Giá sốc trong tuần

Mua laptop dell M4800 cũ giá rẻ có tốt không?

19/10/2017 06:02

Laptop dell M4800 là một trong những sản phẩm laptop được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng và sở hữu. Điều này đã được minh chứng khi hàng chục triệu bộ máy dell ra đời và bán chạy trên thị trường. Cùng tìm hiểu máy Dell M4800 cũ giá rẻ có tốt không qua nôi dung bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm và nhược điểm của laptop Dell M4800

Thứ nhất về ưu điểm của máy tính xách tay Dell M4800 có độ bền cao hơn so với những sản phẩm máy tính khác. Điều này đã được khách hàng chứng minh và đánh giá.

Giá thành của sản phẩm phải chăng, hợp lý và đặc biệt phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng khiến bất cứ khách hàng nào cũng có khả năng sở hữu dòng mày này. Máy Dell M4800 mới có giá thành dao động từ 5 triệu đến 19 triệu đồng. Còn nếu bạn muốn mua máy Dell M4800 cũ giá rẻ thì giá thành rẻ hơn phụ thuộc vào thời gian sử dụng và chất lượng của máy muốn bán khi đã qua sử dụng. Cùng với đó là bộ xử lý với tốc độ nhanh và chất lượng tốt vượt trội.

Laptop dell M4800

Laptop Dell M4800 cũ giá rẻ

Có thể điều chỉnh dòng máy Dell M4800 cũng rất dễ dàng nâng cấp hệ thống  cao hơn để dễ sử dụng hơn. Laptop Dell M4800 cũ giá rẻ có hệ thống tản nhiệt tốt nên máy mát, không bị quá nóng. Độ bền và thời lượng pin khỏe. Máy tính xách tay của hãng sản xuất dell được đánh giá là pin rất khỏe và bền hơn so với những sản phẩm của hãng khác.  Cấu hình máy ổn định và tính năng đa dạng, tỉ lệ hỏng hóc và lỗi kĩ thuật rất thấp.

Laptop dell M4800

Laptop Dell M4800 cũ giá rẻ

Nhược điểm của dòng máy tính xách tay Dell M4800 và máy Dell nói chung là: có hệ thống tản nhiệt lớn nên máy hoạt động gây ồn ào hơn. Bên cạnh đó với thiết kế của dòng sản phẩm này có phần thô và cứng cáp hơn so với những hãng máy khác như: lenove, apple, Samsung… Máy tính xách tay Dell được đánh giá là dòng máy tính có trọng lượng cao nhất trong tất cả các hãng máy tính. Mẫu mã kém, không bắt mắt, nên ít khách hàng nữ sử dụng.

Máy Dell M4800 cũ giá rẻ có tốt không?

Để đánh giá được một sản phẩm laptop cũ có tốt hay chất lượng hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Thời gian máy đã sử dụng, quá trình sử dụng có được giữ gìn hay không, máy có bị hỏng hóc lỗi kĩ thuật gì không, và đã được thay đổi hay sửa chữa những phần nào trong máy… Qua đó mới quyết định được chất lượng của sản phẩm.

Song nhìn chung máy Dell M4800 cũ giá rẻ là một dòng sản phẩm luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn từ khi ra mắt đến nay. Vởi vẻ ngoài trông sang trọng, lịch lãm cũng cấu hình khủng, chất lượng tốt, chắc chắn sản phẩm máy tính xách tay này sẽ phục vụ bạn tốt hơn trong công việc và trong cuộc sống. Sản phẩm sẽ là cánh tay hỗ trợ đắc lực cho bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ, công việc được giao một cách tốt nhất. Hãy đến ngay Đức Việt để sở hữu chiếc laptop chất lượng tốt với giá cạnh tranh nhất bạn nhé!

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi