Lenovo ThinkPad X260 Core i5 6300U RAM 8GB SSD 256GB 12.5 inch HD

Giá: 5,500,000đ

Giá chưa khuyến mại: 6,800,000đ

Sản phẩm 95-99%

Màn hình: 12.5 inch HD Anti-Glare 1366x768

CPU: Intel Core i5 6300U 2.4Ghz upto 3.0GHz SmartCache 3MB

RAM: 8 GB DDR4 bus 2133Mhz

SSD: 256 GB SATA3 6.0 Gb/s

VGA: Intel HD Graphics 520

Pin: 4 cells

Hệ điều hành : Window 10 Pro Actived

Phụ kiện : Balo, chuột không dây, lót chuột

Warranty : 12 tháng

 

Mua ngay Trả gópCông ty tài chính & Thẻ tín dụng

Phụ kiện mua cùng

Đang cập nhập..

Thông số kỹ thuật

  • CPUIntel Core i5 6300U 2.4Ghz upto 3.0GHz SmartCache 3MB
  • RAM8GB
  • Màn Hình12.5 inch
  • VGAIntel HD Graphics 520
  • Ổ CứngSSD 256GB
  • Xuất xứMỹ - Châu Âu
  • PIN/Batteryli-ion 4cell
  • Trọng lượng1.2 kg
  • Bảo Hành12 tháng
  • Khuyến MãiBalo, Chuột không dây, Lót chuột

Mô tả chi tiết

Đánh giá thinkpad x260 - Laptop văn phòng siêu bền bỉ và nhỏ gọn

Thinkpad X260 thuộc dòng laptop siêu di động với sự mới mẻ và đa năng trong thiết kế được nhiều người dùng tìm kiếm và chọn lựa sử dụng. Máy có trọng lượng chỉ 1,4kg nhưng lại cực kì bền và chất lượng. Một chiếc máy không chỉ ấn tượng từ thiết kế mà còn nhiều tính năng thú vị.

Thinkpad x260 có thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng

X260 được thiết kế nhằm đáp ứng tối đa mọi đối tượng sử dụng với sự mới mẻ trong thiết kế. Đó là bên cạnh sự chắc chắn vững chãi đến từ lớp vỏ làm bằng kim loại kết hợp sợi carbon mà còn là logo nổi bật trên nắp máy mang đến sự hài hòa với tổng thể cũng như tôn lên tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Bản lề máy được làm bằng thép không gỉ cực kì chắc chắn, kiên cố và bền bỉ. Một khi đã mở màn hình ra, ngay lập tức sẽ được cố định luôn tại góc mở đó mà không hề có bất kì hiện tượng rung lắc chút nào.

Thinkpad x260 đã vượt qua 12 bài kiểm tra về độ bền của Mỹ MIL-STD 810G. Điều đó có nghĩa là nó có thể tồn tại ở nhiệt độ khắc nghiệt, độ cao, chấn động cơ học, cát và bụi, nấm, bầu không khí bùng nổ và bức xạ mặt trời.

Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng khả năng chống chịu ngoại lực, bảo vệ linh kiện của chiếc laptop này rất cao, sử dụng nhiều năm, di chuyển nhiều nơi mà vẫn bền đẹp, không sợ bị hỏng hóc hay máy nhanh xuống cấp.

Màn hình thinkpad x260 rộng 12.5inch với lớp phủ chống chói

thinkpad X260 cũ được trang bị một màn hình màn hình 12.5” siêu sáng. Màn hình có này đặc điểm là được phủ một lớp chống chói, giúp mở rộng góc nhìn lên tới 170 độ theo mọi hướng, nên cho phép làm việc tốt cả trong nhà và ngoài trời. 

Ngoài ra với gờ máy vuông vắn trông như một cái bảng, giúp hình ảnh hiện thị một cách trung thực nhất. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dù làm việc, xem phim đều cho chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Bàn phím sử dụng thuận tiện của thinkpad x260

Điều mà người dùng sẽ thích thú khi sử dụng đó chính là bàn phím được thiết kế khéo léo với các phím có khoảng cách đều, nhanh nhạy khi thực hiện các tác vụ ít xảy ra sai sót. Trên bàn phím này còn có sự xuất hiện của chuột trỏ giữa bàn phím, được gọi là Pointstick.

Phía dưới nơi chiếu nghỉ tay là chuột nhấn trái, phải. Với tính năng Multi Touch trên Touchpad cho phép người dùng di chuyển con trỏ bằng bút hoặc ngón tay, tạo nên sự tương tác tự nhiên linh hoạt giữa người và máy. 

Với những ưu điểm đó khiến cho người dùng tiết kiệm thời gian sử dụng hơn khi thực hiện mọi thao tác trên bàn phím này để kết nối cũng như làm việc hiệu quả nhất.

Hiệu năng của thinkpad x260

Khi chọn lựa laptop ThinkPad X260 cũ tại Đức Việt Laptop người dùng sẽ được trải nghiệm ở bộ vi xử lý Intel Core I7 6600U, giúp người dùng tiết kiệm điện tối đa điện năng tiêu thụ khi máy vận hành cũng như tăng tuổi thọ của pin. 

Ngoài ra với bộ nhớ Ram 8GB, ổ cứng SSD 256Gb, card đồ họa cũng hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian trải nghiệm thú vị. Để có thể cải thiện tốt hơn hiệu suất làm việc thì người dùng cũng nên nâng cấp ổ cứng, Ram để có thể khai thác và sử dụng máy tính xách tay hiệu quả hơn

Cổng kết nối phong phú trên thinkpad x260

Đối với những môi trường đông người làm việc như văn phòng, trường lớp thì thường xảy ra hiện tượng mỗi người dùng một thiết bị riêng để lưu trữ dữ liệu, nhưng không ai giống ai, nên cần khá nhiều cổng kết nối để có thể phù hợp với tất cả, hiểu được nhu cầu đa dạng ấy mà thinkpad x260 cũ mang trên mình khá nhiều cổng kết nối thông dụng ở rải rác xung quanh. 

Các cổng kết nối gồm: 3 cổng USB 3.0, Ethernet, HDMI, Mini DisplayPort, LAN (RJ45). ThinkPad X260 còn được trang bị khe cắm sim, đầu đọc thẻ nhớ, loa âm thanh nổi, webcam và micro tích hợp đảm bảo hỗ trợ tối đa cho người dùng khi muốn trình chiếu hay kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Tổng kết

Thinkpad X260 không chỉ phù hợp cho doanh nhân, những người thường xuyên đi công tác xa mà những ai ưa khám phá công nghệ cũng nên chọn lựa để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời đang ẩn chứa trong chiếc laptop này nhé.

Chiếc laptop này hiện được bày bán tại hệ thống cửa hàng của laptop Đức Việt với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh, bảo hành 12 tháng cùng nhiều giá trị ưu đãi dành tặng cho người dùng.

Ảnh khách hàng

 

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
v
vương
Mã này nâng ổ tối đa đc mấy ổ cứng ạ
14 tháng trước - Trả lời
Laptop Đức Việt Quản trị viên - 13 tháng trước

Mã này lắp được 1 ổ cứng nha bạn

qn
quang nguyễn
trước mình có mua máy bên đức việt thấy các bạn hỗ trợ rất nhiệt tình , hết bảo hành mình mang ra vệ sinh bảo dưỡng máy các bạn hỗ trợ không lấy tiền
14 tháng trước - Trả lời
Laptop Đức Việt Quản trị viên - 13 tháng trước

cảm ơn bạn Bạn có thể qua địa chỉ : 233 xã đàn – đống đa – Hà nội

Số điện thoại : 024.6275.4433  để mua máy nhé

Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi