Giá sốc trong tuần

Mẹo nhỏ mua laptop cũ và lựa chọn được cửa hàng bán laptop cũ uy tín

23/09/2017 02:44

Bạn đã bao giờ mua đồ điện tử bằng may mắn của bản thân chưa? Nếu tin vào duyên số thì bạn hãy tin tưởng vào may mắn của bản thân. Còn Đức Việt cũng tin vào duyên số, nhưng không phải do ông trời sắp đặt mà là do bản thân mình lựa chọn. Con người mình còn có quyền lựa chọn nữa là laptop. Con người thì khó có thể nhìn ra bản chất nhưng laptop thì chỉ với vài mẹo nhỏ sau là đã có thể đánh giá sơ bộ được còn dùng tốt hay không.

Một số mẹo nhỏ mua laptop cũ

Kiểm tra ngoại hình: Hãy dùng đôi mắt tinh tường và cảm nhận của đôi để kiểm tra ngoại hình laptop cũ có nhiều vết xước do va đập không, khung máy và bản lề máy khi mở laptop ra có chắc chắn hay không.Gõ thử một đoạn văn bản với tất cả các phím để kiểm tra có phím nào lỗi không dùng được hay khó sử dụng không.

Macbook laptop cũ

Kiểm tra loa bằng cách bật max volume và lắng tai nghe tiếng loa có trong, âm thanh có rõ ràng hay bị rè tiếng không.

Kiểm tra khả năng làm việc của máy bằng cách mở nhiều trang web. Nếu có hiện tượng giật, lag hoặc load mãi không vào được thì hiệu năng sử dụng khá kém đấy.Tất nhiên cách này phải thử khi có mạng khỏe nhé.

Kiểm tra hao pin bằng cách không cắm xạc pin khi thử máy. Để ý tốc độ tụt % pin là bạn biết ngay pin đó có bị chai hay không.

Chỉ với một số mẹo nhỏ là bạn có thể lựa chọn duyên số của mình gắn bó với chiếc laptop nào. Laptop là cả một gia tài, đừng dùng may mắn của bản thân để thử nhé. Cứ kiểm tra là chắc ăn nhất.

Địa chỉ mua laptop cũ uy tín giá rẻ

Nếu bạn là gà mờ trong công nghệ, lần đầu tiên tiếp xúc với laptop và không biết làm cách nào để kiểm tra laptop đó còn dùng tốt hay không thì cách tốt nhất là tìm đến các cửa hàng laptop cũ uy tín.  Đức Việt lại tiếp tục chỉ cho các bạn một số cách để chọn được cửa hàng laptop cũ uy tín nhé.

Laptop cũ uy tín 

  • Đến các cửa hàng lớn, có địa chỉ rõ ràng, cụ thể với đa dạng mẫu mã.

  • Thời gian kinh doanh của cửa hàng đó là một phần lớn nói lên sự tín nhiệm của khách hàng. Đức Việt với 12 năm trong nghề laptop bán ra hàng ngàn sản phẩm và điều đáng vui mừng là luôn làm khách hàng hài lòng đến tận cùng.

  • Bạn có thể vào các trang web cửa hàng để xem đánh giá của khách mua hàng qua comment hoặc đánh giá cửa hàng.

  • Có chế độ bảo hành và đổi trả cụ thể rõ ràng, có hợp đồng mua bán hoặc phiếu bảo hành của cửa hàng khi mua sản phẩm. Đó chính là bản cam kết chịu trách nhiệm với sản phẩm bán ra đấy. Các cửa hàng uy tín luôn coi trọng chế độ chăm sóc khách hàng sau mua hàng.

Và cũng có rất nhiều cách khác để bạn có thể tìm đến của hàng laptop cũ uy tín. Trên đây là một số mẹo nhỏ mà Đức Việt trải qua thời gian kinh doanh trong ngành công nghệ laptop đúc rút được. Các bạn có thể tham khảo hoặc đến ngay cửa hàng của Đức Việt để được tư vấn kỹ càng hơn nhé!

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi