MSI GE62 6QC Core i7 6700HQ RAM 4G SSD 128GB + HDD 1TB 15.6 inch FHD

Giá: 14,000,000đ

Giá chưa khuyến mại: 16,200,000đ

Sản phẩm 95-99%

Màn hình: 15.6 inch FHD (1920x1080) Anti-Glare

CPU: Intel Core i7 (6th Gen) 6700HQ / 3.4 GHz Max Turbo Speed 4.0GHz Quad Core Processor. Cache 8MB

RAM: 4G DDR4 2400Mhz

 Ổ Cứng: 128GB M2 2280 / HDD: 1TB SATA3 2.5 inch

VGA: NVidia Geforce GTX 960M 4GB DDR5 

Pin: 6 cell/ DVD: DVD Super Multi

Hệ điều hành : Window 10 Pro Actived

Phụ kiện : Sạc, Dây nguồn, Balo, Chuột không dây, Lót chuột

Warranty : 12 tháng

Mua ngay Trả gópCông ty tài chính & Thẻ tín dụng

Phụ kiện mua cùng

Đang cập nhập..

Thông số kỹ thuật

Mô tả chi tiết

MSI GL62 6QD là mẫu laptop thuộc dòng sản phẩm gaming thế hệ mới của thương hiệu Đài Loan MSI, được cân bằng giữa tính cơ động và khả năng hoạt động với hiệu suất cao trong các tác vụ nặng. MSI GL62 6QD ẩn chứa một sức mạnh xử lý ấn tượng nằm trong một thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ.

 

Thiết kế

 

 

Không quá mỏng và nhẹ như các phần lớn các laptop hiện nay, MSI GL62 6QD trông rất hầm hố với một thân hình khá lớn, độ dày lên tới 2.9 cm. Tuy nhiên có thể dễ hiểu được bởi vì MSI muốn đưa lên ổ đĩa quang DVD tiện dụng lên sản phẩm để thuận tiện hơn cho việc cài game từ đĩa - điều rất cần trên dòng gaming. Nếu để so sánh với những laptop khác thì trọng lượng 2.3 kg của GL62 6QD lại có phần gọn gàng hơn, đơn giản để mang theo đi bất cứ đâu.

Kiểu dáng GL62 đơn giản nhưng đẹp. Các cạnh góc máy được bo nhẹ tạo cảm giác chắc chắc và mạnh mẽ. Khung và vỏ ngoài máy cũng được làm bằng chất liệu giả kim nên cho cảm giác cầm nắm rất dễ chịu

 

Bàn phím và Touchpad

 

 

MSI GL62 6QD cũng được trang bị bàn phím Steelseries với ưu điểm là cách bố trí các phím bấm và độ nảy phím cực kỳ hợp lý, mang đến cảm giác rất thoải mái khi gõ. Một điểm đáng lưu ý là phím Windows đã được chuyển sang bên phải nhằm giúp các game thủ không bấm nhầm khi thao tác nhanh, dẫn đến tình trạng out game đáng tiếc. Thêm vào đó, bàn phím này cũng được trang bị đèn nền rất hữu dụng khi khi bạn sử dụng máy trong điều kiện thiếu sáng.

Touchpad có độ nhạy hợp lý, hỗ trợ đa điểm giúp người dùng thao tác thuận tiện, thêm vào đó là hai phím click được phân tách rõ ràng mang đến trải nghiệm thoải mái hơn hẳn so với cách thiết kế nguyên tấm trackpad trên một số mẫu laptop khác.

 

Màn hình

Màn hình của MSI GL62 6QD kích thước 15,6 inch và độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels). Màn hình này cho màu sắc đẹp, độ tương phản cao và góc nhìn rộng, cho phép người dùng dễ dàng quan sát dưới các điều kiện ánh sáng khác nhau.

 

Đầy đủ kết nối

MSI GL62 6QD cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện nay, có thể kể đến như cổng mạng LAN, cổng trình chiếu HDMI, USB 3.0 và đặc biệt là cổng USB Type-C thế hệ mới, cho phép người dùng dễ dàng kết nối máy với các thiết bị ngoại vi khi cần thiết.

 

Hiệu năng

Với cấu hình gồm Intel Core i7 - 6700HQ, RAM 8GB và card đồ họa rời NVIDIA Geforce GTX 960M 2GB DDR3, hiệu năng của MSI GL62 6QD hoàn toàn đủ để máy máy thực thi tốt các tác vụ thông thường như lướt web, xem video chất lượng cao, xử lý phần mềm đồ họa và đặc biệt là chơi các game 3D cao cấp hiện nay.

 

Âm thanh

Giống như các mẫu laptop giải trí khác, MSI GL62 6QD cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng ở chất lượng âm thanh. Cụ thể, máy hỗ trợ phần mềm âm thanh Nahimic, cho phép người dùng thực hiện các tinh chỉnh thủ công hoặc đơn giản là lựa chọn các chế độ tự động tùy thuộc vào từng tác vụ như nghe nhạc, xem phim hay chơi game để có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Thêm nữa, máy hỗ trợ rất tốt cho tai nghe và loa gắn rời, khi các chất âm treble, bass được tái hiện rõ ràng và chuẩn xác, bạn sẽ cảm nhận rõ điều này khi nghe các bản nhạc dance sôi động hoặc EDM ở chất lượng lossless.

 

Thời lượng pin và nhiệt độ

MSI GL62 6QD được trang bị viên pin 6-cell, không thể tháo rời và cho thời lượng sử dụng ở mức trung bình. Với các tác vụ làm việc văn phòng như lướt web và soạn thảo văn bản, máy có thể trụ được khoảng 3 giờ, nhưng khi chơi các game nặng, mức dung lượng pin tụt xuống khá nhanh.

Bù lại, một điểm cộng của MSI GL62 6QD là máy được trang bị công nghệ Cooler Booster giúp máy không bị quá nóng, đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng dù sử dụng máy trong thời gian dài.

 

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi