Dell Latitude E7370 M7 3K RAM 8GB SSD 256gb 13.3 inch Màn Cảm Ứng 3K QHD

Giá: 10,000,000đ

Giá chưa khuyến mại: 15,500,000đ

Sản phẩm 95-99%

CPU: Intel Core M7 6Y75 1.2 GHz upto 3.2 GHz 4Mb Cache

RAM: 8GB LPDDR3 1600Mhz

Ổ cứng: 256gb M.2 PCIe NVMe Solid State Drive (M.2 SSD) 

Màn hình: 13.3 inch Màn Cảm Ứng 3K QHD+ 3200x1800 

Card đồ họa: Share Intel HD Graphics 515

Vỏ kim loại gray

Phụ kiện : Sạc, Dây nguồn

Khuyến mại: Balo, Chuột không dây, Lót chuột  

Warranty : 12 tháng

Mua ngay Trả gópCông ty tài chính & Thẻ tín dụng

Phụ kiện mua cùng

Đang cập nhập..

Thông số kỹ thuật

  • CPUIntel Core M7 6Y75 1.2 GHz upto 3.2 GHz 4Mb Cache
  • RAM8GB DDR3L bus 1600MHz 
  • Độ Phân Giải13.3 inch LED FHD 1920x1080 (Options Màn Cảm Ứng 3K QHD+ 3200x1800 giá 14.500.000₫)
  • Màn Hình13.3 inch
  • VGAShare Intel HD Graphics 515
  • Ổ CứngSSD 256GB
  • Xuất xứMỹ - Châu Âu
  • PIN/Battery4 cell
  • Trọng lượng1.1 kg
  • Chất liệu vỏKim loại
  • Webcam
  • Cảm ứng
  • Bảo Hành12 tháng
  • Khuyến MãiBalo, Chuột không dây, Lót chuột

Mô tả chi tiết

Đánh giá Dell Latitude E7370 - laptop văn phòng siêu mỏng nhẹ

Latitude Là thương hiệu máy tính cao cấp của Dell hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân, doanh nghiệp và nằm chung phân khúc với HP EliteBook và Lenovo ThinkPad. Dell latitude 7370 là một mẫu laptop có thiết kế mỏng nhẹ, trang bị màn hình Full HD tràn viền vô cực với những dải màu rực rỡ, chân thực và bắt mắt cùng với hiệu năng vượt trội, quá trình vận hành ổn định khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Video review sản phẩm rất chi tiết và công phu của Đức Việt Laptop

 

Thiết kế tổng thể của Dell Latitude E7370

Dell ngày càng chú trọng đến việc cải thiện vẻ ngoài của những chiếc laptop văn phòng, giờ đây không còn những chiếc laptop vẻ ngoài thô kệch, xấu xí nữa, vẻ ngoài của Dell Latitude E7370 cực kỳ thu hút với thiết kế mỏng nhẹ: các góc cạnh được vát cong, chất liệu thiết kế bằng sợi carbon và nhôm chất lượng cao cứng cáp, bền đẹp.

Latitude E7370 với vẻ ngoài hết sức tinh tế, chất lượng đảm bảo tuyệt vời từ bên ngoài. Phần nắp máy được bọc bằng sợi Carbon và nhôm tăng thêm sự chống chịu từ những va đập do sơ suất. Cộng thêm sức chống đỡ từ phần bản lề chắc chắn, chắc chắn sự bền bỉ của chiếc máy này là không thể bàn cãi.

Với trọng lượng 1.11 Kg, laptop siêu nhẹ Dell Latitude E7370 rất phù hợp để đồng hành cùng bạn trong những chuyến hành trình dài dù cho có dài đến bao nhiêu.

 

Dell E7370 có cổng kết nối phong phú

Đối với laptop văn phòng, cổng kết nối cũng được coi như một phần hiệu năng của máy, nếu thiếu đi những cổng kết nối quan trọng, chắc chắn hiệu quả công việc sẽ theo đó mà bị ảnh hưởng, Dell nhận ra nguy cơ cấp thiết ấy, nên Dell Latitude 7370 không thiếu cổng kết nối phổ thông nào.

Với 2 cổng USB 3.0, dùng để kết nối gần như toàn bộ các thiết bị ngoại vi lưu trữ dữ liệu, giắc cắm USB Type-C và DisplayPort hỗ trợ xuất video, hình ảnh rất tiện lợi. Chưa hết, Dell Latitude 7370 còn được trang bị các cổng: VGA, HDMI, khe khóa Kensington... để tiện kết nối với các thiết bị bên ngoài

Tất nhiên không thể thiếu cổng cắm sạc.


Bàn phím + Touchpad của Dell E7370

Độ nảy của phím nhấn khá tốt. Bàn phím chiclet được lược bớt đi hàng phím số, tăng diện tích bề mặt tiếp xúc của phím, tạo sự thoải mái và tăng độ chính xác trong những thao tác đánh văn bản, nhập liệu,... 
Bàn phím có cả đèn nền cho những ai chưa quen thuộc với bàn phím sử dụng trong mọi thời điểm.


Touchpad của Dell Latitude 7370 được làm bằng nhựa với diện tích khá rộng, lướt đi hay kéo thả rất thoải mái, không có hiện tượng rít hay không nhận chuột. Có thêm hai nút chuột trái phải bên dưới hỗ trợ thao tác đa điểm cực nhạy và chính xác. 

 

Màn hình tràn viền vô cực 

Dell Latitude E7370 được thừa hưởng màn hình không viền InfinityEdge độc quyền trên dòng Laptop cao cấp XPS, quá tuyệt vời cho một chiếc laptop văn phòng rồi. 

Tại laptop Đức Việt, bạn có 2 tùy chọn màn hình - 1 là màn hình 13.3 inch LED FHD 1920x1080 và Màn Cảm Ứng 3K QHD+ 3200x1800, cả hai lựa chọn màn hình đều có màu hiển thị rất sắc nét và bắt mắt với độ sáng 307 nits, độ phủ màu lên đến 117% sRGB, chỉ khác nhau ở độ phân giải và cảm ứng. Cả hai lựa chọn đều có đầy đủ khuyến mại chuột, túi xách và nhiều phần quà kèm theo..

Tấm nền IPS được tích hợp cho góc nhìn rộng cùng những hình ảnh rộng và trực quan, chống chói tốt cho mắt, đảm bảo những trải nghiệm thoải mái nhất cho mắt và não bộ khi làm việc và giải trí, mang lại hiệu quả cao trong công việc và sự phấn khởi trong tinh thần.

 

Hiệu năng

Đối với những tác vụ văn phòng như đọc báo, nghe đài, lướt web nhập văn bản máy hoạt động trơn tru nhẹ nhàng, không phát tiếng ồn, không tỏa nhiều nhiệt năng, do máy không cần đến nhiều tài nguyên, bởi một lẽ đơn giản là hiệu năng quá khoẻ của máy từ CPU Intel Core M7 quá dư thừa cho những phiên làm việc nhẹ nhàng như vậy.

Khi thiết kế photoshop, chỉnh sửa video máy chỉnh sửa được ảnh và video đơn giản, không có quá nhiều layer với phiên bản sử dụng không quá mới, vừa có thể xem phim online ở chất lượng Full HD. 

Mặc dù Dell Latitude E7370 được xây dựng để hướng đến công việc chứ không phải để chơi game, nhưng vẫn sẽ không ngăn được nhiều người dùng làm việc đó, nên nếu bạn muốn, máy vẫn có thể chơi các game online mang hơi hướng arcade nhờ vào card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 515.

 

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh của Dell Latitude 7370 là rất tốt trên một chiếc laptop văn phòng.  m thanh cho ra to rõ, các dải mid và treble rất rõ ràng, trong khi đó âm bass cũng khá tốt. Ứng dụng MaxxAudio Pro được cài sẵn cho phép bạn tinh chỉnh những cài đặt âm thanh theo sở thích bản thân.

 

Thời lượng pin

Chỉnh màn hình ở mức độ sáng 60%, kết nối wifi và sử dụng liên tục, máy cho thời gian lên đến 6 tiếng.

 

Hình ảnh khách hàng tại các cơ sở của Đức Việt

 

 

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi