Giá sốc trong tuần

Giới thiệu các khung giá laptop dell tại hệ thống của Đức Việt trên toàn quốc

23/09/2017 17:01

Nhận định tổng qua về bảng giá laptop Dell tại hệ thống Đức Việt có thể thấy giá cả sản phẩm dao động từ hơn 6 triệu đồng, đến các mức giá cả phổ biến nhất từ 10 đến 20 triệu đồng, ngoài ra là dòng sản phẩm cao nhất có giá trên dưới 40 triệu đồng.

Giá laptop Dell tại hệ thống cửa hàng của Đức Việt

Theo báo cáo tài chính thống kê về doanh số bán lẻ của hạng mục máy tính xách tay mà Đức Việt đưa ra trong 2 quý đầu năm 2017 cho thấy thương hiệu máy tính xách tay của Dell đứng đầu bảng với con số bán ra vô cùng ấn tượng.

giá laptop dell

Giá laptop dell

Doanh số về laptop dell thể hiện vượt trội ở tất cả các dòng máy từ phân khúc giá rẻ đến máy tính xách tay tầm trung cho đến các dòng máy cao cấp, chuyên nghiệp dành cho đối tượng khách hàng doanh nhân hay các game thủ thi đấu chuyên nghiệp tầm cỡ.

Đi vào chi tiết hơn, chúng ta sẽ thấy giá laptop Dell đều sở hữu tất tính cạnh tranh rất cao ở tất cả các phân khúc và điều đó thể hiện vô cùng rõ nét ở dòng máy tính phổ thông, khi mà chỉ với 6 triệu đồng là đã có thể sở hữu cho mình một chiếc máy tính xách tay cấu hình tương đối và độ bền cao.

Báo cáo của Đức Việt còn cho biết thương hiệu Dell còn tạo nên cơn sốt nhờ vào 4 chiếc laptop có core i3 giá 10 triệu đồng đó là: laptop Dell Inspiton N3237, laptop Dell N7537, laptop Dell Alienware M11XR2, laptop Dell Insprion N5447.

Dưới đây chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn giá bán và đặc điểm cơ bản của một số dòng latop Dell nổi bật được bán tại hệ thống của Đức Việt.

Điểm danh một số dòng laptop Dell trên hệ thống Đức Việt

Nhắc đến máy tính dell, ấn tượng đầu tiên với người tiêu dùng chính là độ bền của máy, vậy trước tiên hãy cùng điểm danh giá bán laptop dell của dòng Latidude siêu bền, sẽ có khung giá từ 10, 5 đến 23 triệu. Điểm cần cân nhắc khi bạn chọn dòng máy này của Dell đó là màn hình khá to và không có card màn hình rời khi sử dụng.

Giá laptop dell

Giá laptop Dell Latitude E6430

Ngoài các tính năng cần thiết cho công việc học tập, thì tính giải trí của các sản phẩm máy tính xách tay cũng được đề cao trong việc ưu tiên lựa chọn máy. Ở máy tính Dell, sẽ có 2 dòng Inspirion và Vostro đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu của công việc cần máy tính cho đến các hoạt động xem phim, nghe nhạc và chơi game trực tuyến. Giá laptop Dell của 2 dòng này được phân bố rất rộng từ 7 cho tới 35 triệu đồng cho khách hàng thỏa sức tham khảo và lựa chọn.

Đối với dòng máy tính xách tay chuyên nghiệp của Dell xuất hiện một cơn bão mang tên Dell Alineware chuyên dụng cho các game thủ. Giá bán của dòng này giao động từ 25 cho đến 46 triệu đồng.

Điểm qua bảng giá latop Dell cũng như tìm hiểu sơ lược về các dòng máy cũng như tính năng của chúng, có thể thấy thương hiệu laptop nhập khẩu đến từ Mỹ này rất am hiểu tâm lý người tiêu dùng bởi những sản phẩm giá rẻ với chất lượng tương đối ổn định, bên cạnh đó Dell cũng rất chịu chơi khi mạnh tay đánh thẳng vào thị trường cao cấp, chuyên nghiệp.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi