Giá sốc trong tuần

Những lưu ý khi mua laptop Dell giá rẻ

23/09/2017 21:51

Nhắc đến laptop Dell giá rẻ là khi chúng ta nhớ ngay đến những đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên hoặc những lao động không có nhu cầu sử dụng loại máy với yêu cầu không quá cao. Tuy nhiên, để mua được chiếc máy tính Dell có giá thật sự rẻ mà có chất lượng tốt thì lại là điều không phải khi nào cũng có được. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ qua bài viết ngày hôm nay của chúng tôi để có thể tìm thấy cho mình những sản phẩm thật sự phù hợp.

Laptop Dell như thế nào được coi là rẻ?

Đối với bạn như thế nào được coi là rẻ? là 1 triệu, 2 triệu hay 20 triệu vẫn là rẻ? Tuy nhiên, với dòng sản phẩm laptop nói chung và Dell nói riêng thì với tầm tiền từ 8 đến 10 triệu là những sản phẩm với tầm giá rẻ nhất mà chất lượng có thể chấp nhận được.

Ở mức giá này, tất cả những gì có trong một chiếc Laptop dell giá rẻ đều ở mức vừa phải. Khi cấu hình ở mức trung bình, dung lượng hay ngoại hình cũng đều chỉ ở mức vừa phải. Thời gian để chiếc laptop này sử dụng tốt nhất là trong khoảng từ 4 đến 5 năm là có thể thay một chiếc mới được rồi.

máy tính Dell giá rẻ

Laptop Dell giá rẻ

Một chiếc laptop Dell cũ sẽ cho giá rẻ như mong muốn

Nếu bạn có nguồn kinh phí hạn hẹp nhưng do công việc nên nhất định phải mua một chiếc máy có cấu hình cao, khả năng hoạt động tốt thì tốt nhất một sản phẩm đã qua sử dụng sẽ là lựa chọn tốt lúc này. Bởi với cùng một dòng máy nhưng sản phẩm đã cũ sẽ có giá rẻ hơn khá nhiều so với khi còn mới, chính vì vậy nếu có thể lựa chọn được chiếc may tinh Dell giá rẻ đã qua sử dụng có chất lượng ổn định, cấu hình cao thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Thậm chí, có nhiều chiếc laptop cao cấp nhưng do người sử dụng trước đó muốn bán lại thì bạn sẽ có cơ hội sở hữu chúng với những hiệu năng rất tốt. Tuy nhiên, việc mua laptop cũ cũng là một cuộc cá cược theo kiểu “ Hên – Xui” khi có nhiều nguy cơ rình rập bên trong chiếc laptop cũ này mà bạn khó có thể phát hiện ra.

Những điểm khuyến mại, giảm giá cũng là cơ hội để mua máy tính Dell giá rẻ

Nếu bạn muốn tìm một chiếc máy tính còn mới, giá thành rẻ thì nên tìm kiếm những điểm khuyến mại hoặc mua vào các dịp lễ khi các trung tâm điện máy chạy chương trình tri ân khách hàng thì sẽ dễ lựa chọn được một chiếc Máy tính Dell giá rẻ vẫn còn mới, chất lượng tốt mà chi phí lại thấp.

máy tính Dell giá rẻ

Laptop Dell màu be

Tuy nhiên, khi săn hàng giá rẻ vào những dịp này bạn cũng cần hết sức cẩn trọng. Vì thường những chiếc laptop giảm giá này sẽ có thời gian ở trong kho quá lâu, nay mang ra đẩy nhanh thanh lý. Vậy nên cần kiểm tra thật kỹ cũng như xem xét chế độ bảo hành như thế nào rồi mới quyết định mua, tránh rủi do hết mức có thể.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc tìm kiếm những chiếc máy tính Dell giá rẻ, hi vọng sẽ là nguồn thông tin có giá trị giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi