Giá sốc trong tuần

Kinh nghiệm khi chọn mua laptop cũ giá rẻ

31/07/2016 14:59

Laptop cũ giá rẻ dòng máy có sức hút nổi bật trên thị trường hiện nay không chỉ bởi giá rẻ mà còn có nhiều tính năng phong phú và các chính sách của nơi này bán khá tốt giúp cho người dùng yên tâm hơn để sử dụng. Làm thế nào để có thể chọn lựa được một chiếc laptop cũ giá rẻ phù hợp, sau đây chúng tôi chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm chọn mua laptop cũ.

Kinh nghiệm chọn mua laptop cũ giá rẻ nên biết.

Quan sát vẻ bề ngoài của laptop cũ

Vẻ bề ngoài là dấu ấn đầu tiên khi quan tâm đến laptop, cho dù dòng máy của bạn có chi phí cao hay là dòng máy giá rẻ thì yêu tố bên ngoài có quyết định rõ nét đến chất lượng sản phẩm. Khi mua laptop cũ nên quan tâm đến những vấn đề sau:

laptop cũ giá rẻ

- Máy có còn nguyên vẹn hay không

- Các cổng kết nối của máy có đầy đủ và chắc chắn.

- Màn hình có còn hoàn hảo, có xự xuất hiện của các vết nứt hoặc xước lớn làm lộ các linh kiện.

- Có thể kiểm tra phần thân máy để xem có bị sứt, lồi lõm hay không

- Tình trạng của tem bảo hành có còn hiệu lực

Xem cấu hình máy laptop để chọn

Cấu hình máy là yếu tố quyết định đến hiệu năng xử lý của máy, và thực tế ở Việt Nam cấu hình máy hiện nay đêỳ dùng dòng chip của Intel và một số mẫu máy dùng dòng Pentium

Cách kiểm tra vô cùng đơn giản chỉ cần click chuột phải vào biểu tượng Mycomputer và chọn Protect máy sẽ xuất hiện hộp thoại thông báo đầy đủ các thông số về chip xử lý và dung lượng RAM của máy để có thể chọn lựa cho mình được một chiếc laptop cũ phù hợp để làm việc, giải trí.

Kiểm tra màn hình và chip xử lý đồ họa của laptop cũ

Màn hình laptop là yếu tố quyết định rõ nét nhất đến việc sử dụng máy của bạn khi chọn mua. Hiện nay trên thị trường có các dòng laptop cũ với các kiêu màn hình nhưu 14, 15.6 hay 17.3 inch, có sự hỗ trợ của đèn LED, màn hình chống chói...để giúp cho làm việc giải trí hiệu quả nhất. Khi chọn mua máy để kiếm tra xem may có bị lỗi hay không các bạn mở một đoạn film hoặc nhạc là biết được chất lượng thực sự của dòng máy định sử dụng.

Với những người dùng thường xuyên sử dụng laptop trong các công việc liên quan như đồ họa, xử lý hình ảnh hay chơi game thì chip xử lý đồ họa cần nên xem xét rõ nét nhất. Với các dòng chip đồ họa như card on HD 3000, 4000… đáp ứng được yêu cầu công việc thông thường còn dòng chip đồ họa rời như Nvidia, Ati … sẽ đáp ứng được yêu cầu xử lý công việc cao hơn

Ngoài ra khi chọn mua laptop người dùng cũng cần nên quan tâm đến các yếu tố khác như bàn phím, loa, tính năng bảo mật để biết được chiếc laptop của mình có thỏa mãn nhu cầu sử dụng.Đừng e ngại trước những chiếc laptop cũ bởi dòng máy này còn nhiều máy đáp ứng được mọi yêu cầu và trải nghiệm đấy. Hãy ghé thăm laptop Đức Việt để có được cơ hội sở hữu những sản phẩm laptop cũ tốt nhất nhé.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi