Giá sốc trong tuần

Siêu phẩm X1 Carbon - hiện tượng siêu thu hút tín đồ mê công nghệ

15/11/2017 21:50

Thị trường PC thì chẳng có ai còn xa lạ với cái tên Lenovo X1 Carbon. Từ khi ra đời Lenovo đã trở thành hiện tượng thu hút đông đảo tín đồ yêu công nghệ trên toàn thế giới bởi thiết kế kiêu mỏng nhưng vẫn siêu bền bỉ chẳng thua kém gì các dòng máy trạm. Vừa ra đời laptop Lenovo X1 Carbon đã được người dùng đặt cho những biệt danh “Laptop mỏng nhẹ nhất thế giới, laptop siêu di động”. Bởi vì những tính năng X1 Carbon mang lại rất đáng ngạc nhiên và nhờ đó mà nó trở nên thu hút.

Sự ra đời của laptop lenovo X1 Carbon

Siêu phẩm X1 Carbon lần đầu tiên được Lenovo trình làng vào năm 2012 sau bao năm tháng ấp ủ. Không làm Lenovo thất vọng X1 Carbon đã khiến cả thế giới sửng sốt bởi một chiếc Utrabook màn hình 14’’ lại có thân hình mảnh dẻ đến như vậy.  

Laptop lenovo x1 carbon

Laptop lenovo x1 carbon

Điểm mỏng nhất có thể đạt mức 8 mm và điểm dày nhất là 18,9 mm. Điều gì làm nên một chiếc máy dành cho doanh nhân chỉ nặng chưa tới 1.4kg, là một chiếc laptop bền bỉ siêu di động mà mọi doanh nhân đều ao ước sở hữu. Câu trả lời nằm ngay trong chính tên gọi của Laptop Lenovo X1 Carbon. Nguyên liệu để làm nên một chiếc laptop siêu mỏng nhẹ chính là sợ carbon thường được sử dụng trong ngành hàng không và chế tạo xe đua. Với sự sáng tạo mới này Lenovo đã đưa X1 Carbon lên đứng đầu trong bảng xếp hạng những chiếc laptop mỏng nhẹ nhất thế giới.

Điểm nổi bât của laptop lenovo X1 carbon

Không chỉ là mỏng nhẹ, laptop Lenovo X1 Carbon còn làm được nhiều hơn thế. Có thể nói X1 Carbon là mẫu ultrabook mới nhất của Lenovo thiết kế hướng đến doanh nhân cần chiếc máy tính gọn nhẹ có thể mang theo bên mình bất cứ đâu. Đừng nghĩ rằng phía sau thân hình mảnh dẻ đầy mê đắm đó là sự ẻo lả thiếu sức sống. X1 Carbon sẽ làm bạn phải ngạc nhiên vì độ bền của nó chẳng hề thua kém gì những dòng máy trạm hướng tới doanh nhân vốn xưa nay có thân hình như lực sỹ.

Laptop lenovo x1 carbon

Bàn phím laptop lenovo x1 carbon

Cũng như nhiều mẫu ultrabook khác, X1 Carbon không được tích hợp sẵn cổng mạng Ethernet lẫn ổ quang gắn trong. Bên cạnh ngõ xuất hình mini DisplayPort, kết nối không dây Wi-Fi 802.11n và Bluetooth 4.0, số cổng giao tiếp của máy khá hạn chế, chỉ gồm một cổng USB 3.0, một USB 2.0, bộ đọc thẻ “4 trong 1” và ngõ headphone kết hợp micro.

Cổng USB 2.0 ở cạnh trái hỗ trợ tính năng giúp sạc nhanh thiết bị di động ngay cả khi tắt máy. Và bên cạnh phải của chiếc laptop có thêm một cổng USB 3.0 cùng bộ đọc thẻ "4 trong 1", tiện dụng hơn cho người dùng. Ngoài ra Lenovo còn trang bị cho X1 Carbon khe gắn sim 3G (HSPA+) nằm ở phía sau.

Tính bảo mật cao và rất đáng tin cậy của laptop lenovo x1 carbon

Hướng tới doanh nhân thì tất nhiên khả năng bảo mật sẽ là điểm khiến doanh nhân đặt nhiều hi vọng. Ngoài bộ đọc dấu vân tay, tính năng nhận dạng khuôn mặt (face recognition) qua webcam, công nghệ chống trộm Intel Anti-Theft, bảo vệ định danh Identity Protection và công nghệ chống sốc ổ cứng thế hệ mới giúp ổ cứng và cả dữ liệu lưu trữ bên trong an toàn hơn.

Máy cũng tích hợp cả chip TPM (Trusted Platform Module) nhằm đảm bảo xác thực phần cứng, bảo vệ tiến trình khởi động và chứng thực thẻ thông minh. Hỗ trợ nền tảng Intel vPro kết hợp một loạt tính năng quản lý từ xa và bảo mật cho phép xây dựng nhiều lớp bảo mật khác nhau để bảo vệ tốt hơn cho máy tính và hệ thống mạng của doanh nghiệp.

Tất nhiên với một bài viết thì không thể nói hết những ưu điểm của Laptop Lenovo X1 Carbon được rồi. Và laptop lenovo X1 Carbon còn rất nhiều điều để nói đến. Nếu bạn đang quan tâm đến X1 Carbon có thể đến trực tiếp showroom của Đức Việt tại Xã Đàn và Lê Thanh Nghị để được tư vấn tất tần tật về X1 Carbon từ tính năng đến giá thành và chế độ bảo hành đầy ưu đãi cho em nó. Hoặc bạn có thể theo dõi thêm các bài viết của Đức Việt về laptop Lenovo X1 Carbon và nhiều sản phẩm laptop khác tại http://ducvietco.com nhé!

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi