Dell XPS 7390 2 in 1 Core i7 likenew 99% 1065G7 RAM 16GB HDD 512GB 13.4" UHD

Giá: 27,590,000đ

Sản phẩm Mới 100% Fullbox

CPU: 10th Generation Intel® Core™ i7-1065G7 Processor (8MB Cache, up to 3.9 GHz)

Màn hình: Retina display with True Tone

RAM: 16GB 3733MHz LPDDR4x Memory Onboard

HDD: 512GB PCIe NVMe x4 Solid State Drive Onboard

Màn hình: 13.4" 16:10 UHD+ WLED Touch Display (3840 x 2400)

Card đồ họa: Intel Iris Plus Graphics

Mua ngay Trả gópCông ty tài chính & Thẻ tín dụng

Phụ kiện mua cùng

Đang cập nhập..

Thông số kỹ thuật

  • CPU10th Generation Intel® Core™ i7-1065G7 Processor
  • Độ Phân GiảiUHD+ WLED Touch Display
  • Màn Hình13.3 inch Retina display with True Tone
  • VGAIntel Iris Plus Graphics
  • Ổ CứngHDD 512GB PCIe NVMe x4 Solid State Drive Onboard

Mô tả chi tiết

Đánh giá Dell XPS 7390 2 in 1 - Laptop giám đốc đẳng cấp của tinh hoa

Với chất liệu và thiết kế cao cấp, tối giản, trọng lượng nhẹ, màn hình Full HD chất lượng hiển thị vượt trội, viền siêu mỏng. Bản lề lật mở 360 độ có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng. Dell XPS 7390 chất lượng cao, mẫu mã đẹp, rất phù hợp cho những doanh nhân, khẳng định sự thành đạt trong tầm tay.

 

Dell XPS 7390 mỏng nhẹ và tinh tế

Dòng máy XPS vẫn luôn khiến người dùng nhìn vào và ngay lập tức thay đổi định nghĩa của mình về một chiếc laptop cao cấp mỏng nhẹ là như thế nào qua từng đợt ra mắt những chiếc Ultrabook với chất lượng tuyệt mỹ nhất sau nhiều nâng cấp và chỉnh sửa của Dell.


 
Dell XPS 7390 là mẫu laptop được Dell định hướng là dòng giải trí, làm việc cao cấp. Hướng đến đối tượng là những người kinh doanh hay muốn sở hữu laptop có thiết kế cao cấp, sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, dễ dàng mang theo di chuyển tới bất kỳ đâu.
 
Với độ dày chỉ hơn 1 cm và cân nặng vỏn vẹn 1.3kg, chiếc laptop này phù hợp với mọi đối tượng với nhu cầu di chuyển nhiều, nhưng vẫn có đủ sức mạnh để thỏa mãn hầu hết các nhu cầu của người dùng xuyên suốt một ngày làm việc.
 


Chất liệu vỏ bảo vệ Dell 7390

Dell XPS 7390 vẫn được chế tạo bằng chất liệu Carbon Fiber, XPS 7390 mang tới trải nghiệm vô cùng dễ chịu cho người dùng. Độ hoàn thiện thiết kế tốt khiến cho máy luôn giữ được dáng vẻ thanh lịch vốn có của nó nhưng khi cầm và sử dụng thì lại rất chắc chắn, không thấy có hiện tượng lỏng lẻo ở các khớp nối. 

 
Thiết kế bản lề của Dell XPS 7390

Nói thêm về bản lề vô địch của máy với góc đóng mở 360 độ. Khi mở laptop ra có thể gấp đôi lại như một tờ giấy luôn, bản lề hoạt động trơn tru đến mức gần như không cảm nhận thấy sự thay đổi từ các khớp nối. Bản lề lật mở 360 độ có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng, chỉ khác đây là chiếc máy tính bảng với màn hình hiển thị cực kì sắc nét và chân thực.


 
Nếu không gập màn hình ra tận đằng sau mà chỉ để ở một góc nghiêng vừa phải để dễ dàng thao tác văn bản và làm việc thì khi mở máy, phần bàn phím sẽ được nhấc lên một chút, do được cạnh dưới của màn hình bẩy lên. 
 
Một khi bản lề được để nghiêng, những ô tản nhiệt sẽ được để lộ ra, thêm một vị trí Dell thiết kế để giải tỏa bớt không khí nóng của máy. Dưới đáy, giữa hai bản lề có một đệm cao su nho nhỏ, chống trơn trượt và trầy xước rất tốt.


Camera

Sự thay đổi lớn nhất về ngoại hình trên Dell XPS 7390 so với phiên bản Dell XPS 13 9370 là ở cụm camera, cụm camera của máy đã chuyển thành camera đơn và được đưa lên phía trên thay vì ở trí dưới cằm như ở trên phiên bản trước. Sự bố trí như vậy sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi thực hiện các cuộc gọi video call.
  

Dell XPS 7390 được trang bị màn hình tỉ lệ mới

Màn hình cảm ứng 13,3 inch, tỉ lệ màn hình 16:10, điều này khiến cho phần màn hình của máy cao hơn một chút so với đa phần những chiếc ultrabook khác đang sử dụng tỉ lệ 16:9 truyền thống. 

Viền màn hình siêu mỏng ở 2 cạnh bên và cạnh trên cùng (3 cạnh) của Dell XPS 7390 hoàn toàn được thiết kế bằng nhựa cao cấp (chỉ mặt trong, bên ngoài vẫn là carbon). Độ phân giải FHD 1920 x 1080 cùng tấm nền IPS chống chói tốt cho mắt. Màn cho chất lượng hiển thị màu sắc nét ở mọi góc độ, góc nhìn lên tới 178 độ.


 
Dải màu rộng lên tới 94% sRGB và đối với Adobe RGB là 77%, độ sai lệch màu chỉ vào khoảng 1.95 Delta-E (độ lệch màu giữa màu được màn hình hiển thị và màu màn hình phải hiển thị, Delta-E càng thấp thì màu càng chuẩn, có những màn tận 4,5 Delta-E), độ sáng màn hình lên tới 400 nits.  

Màn hình trên các dòng Dell Xps thường cho chất lượng hiển thị màu sắc rất sâu và trung thực - một mẫu màn hình lý tưởng cho nghiệp vụ thiết kế về đồ họa.


Bàn phím và Touchpad của dell 7390

Thiết kế bàn phím rất chỉn chu, tận dụng tối đa diện tích có thể. Diện tích phím bấm vừa phải, hành trình phím 0,7mm, ấn không bị dính, độ nảy và đàn hồi cao. Chiếu nghỉ tay thoải mái, chống mồ hôi, không hề bám vân tay.

Nút nguồn được làm trông như một phím bấm trên bàn phím, được tích hợp bảo mật vân tay.
Touchpad rất lớn, mặt gương, khi thao tác dù nhanh hay chậm vẫn cho cảm giác mượt mà, không có hiện tượng dính, giật hoặc nhảy con trỏ chuột. Pad được lập trình đầy đủ các thao tác văn phòng như chuột trái phải, cuộn, kéo thả


XPS 7390 sở hữu cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ

XPS 13 7390 là một trong những laptop đi đầu về sử dụng CPU thế hệ 10 của Intel - mạnh hơn, mát hơn cùng với đó là RAM 8GB và bộ nhớ SSD 256GB. Làm đồ hoạ 2D thậm chí edit video cơ bản thoải mái, chơi game online giải trí với bạn bè không gặp nhiều rắc rối với yêu cầu cấu hình.
 
Với máy này thì hoàn toàn không phải lo hiện tượng treo đơ khi làm nhiều tác vụ văn phòng thậm chí là khi bật 20 tab chrome, mối lo quên lưu phiên làm việc sẽ không còn nữa, ở lại với người dùng chỉ còn là trải nghiệm sử dụng thoải mái dễ chịu và tuyệt vời.
 


pin 51wh cho thời lượng sử dụng lên đến 8 tiếng không cần kết nối với bộ sạc nếu để độ sáng ở mức 20 - 30% và thao tác nhẹ nhàng với máy tính. Ultrabook vẫn luôn là dòng máy cho thời lượng sử dụng pin lâu nhất.
 
toàn bộ linh kiện bên trong đã được cố định, không nâng cấp được gì thêm

 Tản nhiệt

Về mặt tản nhiệt, với việc sở hữu thân hình bé nhỏ, cộng thêm sự bổ trợ của hệ thống làm mát với 2 quạt gắn bên dưới, cùng với một vài khe thoát khí nữa để giảm tải công suất cho 2 quạt, đảm bảo hiệu năng siêu ổn định cho máy. Với hệ thống tản nhiệt tối ưu kết hợp với phần vỏ cao cấp đã khiến cho chiếc máy mát mẻ cả khi chạy những tác vụ nặng, với tiếng ồn của quạt gần như không thể nghe thấy được.


 Cổng kết nối

2 cổng USB Type-C ở cả 2 bên, cổng microsd bên phải và cổng sạc bên trái, khá hạn chế.

 

Pin

Dell XPS 7390 vẫn được trang bị viên pin 52Whr giống như ở trên phiên bản trước đó. Máy có thể sử dụng liên tục từ  8 – 9 tiếng cho những tác vụ văn phòng căn bản như lướt web, check mail, office… với mức sáng khoảng 70%.
Khi kiểm tra bằng PCMARK 8 chạy hỗn hợp khi zender video, chỉnh sửa ảnh, chạy một số javascript thì Dell XPSss 7390 vẫn có thể trụ được gần 6 tiếng. Một thời lượng pin rất tốt để các bạn sử dụng qua một ngày làm việc.


 

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi