Lenovo ideapad 330s i5 likenew 99% i5-8250 RAM 8GB SSD 240GB 15.6'' LED HD

Giá: 11,000,000đ

Giá chưa khuyến mại: 12,000,000đ

Sản phẩm 95-99%

Màn hình: 15.6'' LED HD (1366x768)

CPU: Intel Core i5-8250U ( 1.6GHz - 3.4GHz/ 6MB/ 4 nhân, 8 luồng)

RAM: 8GB DDR4 / SSD: 240GB SATA3 2.5''

VGA: Intel UHD Graphics 620

Pin: 2 cells 30Wh liền

Hệ điều hành : Window 10 Pro Actived

Phụ kiện : Cặp, Chuột không dây, Lót chuột.

Bảo hành : 12 tháng

Mua ngay Trả gópCông ty tài chính & Thẻ tín dụng

Phụ kiện mua cùng

Đang cập nhập..

Thông số kỹ thuật

  • CPUIntel Kaby Lake 8th Core i5-8250U (1.6GHz Upto 3.4Ghz, 6MB SmartCache)
  • RAM8GB
  • Độ Phân Giải1366x768
  • Màn Hình15.6 inch Full HD (1920x1080) Anti-Glare LED-backlit
  • VGAlntel HD graphic 620
  • Ổ CứngSSD 240GB
  • Xuất xứUS
  • PIN/Battery2 cell
  • Trọng lượng1.9 kg
  • Cổng giao tiếpVGA, USB 2.0, USB 3.0, LAN, Card-Reader, E-Sata, Ie1394, Wifi…,
  • Webcam
  • Cảm ứngKhông
  • Bảo Hành12 tháng
  • Khuyến MãiBalo, Chuột không dây, Lót chuột

Mô tả chi tiết

Lenovo Ideapad 330s


Dòng sản phẩm Laptop Ideapad đến từ Lenovo được xem như 1 thiết bị Laptop chuyên dụng – thiết kế đơn giản, hiệu quả làm việc cao với đồ họa tiên tiến bảo đảm cho công việc của bạn ngay bây giờ và trong tương lai cũng không bị lỗi thời.

lenovo Ideapad 330s

1 trong các dòng máy của Lenovo sáng chế Lenovo Ideapad

Với 1 chiếc máy tính xách tay giúp bạn triển khai kế hoạch, công việc dễ dàng hơn bên cạnh đó còn là thiết bị giải trí vô cùng thú vị. Hiểu được tầm quan trọng của sự bền bỉ, Lenovo đã thiết kế dòng sản phẩm Laptop Ideapd 330 với lớp bảo vệ an toàn, chắc chắn giảm khả năng mài mòn của thời gian cũng như những tình huống không may của người sử dụng.

lenovo Ideapad 330s

Với những miếng đệm mút cao su bên dưới 1 phần giúp tạo độ thông thoáng cho cho Lenovo Ideapad, 1 phần lại kéo dài tuổi thọ giúp “khoản đầu tư” của người dùng có thể sử dụng được lâu hơn. Lựa chọn thông số kĩ thuật cho mình để có thể đáp ứng công việc, với phiên bản chip Intel Core I mới nhất, cùng với sự lựa chọn cài đặt card đồ họa rời đến từ AMD và NVIDIA  giúp trải nghiệm của người dùng được tốt hơn rất nhiều với khả năng chơi game cấu hình cao, chạy đa nhiệm các chương trình mượt mà,giải trí ưu việt.

lenovo Ideapad 330s

Sử dụng sạc nhanh giúp người dùng tận dụng tối đa thời gian, tiết kiệm thời gian đối với trường hợp đi du lịch, đi thuyết trình,cắm trại,... Ngoài ra, bộ nhớ lưu trữ của Ideapad 330 cũng rất lớn,mang lại cho người dùng được trải nghiệm cả 1 kho dữ liệu, rất thiếu yếu đối với đối tượng như là doanh nhân khi đối mặt với lượng thông tin vô cùng lớn từ công việc. Bổ sung thêm game, phim ảnh, âm nhạc tăng thêm phần thú vị cho những giây phút giải trí của người dùng khi không phải lo vì đầy bộ nhớ bởi sự phong phú đến từ dung lượng lớn của ổ HDD.

Nhiều người dùng có chia sẻ về việc tốc độ xử lý không được như ý, Lenovo đã nắm bắt được tâm lý đó và đưa ra sản phẩm Ideapad 330 với khả năng lắp đặt thêm ổ cứng SSD 1 phần giúp tăng tốc độ bật máy, 1 phần giúp tăng tốc độ xử lý cũng như mở ứng dụng mà người sử dụng mong muốn. Người dùng có thể lựa chọn sử dụng Windows 10 liên tục cải tiến cập nhật các bản vá giúp hệ thống của bạn được ổn định hơn và còn nhiều ứng dụng thú vị hơn để người dùng được tìm hiểu, được cập nhật các thông tin liên tục. Bên cạnh đó Windows 10 còn nhiều hơn các ứng dụng mà các dòng Windows phiên bản trước thông thường có, người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều hơn thế nữa sau khi tìm hiểu về bài viết này.

Giới thiệu chi tiết về thông số kĩ thuật sản phẩm Laptop Lenovo Ideapad 330s

Màu sắc: Black (Đen) nổi bật lên sự cá tính của giới trẻ hiện nay. Thể hiện được sự sang trọng, phù hợp với vẻ ngoài lịch sự của doanh nhân, hay vẻ thanh thoát của sinh viên.

Màn hình: 15,6” (không hỗ trợ cảm ứng) độ phân giải 1366 x 768 (HD). Kích thước Laptop 15,6” không phải thuộc dạng nhỏ nhưng vô cùng dễ dàng di chuyển và đáp ứng được các chức năng của người dùng.

CPU: Intel Core i5-8250U thuộc thế hệ thứ 8 của dòng i5 với 4 nhân,8 luồng  chịu được mức độ xung nhịp 1.6 GHz – 3.4 GHz.Đáp ứng các nhu cầu tác vụ của người dùng, cũng như giải quyết vấn đề chạy các ứng dụng nền và ứng dụng song song.

RAM: 4GB Onboard DDR4 2133MHz sử dụng cho mình 1 chiếc ram có dung lượng 4GB, Tuy không phải loại cao cấp nhất nhưng với 4GB người sử dụng có thể thoải mái sử dụng các chương trình làm việc hiện nay như Adobe Photoshop, Adobe After Effect,..

lenovo Ideapad 330s

Bên cạnh đó người dùng Laptop Lenovo Ideapad 330 có thể chơi những game cần cấu hình cao xem như không còn là xa vời. DDR4 được xem như là sự nâng cấp từ DDR3. DDR4 được ra mắt với hiệu năng làm việc cao hơn , tiêu thụ ít điện năng hơn bên cạnh 1 vài chức năng khác của được nâng cấp và cải tiến.

Giảm thiểu 40% điện năng, sở hữu tính năng kiểm tra phần dư tuần hoàn (CRC) để thực thi nhiệm vụ kiểm tra đường truyền và giải quyết mang lại tính an toàn của dữ liệu, phát hiện tính chẵn lẻ trên chip nhằm xác thực tính toàn vẹn của dữ liệu, bên cạnh đó còn thực hiện 1 vài tính năng RAS mạnh mẽ khác.

Ngoài ra DDR4 cải thiện về mặt thiết kế sắp xếp và phân luồng rõ hàng các modun. Modun của DDR4 dày hơn của DDR3 để có thể chứa được nhiều lớp tín hiệu hơn, cùng với dung lượng DIMM lớn hơn khi của DDR3 chỉ có 512MB-8GB còn DDR4 lên tới 4GB-16GB.Ngoài ra, 1 ưu điểm được người mua hàng quan tâm đến chính là khả năng hỗ trợ thêm 1 khe cắm đáp ứng dung lượng tối đa 12 GB.

lenovo Ideapad 330s

Chip đồ họa: Intel UHD Graphics 620 thuộc dòng chip cải tiến nâng cao khả năng làm việc so với 520, với thử nghiệm qua 3D Mark Cloud Gate( đánh giá về khả năng xử lý đồ họa game)Intel HD Graphics 620 nhanh hơn khoảng 7% so với dòng 520 trước đó.

Ngoài ra điểm manh nhất Intel UHD Graphics có chính là nằm ở tính năng xem Video có độ phân giải 4K. Hỗ trợ cho mình cả 2 tiêu chuẩn đồ họa Open GL và DirectX được áp dụng nhiều trong các trò chơi điện tử, mô phỏng, thực tế ảo,... Đặc biệt, tích hợp chip đồ họa AMD Radeon R7 M530 2GB giúp cải thiện khả năng chơi game cũng như làm việc với các ứng dụng đòi cao 1 cách dễ dàng hơn.

Khả năng lưu trữ: dung lượng khá lớn lên tới 500 GB HDD, với tốc độ vòng quay 5400RPM đáp ứng được tốc độ vừa đủ giúp cho người dùng lưu trữ, ghi chép dữ liệu thuận tiện. Với 500 GB dung lượng, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng vô cùng cao, khả năng lưu trữ game, cũng như lưu trữ hàng trăm bộ phim tăng thêm phần thú vị ở từng phút giây giải trí.

Cổng kết nối có dây: 1 cổng USB Type C, 2 cổng USB 3.0, 1 cổng micro SD, audio combo, 1 cổng vào HDMI thông dụng. Nhà sản xuất đã tận dụng ưu điểm của công nghệ khi thiết kế cổng USB 2.0 và 3.0 giống nhau nên Lenovo Ideapad 330-15IKB 81DE01JSVN chỉ sử dụng cổng USB 3.0 ngoài khả năng tiết kiệm không gian, người sử dụng  còn nhận, gửi dữ liệu với tốc độ cao hơn của USB 3.0 mang lại. Sử dụng 1 khe cắm audio combo hỗ trợ người dùng tiện lợi hơn trong việc sử dụng các thiết bị audio, tránh trường hợp phải cắm nhiều dây phức tạp.

Cổng kết nối không dây: Wifi chuẩn 802.11ac, Bluetooth 4.1. Sử dụng chuẩn kết nối Wifi thế hệ thứ 5 cao nhất hiện nay với tần số băng tần lên đến 5 GHz và tốc độ có thể đạt mức tối đa ở 1730 Mbps mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

 Bàn phím: sử dụng phím bấm thường , với đầy đủ các phím chức năng mang lại sự tiện lợi hơn đến người dùng. Người dùng Laptop Ideapad có thể cảm nhận rõ khả năng thuận tiện đến từ bàn phím số qua các chức năng như nhập mã số hay trong quá trình đánh máy.

Hệ điều hành: Không được cài đặt sẵn nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn hơn với rất nhiều loại hệ điều hành hiện nay như Window (khuyên dùng), Linux (chuyên dùng viết code), Ubuntu (dễ dàng chỉnh sửa theo ý thức của mình).

Một vài tính năng khác về phẩn mềm: Hỗ trợ webcam với tiêu chuẩn xử lí hình ảnh HD. Lenovo Ideapad 330-15IKB 81DE01JSVN chú trọng phần nhiều vào khả năng làm việc bằng những kiến trúc máy đơn giản, hạn chế sử dụng nhiều yếu tố dư thừa.

Một số thiết kế phần cứng: Kích thước 378 x 260 x 22,9 (mm)  tương đối mỏng, khá gọn nhẹ nên khối lượng chỉ có 2,2 (kg) tiện lợi để người dùng dễ dàng di chuyển. Lenovo Ideapad 330-15IKB 81DE01JSVN sử dụng pin 2 cell 30 Wh liền bên trong tránh tạo nên các lỗ hổng nên ít gặp phải tình trạng bám bụi bên trong bảng main giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Để sử dụng pin được lâu hơn, người dùng tránh trường hợp vừa sạc vừa sử dụng giúp gia tăng đáng kể thời gian và sử bên bỉ.

Tổng kết

Điểm mạnh Lenovo Ideapad 330-15IKB 81DE01JSVN cho thấy được sức mạnh của mình không chỉ nằm ở mặt thiết kế mà còn là ở sức mạnh bên trong của nó. Với khả năng độc lập làm việc với các linh kiện có sẵn, áp dụng hầu hết những công nghệ tiên tiến hiện nay mang lại chất lượng  bằng sản phẩm này đến tay người tiêu dùng.

Khuyết điểm: Sử dụng bộ nhớ HDD không đem lại được tốc độ xử lý cao, bàn phím không hỗ trợ đèn có thể gây khó khăn cho người dùng về thời gian đêm hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng.


 

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi