Giá sốc trong tuần

Nên mua bán laptop cũ còn bảo hành ở đâu tại Hà Nội?

22/10/2017 15:35

Với thị trường mua bán laptop cũ như hiện nay tại Hà Nội thì không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ để lựa chọn việc mua bán laptop, tùy thuộc theo nhu cầu và mục đích riêng của mình. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một địa chỉ mua bán laptop cũ còn bảo hành thì lại là một câu hỏi khá khó khăn với người dùng. Sau đây, Đức Việt sẽ chia sẻ co bạn các thông tin bổ ích giúp bạn phần nào giảm bớt nỗi lo lắng băn khoăn của mình.

Laptop cũ không chỉ là một sản phẩm hữu ích mà nó còn là một giải pháp tài chính vô cùng tuyệt vời dành cho những ai đang có thu nhập thấp. Hiện nay, điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất đó là chất lượng của sản phẩm, ai cũng mong muốn mình sẽ mua được sản phẩm tốt nhất, đúng với số tiền mình bỏ ra. Vì thế, các chính sách hỗ trợ của các cửa hàng buôn bán đồ máy tính laptop càng cao thì sẽ càng thu hút người tiêu dùng. Một số gợi ý về địa chỉ uy tín về việc mua bán laptop cũ  mà khách hàng nên lựa chọn như:

  1.  Mua bán laptop cũ tại các siêu thị điện máy lớn

Với các siêu thị điện máy lớn thì cho dù bạn là người mua hay người bán thì đây là lựa chọn hàng đầu bạn không nên bỏ qua. Tại đây, sẽ có các chính sách bảo hành công khai, minh bạch từ nhà sản xuất với thời hạn thường là 6-12 tháng. Với cách hoạt động kinh doanh minh bạch và rõ ràng, giá cả hợp lý bạn chắc chắn sẽ không bao giờ bị trục lợi từ người bán hàng.

  1. Mua bán laptop cũ tại các cửa hàng chuyên bán laptop cũ

Có một điều đặc biệt nếu như bạn chọn các cửa hàng chuyên bán laptop cũ thì ở đây sẽ có các chính sách bảo hành tùy thuộc theo thương hiệu. Tùy vào thời gian sử dụng của các dòng máy mà thời hạn bảo hành sẽ khác nhau, từ 1-6 tháng. Tuy nhiên, có một ưu điểm rằng nếu chọn mua bán laptop cũ tại đây thì mọi giao dịch của bạn sẽ diễn ra nhanh chóng, ngay cả trong thời gian bảo hành thì máy tính của bạn cũng sẽ được giải quyết nhanh gọn hơn so với các địa chỉ khác. Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý nên lựa chọn những địa chỉ mua bán laptop cũ có uy tín để đảm bảo mức giá của bạn đúng với chất lượng máy tính củ bạn

mua bán laptop cũ

Mua bán laptop cũ 

  1. Mua bán laptop cũ tại chợ laptop cũ.

Hiện nay, chợ mua bán laptop cũ là một thị trường cũng khá sôi động. Tuy nhiên, tại đây việc mua bán hầu hết rất khó kiểm soát. Người bán cũng chưa chắc đã bán được máy đúng giá, còn người mua thì càng không thể chắc chắn được rằng máy có đảm bảo chất lượng hay không. Vì tại đây tập trung giao dịch từ khắp mọi miền, hầu hết không có thời gian bảo hành hoặc thời gian bảo hành rất ngắn. Nếu bạn là người không quan tâm đến thời gian bảo hành máy và muốn mua một chiếc laptop cũ rẻ hơn thì chợ mua bán laptop cũ là lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn

Nên chọn nơi nào ở Hà Nội để mua bán laptop cũ còn bảo hành?

Có một địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi mua bán laptop cũ đó là Đức Việt Computer. Với những kinh nghiệm đã có trên thị trường Đức Việt luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo giá thành và thời gian bảo hành. Bạn có thể ghé thăm website http://ducvietco.com/ để được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tốt nhất.

mua bán laptop cũ

Mua bán laptop cũ ở đâu

Hiện Đức Việt đang cung cấp máy tính cũ giá rẻ chất lượng tốt của rất nhiều hãng máy tính khác nhau. Nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của rất nhiều khách hàng tại Việt Nam. Khi đến Đức Việt mua laptop cũ bạn sẽ được tư vấn và nhận rất nhiều ưu đãi. Bạn còn băn khoăn gì nữa mà không đến ngay Đức Việt để sở hữu chiếc laptop cũ chất lượng tốt giá rẻ ngay từ bây giờ.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi