Giá sốc trong tuần

Nên mua laptop macbook cũ chất lượng tốt giá rẻ ở đâu?

08/09/2017 23:42

Bạn nghĩ rằng: “cũ đồng nghĩa với đã qua sử dụng, người ta dùng một thời gian có vẫn đề rồi người ta mới bán. Ai may mắn thì mua được laptop còn dùng tốt do người ta cần tiền người ta mới bán” Đó là một suy nghĩ sai lầm, sai lầm hoàn toàn nhé. Laptop Cũ ở đây chỉ là một tính từ để người ta bao quát những sản phẩm không đạt chuẩn 100% khi xuất hàng thôi nhé. CŨ ở những nơi khác thì có thể như suy nghĩ của bạn thật, vì có cũ như thế thì mới có người mua phải hàng đểu. Còn tại Đức Việt cũ bao gồm những sản phẩm sau:

Như thế nào là sản phẩm laptop macbook cũ ?

Là hàng được trưng bày trong các  hội chợ, triển lãm thương mại, sau đó được nhập lại hãng đóng thùng và xuất khẩu.

Là hàng bị lỗi trong quá trình sản xuât như thiếu ốc, lỗi tem hay lỗi phần cứng...đã được hãng khắc phục những lỗi đó. Sau đó mang đóng thùng xuất khẩu được coi là hàng loại 2

laptop macbook cũ

Laptop macbook cũ chất lượng tốt tại Đức Việt

Tổng thể, mặt hàng được xếp vào nhóm hàng nhập khẩu gồm những sản phẩm không đáp ứng tuyệt đối các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của nhà sản xuất, nhưng vẫn nằm trong biên độ lỗi cho phép xuất xưởng và được nhà sản xuất làm lại đẩy ra thị trường khác đi kèm với điều khoản “chúng tôi không liên quan đến sản phẩm”, cách đóng hộp cũng khác so với hàng tiêu chuẩn. Giá thành của hàng nhập khẩu cũng vì thế mà rẻ hơn khá nhiều so với hàng mới.

Mua laptop makbook tại Đức Việt để được bảo hành và đổi trả

 Đối với chúng tôi cũ là như vậy đấy. Không phải là các sản phẩm hỏng tùm lum sau đó mang về sửa. Mới đầu thì chạy tốt rồi chỉ được một thời gian ngắn là bắt đầu hỏng hóc đủ lỗi. Tại cửa hàng chúng tôi có đủ tất cả các dòng laptop như Laptop Macbook, máy trạm, các dòng laptop hp, lenovo, vaio...Trong đó dòng có giá thành cao nhất là laptop Macbook. Để sở hữu một em Macbook cũ thì tối thiểu bạn phải có trong tay 10 triệu đồng. Tại Đức Việt có hàng chục sản phẩm đa dạng với nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Macbook là một dòng khác đắt tiền, nên để tiết kiệm chi phí rất nhiều người chọn mua Macbook cũ tại Đức Việt để giảm thiểu chi phí.

laptop macbook cũ

Nên chọn mua dòng laptop macbook cũ giá rẻ nào?

Chất lượng sản phẩm: Đó là điều quan tâm không chỉ riêng bạn. Khi bạn bỏ tiền ra mua bạn sẽ muốn lựa chọn được sản phẩm xứng với đồng tiền bạn bỏ ra. Chúng tôi cũng vậy, chúng tôi cũng phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua máy về phục vụ nhu cầu cho khách hàng. Do đó, để xứng với số tiền mà chúng tôi bỏ ra, chúng tôi sẽ có đội ngũ dày dặn kinh nghiệm về máy tính, macbook kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng máy trước khi nhập về. Sau đó chúng tôi lại kiểm tra thêm một lần nữa để đảm bảo rằng những chiếc macbook mà chúng tôi giới thiệu với khách hàng hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền các bạn bỏ ra. Hãy đặt niềm tin ở chúng tôi, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra tại cửa hàng có chế độ bảo hành, chính sách đổi trả sản phẩm khi khách hàng không vừa ý và rất nhiều ưu đãi đối với khách hàng mua sản phẩm.

Có bên chọn mua laptop macbook cũ trên thị trường?

Mua Laptop Macbook cũ là một lựa chọn không an toàn so với mua hàng mới. Nhưng không phải lúc nào điều kiện kinh tế cũng cho phép. Một chiếc Macbook mới có giá là khá cao mà bạn chưa đủ điều kiện đáp ứng. Thì lựa chọn duy nhất là tìm đến nơi bán macbook cũ để giảm thiểu chi phí. Đối với các đồ điện tử thì rủi ro khá là cao. Nhiều người mua đồ điện tử cũ còn dựa vào may mắn. Chứ đâu phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để có thể chọn mua được máy có chất lượng tốt. Rẻ tiền hơn đồng nghĩa với rủi ro cao hơn. Vậy nếu đã bỏ một số tiền không hề nhỏ tý nào để mua macbook cũ thì bạn cần phải tìm mua ở nơi uy tín như các cửa hàng chuyên về máy tính cũ. Đức Việt với 10 năm trong nghề buôn bán máy tính xách tay cũ nhập khẩu sẽ là một nơi đáng để bạn gửi gắm lòng tin.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi