mặt bàn từ đó nâng thân máy lên, tạo độ nghiêng thuận tiện để gõ phím cũng như để tăng khả năng tản nhiệt cho máy, y hệt như thiết kế bản lề nâng ErgoLift của ASUS hay bản lề Elevated Hinge trên dòng HP Envy.

Màn hình

Màn hình máy dùng tấm nền của LG giúp tiết kiệm điện năng, kéo dài thời lượng pin. Màn hình có độ sáng khoảng 300 nit, tương phản cao và độ bao phủ dải màu cũng ở 98% sRGB. Do đó màn hình này không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu làm việc mà còn là giải trí với phim ảnh và thậm chí là có thể dùng để chỉnh sửa ảnh không chuyên.

Kích thước màn hình là 14″, độ phân giải Full HD. Ngoài ra Dell Latitude 7400 còn trang bị cho mình vân tay giúp cho máy luôn bảo mật tuyệt đối.

Cấu hình mạnh mẽ

Mặc dù thiết kế từ kim loại, thế nhưng Dell Latitude E7400 chỉ có cân nặng 1.4 kg thôi, nhưng điểm mà chúng ta cần chú ý đến chính là cấu hình mạnh mẽ đến từ CPU Intel cho phép thực hiện các tác vụ như photoshop, AI một cách mượt mà.

Dell Latitude có nhiều phiên bản lựa chọn cấu hình đó là core i5-8265u, i5-8365u và i7-8665u đảm bảo các công việc từ nhẹ nhàng đến các tác vụ văn phòng nặng nề.

Với cấu hình như vậy, dòng Latitude hướng tới đó là những người làm việc văn phòng, các doanh nhân với khối lượng công việc cao và độ nặng của các tác vụ ở mức vừa phải.

Bàn phím và touchpad

Bàn phím của Dell Latitude E7400 không còn giống dòng Latitude xưa khi nút TrackStick – núm điều khiển chuột cùng 3 phím chuột đi kèm đã không còn nữa. Nhưng việc loại bỏ đi giúp cho nội thất máy trở nên thoáng hơn, layout bàn phím vẫn rộng rãi, cảm giác gõ và hành trình vẫn không khác mấy so với Latitude thế hệ trước. Bàn phím có đèn backlit với 2 mức sáng, ánh đèn không lọt ra ngoài nhiều, không gây chói khó chịu khi dùng ở điều kiện tối hoàn toàn.

Phần touchpad thì hơi nhỏ so với thiết kế touchpad của nhiều mẫu máy 14″ mỏng nhẹ hiện tại. Một phần là do Dell vẫn trang bị 2 phím chuột vật lý cho bàn rê, chiếm một phần diện tích bên dưới. Bề mặt bàn rê được phủ kính, mịn và cho cảm giác chạm, vuốt rất tốt. Touchpad cũng hỗ trợ driver Microsoft Precision Touchpad nhằm mang lại tốc độ phản ứng nhanh hơn cũng như hỗ trợ các thao tác đa điểm của Windows 10.

Bảo mật

Bảo vệ dữ liệu nhạy cảm được lưu trữ bên trong Dell Latitude E7400 là một loạt các tính năng bảo mật. Chúng bao gồm một camera hồng ngoại và cảm biến vân tay tùy chọn để đăng nhập Windows Hello cũng như đầu đọc thẻ thông minh tùy chọn. TPM 2.0, một con chip bảo vệ dữ liệu không được mã hóa, là một trong một vài tính năng bảo mật mặc định.

Về mặt phần mềm, Dell cung cấp cả giải pháp bảo mật nội bộ và bên thứ ba như Dell Data Guardian (sử dụng mã hóa để bảo vệ dữ liệu “đang chuyển động”), truy cập SecurID của RSA (để xác minh đa yếu tố) và Workspace ONE của VMware (một ứng dụng- chương trình quản lý).

Cổng giao tiếp

Các cổng kết nối trên Latitude E7400 mới khá đầy đủ với 2 x USB 3.1 Gen1 (USB-A) trong đó có một cổng hỗ trợ tính năng sạc pin khi nghỉ cho các thiết bị di động, 1 cổng HDMI, 1 cổng Thunderbolt 3 40 Gbps hỗ trợ các thiết bị ngoại vi băng thông lớn như hub, eGPU và cũng hỗ trợ luôn tính năng sạc PowerDelivery, khe thẻ microSD và jack âm thanh 3,5 mm. Ngoài ra Dell có cung cấp một số tùy chọn như khe SIM 4G LTE và khe SmartCard.

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
t
tiến
pin sử dụng được khoảng mấy tiếng, mình cần máy dùng pin lâu
14 tháng trước - Trả lời
Laptop Đức Việt Quản trị viên - 13 tháng trước

Pin sử dụng được  từ 2-3 tiếng liên tục nha bạn

m
minh
máy cài đc win 11 không ạ
14 tháng trước - Trả lời
Laptop Đức Việt Quản trị viên - 13 tháng trước

Mã này cài được win 11 nha bạn

t
tuấn
e muốn mua máy này thì qua cơ sở nào còn hàng ạ
14 tháng trước - Trả lời
Laptop Đức Việt Quản trị viên - 13 tháng trước

cảm ơn bạn Bạn có thể qua địa chỉ : 233 xã đàn – đống đa – Hà nội

Số điện thoại : 024.6275.4433  để mua máy nhé

 

Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi