Lenovo Thinkpad T580 i5 8250U Ram 8GB HDD 56GB 15.6 inch FHD

Giá: 18,900,000đ

Sản phẩm 95-99%

Màn Hình : IPS Anti-Glare 300-nits Display 15.6 inch FHD (1920x1080)

Bộ Vi xử lý : 8th Gen Intel® Core™ i5 8250U Processor 1.6GHz (6MB Cache, upto 3.4GHz)

Bộ Nhớ Ram : 8GB DDR4

Card Đồ Họa : Intel® HD Graphics 620

Dung Lượng HDD : 256GB mSATA Solid State Drive

Webcam : HD Camera

Loại Pin : 6Cell Lithium Ion

Phụ kiện : Sạc, Dây nguồn

Warranty : 12 tháng

Mua ngay Trả gópCông ty tài chính & Thẻ tín dụng

Phụ kiện mua cùng

Đang cập nhập..

Thông số kỹ thuật

  • CPU8th Gen Intel® Core™ i5 8250U Processor 1.6GHz (6MB Cache, upto 3.4GHz)
  • RAM8GB
  • Độ Phân GiảiFull HD
  • Màn Hình15.6 inch
  • VGAlntel HD graphic 620
  • Ổ CứngSSD 256GB

Mô tả chi tiết

Đánh giá thinkpad t580 - Laptop tuyệt vời dành cho doanh nhân 

Thinkpad t580 Sở hữu một màn hình lớn cùng hiệu năng ổn định trong thời gian dài, chiếc máy hướng tới những đối tượng làm việc văn phòng, cũng như các lập trình viên cần chạy chương trình liên tục.

Hiệu năng mạnh mẽ và ổn định của Thinkpad T580

ThinkPad T580 là một trong những máy đầu tiên được trang bị dòng vi xử lý Kaby Lake-R của Intel, với 4 nhân 8 luồng xử lý, tăng tốc tối đa sức mạnh chiếc máy khi chạy những công việc giả lập ngốn nhiều CPU, cũng như load các file Excel nặng một cách mượt mà. Máy vẫn giữ lại các tùy chọn CPU thế hệ 7 với 2 nhân 4 luồng, phù hợp với đối tượng văn phòng.

Bên cạnh đó, máy được trang bị hệ thống card đồ họa ổn định, phù hợp với công việc. Với tùy chọn card đồ họa tích hợp, người dùng có thể thoải mái giải trí nhẹ nhàng, hay chỉnh sửa ảnh, còn tùy chọn card đồ họa rời MX150 sẽ giúp người dùng thực hiện các tác vụ đồ họa như dựng video, hay vẽ 3D nhẹ.

Thiết kế cổ điển nhưng sáng tạo trong Thinkpad T580

thinkpad T580 cũ vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế cổ điển, sang trọng của những dòng laptop ThinkPad. Chiếc máy này gần như không có sự khác biệt với người tiền nhiệm T570 trước đó. Máy giữ nguyên độ mỏng 2cm, toàn thân được làm bằng nhựa và gia cố bằng sợi thủy tinh. Máy vẫn cho sự chắc chắn đặc trưng, cũng như độ bền chuẩn quân sự Mỹ 810G.

Máy sử dụng bản lề dạng 2 bên, được gia công bằng thép cứng cáp, giữ máy chắc chắn, gập mở được 180 độ. Viền màn hình hơi dày, tuy nhiên cũng không quá ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Màn hình hiển thị sắc nét của thinkpad t580

Máy được trang bị màn hình Full HD, với độ sáng trung bình, 250 nits. Độ bao phủ màu trên chiếc máy này vừa đủ, với mức 62% sRGB và 47% AdobeRGB, phù hợp cho công việc văn phòng. Ngoài ra còn có tùy chọn màn hình cảm ứng, phù hợp cho những người cần vẽ trực tiếp trên máy, hay trình chiếu dự án.

Máy còn có tùy chọn màn hình 4K, với độ sáng 300 nits, và độ phủ màu cao, 95% sRGB và 64% AdobeRGB, tốt cho những ai cần sử dụng làm đồ họa, tuy nhiên sẽ tiêu tốn thời lượng pin hơn so với màn Full HD.

Dù là dùng tấm nền Full HD thôi nhưng khả năng hiển thị của máy đã rất chất lượng rồi, chưa cần đến màn hình 4K, màu sắc đạt độ chân thực rất cao. Cùng với tấm nền IPS chống chói giúp bảo vệ tốt cho mắt cũng như hỗ trợ nhiều góc nhìn nghiêng mà không làm giảm đi màu sắc hay độ sáng tối của màn hình.

Bàn phím và Touchpad của lenovo thinkpad t580

Bàn phím máy vẫn cho khả năng gõ tốt, hành trình phím vừa phải rất thoải mái. Hệ thống phím được bố trí hợp lý, diện tích mặt phím không quá to làm thỉnh thoảng gõ nhầm, kèm theo đó là phím số bổ trợ, phù hợp với những ai cần nhập liệu nhiều. Keycaps được bo cong, giúp người dùng không bị mỏi tay khi gõ.

Touchpad có bề mặt phủ nhựa sần, nhưng rất mượt và nhạy, diện tích vừa phải. Nút chuột có độ phản hồi tốt, âm thanh phát ra không lớn lắm. Khả năng hỗ trợ đa điểm có phản hồi cử chỉ tốt, nhạy.

thinkpad T580 cũng được trang bị Trackpoint với nút chuột riêng như những dòng máy ThinkPad khác. Có tổng 3 nút chuột, âm thanh và cảm giác bấm khá êm.

Cổng kết nối đa dạng và phong phú của lenovo thinkpad t580

Máy có cách bố trí cổng kết nối khá giống với T570 trước đó, tuy nhiên, trên lenovo thinkpad T580 đã lược bỏ cổng sạc ThinkPad truyền thống, thay vào đó là cổng sạc Type C, cho khả năng sạc nhanh hơn. 

Máy được trang bị 2 USB Type A 3.1 Gen 1, 1 USB Type C 3.1 Gen 1 hỗ trợ Power Delivery và xuất hình, một cổng USB Type C hỗ trợ giao thức Thunderbolt 3, 1 cổng HDMI, một jack cắm tai nghe 3.5mm, và cổng mạng RJ45 truyền thống. Bên cạnh đó, máy vẫn được trang bị 1 khe thẻ SD, giúp người dùng có thể nhập xuất file hình ảnh.

Tổng kết

Thinkpad t580 sở hữu một hiệu năng mạnh mẽ, một thiết kế bền bỉ, chắc chắn, đây là chiếc máy vô cùng xứng đáng với những người yêu mến dòng laptop ThinkPad. Điều làm người dùng có phần lăn tăn chính là việc máy chỉ chạy một nửa băng thông SSD NVMe, khiến tốc độ không đạt tối đa được.

Ảnh khách hàng
 

 

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi