Giá sốc trong tuần

CÁC LƯU Ý KHI SỬ DỤNG LAPTOP

28/03/2024 15:30

CÁC LƯU Ý KHI SỬ DỤNG LAPTOP 

Có thể bạn không biết nhưng việc dùng Laptop đúng cách sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của máy cũng như quá trình hoạt động trở nên mượt mà nhanh nhạy. Vậy bạn đã dùng Laptop của mình một cách chính xác chưa, hãy tham khảo ngay bài viết này cùng Laptop Đức Việt nha. 

Để nâng cao tuổi thọ cho Laptop của mình thì bạn cần lưu ý những điều dưới đây. 

1. Dùng pin đúng cách: Vừa sạc vừa dùng ok, nhưng pin đầy 100% phải rút sạc, pin gần hết (từ 7-10%) phải cắm lại 

2. Bảo quản ko để máy bị ẩm mốc, han gỉ. Khi máy tắt, ko dùng đến -> cho máy vào khoang kín (balo/ tủ, hoặc phủ khăn kín máy) + gói hút ẩm

3. Bảo dưỡng vệ sinh máy định kỳ, 1 lần/ năm / khoảng tháng 10-12 hàng năm 

4. Mở màn hình đúng cách, với tất cả các dòng máy bao gồm cả cảm ứng, khách hàng cần để tay chính giữa màn hình (ngay gần camera trên) khi mở máy tạo lực cân bằng chia đều cho 2 bên bản lề, không để tay ở 2 bên cạnh góc, mép màn tránh làm cho màn hình cong vênh, bản lề, vỏ máy bị gãy, vỡ.

5. Tắt bật máy đúng cách : khách hàng phải tắt máy bằng lựa chọn shutdown của hệ thống. Việc tắt sai nhiều lần hoặc máy bị tắt đột ngột sẽ làm lỗi các thiết bị bên trong máy (sốc điện). Khách hàng trước khi mang di chuyển máy cần tắt hẳn máy. Tránh máy bị ủ nóng, chập mạch trong quá trình di chuyển bị xô lệch va đập.

Trên là những lưu ý nhỏ mà bạn có thể dễ dàng nắm được sau 1 lần đọc, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nhiều ứng dụng ngăn viruss xâm nhập máy, ứng dụng xóa và lưu trữ dữ liệu,.. và rất nhiều ứng dụng hữu ích khác admin sẽ tổng hợp ở bài viết sau nha!

Chúc bạn đọc một ngày tốt lành! 

Biên soạn: ThuyLe

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi