Giá sốc trong tuần

Nên chọn laptop nào cho người cao tuổi

29/09/2016 11:22

Những người cao tuổi việc chọn lựa và sử dụng sản phẩm công nghệ không chỉ giúp cho họ thoải mái hơn mà còn loại bỏ đi những suy nghĩ về già nua bệnh tật. Với những người cao tuổi nên chọn lựa sản phẩm laptop cũ nào phù hợp để có thể trải nghiệm. Sau đây Đức Việt laptop sẽ giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm laptop chuyên dành cho người cao tuổi.

Một số mẫu laptop dành cho người cao tuổi

Lenovo Thinkpad X220

Đây là mẫu máy siêu mỏng nhẹ hiện được nhiều người dùng tìm kiếm hiện nay.  ThinkPad X220 được thiết kế đậm chất mạnh mẽ chắc chắn với lớp vỏ bằng hợp kim magiê bền vững được sơn phủ bằng màu đen, các cạnh của máy cũng đươc bao bọc thêm lớp kim loại để tăng thêm sự vững chắc khi sử dụng và hơn hết nhằm hạn chế những ảnh hưởng đến máy khi bị va chạm

Là dòng máy đáp ứng các tiêu chuẩn quân sự khắt khe của Hoa Kì trong quá trình kiểm tra thử nghiệm nên cho dù là dòng máy siêu di động nhưng người dùng hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa dòng máy tính xách tay này để trải nghiệm.

Cấu hình máy cũng không làm bạn thất vọng khi sử dụng có thể dễ dàng nhận ra với bộ chip đời 1, ram 4gb, ổ cứng 250Gb sẽ thỏa mãn được nhu cầu sử dụng cũng như làm việc trong mọi hoàn cảnh

  • Màn hình: 12.5 inch, 1366x768

  • CPU: Intel Core i5 2520M, 2.5GHz

  • RAM: 4GB/ HDD: 250GB

  • VGA: Intel HD Graphics 3000

  • Pin: 6 cell/ DVD: DVD RW

Lenovo Thinkpad X201

Là thế hệ đời đầu của phiên bản X- series nhưng X201 không làm người dùng thất vọng bởi khả năng trải nghiệm cũng như khám phá.  

Nhà sản xuất trang bị cho chiếc laptop cũ siêu di động đời đầu này bộ vi xử lý Intel® Core™ i5-M520, bộ nhớ có dung lượng 2GB, ổ cứng 250GB kết hợp cùng card đồ họa HD Graphics.  Với cấu hình như trên sẽ đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của người sử dụng khi lưu trữ thông tin, làm việc, giải trí. Người dùng hoàn toàn có thể nâng cấp ổ cứng, Ram lên nếu như muốn cải thiện hiệu suất làm việc.

Được ra mắt năm 2010 Lenovo ThinkPad X201 được xem là một làn gió mới trên thị trường công nghệ bởi thiết kế, tính năng và nhiều điều tuyệt vời khi khám phá.Chiếc laptop này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thường xuyên đi công tác xa, dân văn phòng, sinh viên ưa thích sự năng động, trẻ trung.

Với 2 mẫu laptop dành cho người cao tuổi như trên, mọi người nên chọn lựa và sử dụng không chỉ giá rẻ mà còn bền đẹp nữa.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi