Macbook Pro MLUQ2 -2016 Silver no touchbar i5 5287U RAM 8GB SSD 256GB 13.3 inch HD IPS

Giá: 15,500,000đ

Sản phẩm 95-99%

Intel® Core™ i5-5287U Processor 2.9GHz Turbo Boost up to 3.3GHz

Màn hình: 13.3 inch LED-backlit IPS, 2560 x 1600 Retina

RAM :8GB of 1866MHz LPDDR3

SSD: 256GB PCIe-based flash storage

Graphics: Intel Iris Graphics 540

Thiết bị nghe nhìn: 720p FaceTime HD camera, Bluetooth 4.0 wireless technology

Cổng mạng: 802.11ac Wi-Fi, Bluetooth 4.0

Hệ điều hành:Mac OS X 10.10 Yosemite

Khe cắm: Dual USB 3.0 Ports, One Thunderbolt Port

Mua ngay Trả gópCông ty tài chính & Thẻ tín dụng

Phụ kiện mua cùng

Đang cập nhập..

Thông số kỹ thuật

  • CPUIntel® Core™ i5
  • RAM8GB
  • Độ Phân Giải2560 x 1600
  • Màn Hình13.3 inch
  • VGAIntel® HD Graphics
  • Ổ CứngSSD 256GB
  • Xuất xứPháp
  • PIN/Battery4 cell
  • Bảo Hành12 tháng

Mô tả chi tiết

Một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong giới yêu công nghệ chính là sự ra mắt của chiếc NEW MACBOOK PRO phiên bản 2016 với hai phiên bản màn hình để người dùng lựa chọn là 13 inch và 15 inch. Ngoài cấu hình được nâng cấp, máy còn mỏng hơn, nhẹ hơn và quan trọng nhất là được tích hợp dải màn hình OLED có tên Touch Bar, với khả năng thay đổi tùy theo ứng dụng.

 

Những đặc điểm nổi bật của chiếc Macbook Pro phiên bản 2016

Thiết kế mỏng, nhẹ, thời thượng

Nhìn từ bên ngoài, những chiếc MacBook Pro mới có một những khác biệt nhỏ như mỏng hơn, nhẹ hơn để bạn có thể phân biệt với MacBook Pro đời trước. Bản MacBook Pro 13 inch có độ dày 14,9 mm và nặng 1,36 kg, còn bản 15 inch dày 15,5 mm và nặng 1,81 kg. Thế hệ MacBook Pro trước có độ dày 18 mm, và mỗi bản đều nặng hơn phiên bản hiện tại khoảng 0,23 kg.

Một điểm có thể khiến nhiều người thấy buồn là logo quả táo trên MacBook Pro đời mới sẽ không sáng nữa. Tuy nhiên một điểm nổi bật về thiết kế của phiên bản 2016 chính là bảng màu mới là Space Gray và Silver với không gian quá đẹp và hoàn hảo khi lần đầu tiên bạn nhìn thấy nó.

 

 

Touch Bar và Touch ID

Ngoài thay đổi về thiết kế, MacBook Pro 2016 còn có thêm dải phím cảm ứng đa điểm hiển thị trên màn hình OLED được đặt phía trên bàn phím. Dải màn hình này với tên gọi TouchBar, có chức năng hiển thị các nút điều khiển hoặc chức năng tuỳ theo ứng dụng mà người dùng đang chạy trên màn hình chỉnh. Bạn dễ dàng sử dụng, quản trị hệ thống như điều chỉnh độ sáng, cách thức tương tác, truy cập nội dung cùng nhiều tính năng khác

 Ví dụ như một người sử dụng mở một trình duyệt web, Touch Bar sẽ mang đến bookmark, cũng như các tùy chọn để thêm một tab mới, chuyển đổi giữa các tab, hoặc điều hướng đến một trang web khác.

Hay khi mở ứng dụng hình ảnh, người dùng có thể trượt ngón tay của họ trên thanh màn hình cảm ứng để duyệt ảnh, thay đổi bộ lọc, hoặc thay đổi kích thước.

 

Đây cũng là lần đâu tiên Touch ID xuất hiện trên máy tính Mac, mang đến chế độ bảo mật tuyệt đối. Trong khi Touch Bar là màn hình cảm ứng, thì Touch ID lại là một nút vật lý được đặt bên cạnh, phủ bên trên là mặt kính. Cách hoạt động của Touch ID cũng giống với thiết bị chạy iOS:

Đầu tiên bạn phải đăng ký vân tay trong System Preferences, sau đó có thể tùy chọn và sử dụng vân tay để mở khóa, xác nhận giao dịch Apple Pay hoặc tải ứng dụng trên Apple Store. Touch ID trên MacBook Pro hỗ trợ tối đa 5 dấu vân tay dành cho 3 tài khoản người dùng khác nhau.

 

 

Bàn phím và trackpad

New Macbook 2016 sở hữu bàn phím được thiết kế hoàn toàn mới. Cơ chế Mechanism Butterfly và khoảng cách giữa các phím được rút ngắn đáng kể, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái mỗi khi gõ phím với khả năng phản hồi tuyệt vời. Thêm vào đó, trackpad rộng hơn gấp 2 lần so với phiên bản tiền nhiệm cùng hỗ trợ từ công nghệ Force Touch càng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

 

 

Màn hình Retina sắc nét

Màn hình hiển thị mới của New Macbook Pro 2016 được đánh giá là tốt nhất trong lịch sử dòng máy tính xách tay Mac, tính đến thời điểm hiện tại. Theo tiết lộ của Apple, nhờ sử dụng tấm nền LED  nên màn hình của MacBook Pro 2016 có độ sáng cao hơn 67%, độ tương phản cao hơn 67% và số lượng màu nhiều hơn 25% so với những người tiền nhiệm của mình tạo chất lượng hình ảnh nét đến từng chi tiết, độ tương phản cao hơn, màu đen sâu hơn, màu trắng cũng sáng hơn.

 

 

Âm thanh trung thực

Chất lượng âm thanh được nâng lên đáng kể nhờ mở rộng phạm vi lan tỏa của âm thanh so với phiên bản tiền nhiệm 2015. Với New Macbook 2016, Apple đã tăng âm lượng hơn 58%. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn thỏa sức chơi nhạc, chỉnh sửa video hay thưởng thức một bộ phim siêu bom tấn.

 

 

Hiệu suất đỉnh cao

New MacBook Pro 2016 đưa máy tính xách tay lên một tầm cao mới về hiệu suất lẫn tính di động. Chỉ cần mang máy bên mình, bạn có thể triển khai ý tưởng bất cứ lúc nào bạn muốn với chiếc máy tính xách tay có công nghệ đồ họa tiên tiến, bộ vi xử lý hiệu suất cao, dung lượng lưu trữ tuyệt vời và nhiều hơn thế nữa.

Phiên bản MacBook Pro 13 inch có tuỳ chọn từ Intel Core i5 vi xử lý dòng Skylake (thế hệ 6) từ Intel, lõi kép với xung nhịp 2 GHz đến Intel Core i7 lõi kép tốc độ 3,3 GHz, card dồ hoạ Intel Iris Graphics 540/550.

Ngoài vi xử lý thì RAM trên MacBook Pro cũng chạy trên xung nhịp RAM tối thiểu 8 GB, tối đa 16 GB.và ổ cứng SSD 256 GB/512 GB/1 TB. Theo Apple thì màn hình của các máy MacBook Pro mới sáng hơn, hiển thị dải màu rộng hơn nhưng tiêu thụ điện năng ít hơn 30%.

Thunderbolt 3 cho băng thông lên đến 40 Gbps, cao gấp 2 lần so với chuẩn Thunderbolt 2 từng xuất hiện ở phiên bản Macbook 2015. Cổng kết nối USB-C tốc độ cao và siêu linh hoạt cho khả năng truyền tải dữ liệu đáng kinh ngạc. Việc lưu trữ dữ liệu, nhạc, phim hay video chất lượng cao giờ đã nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. 

                                                                    

Hệ thống làm mát

Mặc dù macbook mới với thiết kế mỏng hơn, ít không gian để làm mát hơn nhưng với hệ thống làm mát tuyệt vời giúp loại bỏ nhiệt hiệu quả vượt trội so với thế hệ trước đó. Vì vậy bạn có thể thoải mái chỉnh sửa video, chơi game cấu hình cao và chuyển dữ liệu lớn mà máy vẫn mát mẻ và hoạt động trơn tru.

                                                       

Thời lượng pin

Chỉ với một lần sạc đầy, New Macbook 2016 có thể hoạt động liên tục đến 10 giờ, cho phép bạn xử lý công việc và giải trí một cách hoàn hảo nhất.

Nguồn: ST

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi