Giá sốc trong tuần

Macbook có những ưu điểm nổi bật gì - tại sao bạn nên mua nó?

13/09/2017 00:15

Đối với các tín đồ công nghệ, Macbook là một sản phẩm không thể bỏ qua. Latop Macbook được thiết kế nhỏ gọn, thẩm mĩ tinh tế, sang trọng và rất tiện lợi, cấu hình cao và những hỗ trợ tuyệt vời. Macbook có nhiều ưu điểm khiến nhiều người tiêu dùng hài lòng. Khi khối lượng công việc ngày càng nhiều, phải di chuyển đến nhiều nơi thì một chiếc macbook sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời

Macbook được các tín đồ công nghệ mê mẩn không những bởi thiết kế của nó đẹp mắt, gọn gàng dễ mang theo người mà còn vô số những ưu điểm của nó

macbook

Laptop macbook thiết kế mỏng

Tính ổn định và đáng tin cậy:

So với máy tính Windows, nhiều người đã từng dùng qua cả 2 sản phẩm trên tin rằng MacBook chạy ổn định và đáng tin cậy hơn. Một chuyên gia của PC World từng nhận định. “Theo kinh nghiệm của tôi, Mac ít treo hơn, ít có những tình huống đột ngột bò như sên, xử lí tốt hơn trước những tình huống mà bộ nhớ bị giới hạn. Hơn nữa, nó khởi động/ tắt cũng nhanh hơn”.

Bảo mật tốt hơn dòng máy tính xách tay khác.

Đây cũng được coi là ưu điểm nổi trội của MacBook so với những dòng máy tính xách tay khác.  Windows 7 dù là hệ điều hành tốt nhưng không bảo mật như Mac OS X. Một máy tính Mac không cài đặt phần mềm bảo mật nào nhưng ít có nguy cơ bị virus hay malware tấn công so với máy tính Windows.

Thiết kế hút mắt người nhìn

Thiết kế chính là điểm được lòng người sử dụng nhất. Rất hút mắt người nhìn với thiết kế nhỏ gọn, tinh vi. Với những người có công việc thường xuyên phải di chuyển thì một chiếc MacBook Air với kích thước nhỏ nhắn, gọn gàng và cân nặng khá nhẹ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Bạn sẽ dễ dàng mang theo một chiếc MacBook bên trong túi xách cùng với toàn bộ dây nối, đồ sạc gọn nhẹ.

Macbook rất nhất quán

Với Windows mỗi khi Microsoft nâng cấp hệ điều hành, hãng lại thường xuyên di chuyển vị trí, thêm hoặc loại bỏ một số tính năng. Trong khi đó, giao diện của OS X lại được tối ưu hóa, rất logic, dễ làm quen và dễ sử dụng.Tính ổn định là ưu tiên hàng đầu

Tính năng đồng bộ cao tiện ích tuyệt vời cho công việc đồ họa

Laptop Macbook quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích đồ họa, bởi khả năng xử lý hình ảnh cao, tốc độ nhanh, cấu hình máy tốt khiến máy không bị đứng như dòng laptop thông thường. Hơn thế nữa pin Macbook cực khỏe kéo dài đến 9h đồng hồ trong khi những dòng laptop thông thường thời lượng pin chỉ kéo dài 3-4h, giúp bạn làm việc cả ngày mà không lo sợ hết pin.

Apple là một trong những hãng phần mềm tốt nhất thế giới

Với những sản phẩm thông minh như MacBook, iPod, iPhone cùng những tính năng vượt trội và thiết kế tinh tế, ứng dụng của Apple không những sáng tạo mà còn rất hữu dụng, từ bộ phần mềm sáng tạo iLife cho đến các công cụ chuyên nghiệp như Final Cut Pro.

Hướng tới nhu cầu sử dụng

Với những sản phẩm thông minh như MacBook, iPod, iPhone cùng những tính năng vượt trội và thiết kế tinh tế, ứng dụng của Apple không những sáng tạo mà còn rất tiện dụng, từ bộ phần mềm sáng tạo cho đến các công cụ chuyên nghiệp

Các dòng laptop Macbook

Macbook có 2 loại chính là MacBook Pro và MacBook Air. Macbook Air được chia làm 4 dòng:
• MacBook Air 11-inch
• MacBook Air 13-inch
• MacBook Pro 13-inch
• MacBook Pro 15-inch

Macbook Pro là dạng máy tính xách tay theo định hướng của Apple với kích thước to và nặng, có hiệu năng cao hơn. Nếu công việc của bạn cần một chiếc máy tính thật sự mạnh mẽ để xử lí những công việc đồ họa hoặc làm video thì một chiếc MacBook Pro sẽ là sự lựa chọn hợp lí.

macbook

Thiết kế sang trọng chiếm máy tính màu bạc

MacBook Air là dòng máy tính xách taycủa Apple được thiết kế siêu mỏng,có khối lượng nhẹ. Với vẻ ngoài nhỏ gọn như vậy, nhiều người lầm tưởng rằng cấu hình máy đã bị dồn ép xuống dẫn tới hiệu năng thấp, vận hành chậm. Thực tế khiến nhiều người thật bất ngờ. Máy vận hành trơn tru, mượt mà, không hề thua những dòng máy lớn hơn như MacBook Pro. Nếu nhu cầu của bạn chỉ đơn giản là xem phim, lướt web,... thì Macbook Air còn chạy nhanh hơn Macbook Pro một xíu.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi