Giá sốc trong tuần

Ưu đãi tưng bừng - Mừng đại lễ: Laptop Đồ họa trong tầm giá !

24/04/2024 15:55

Ưu đãi tưng bừng - Mừng đại lễ: Laptop Đồ họa trong tầm giá !

Laptop Đồ họa công cụ hỗ trợ đắc lực cho sinh viên kiến trúc, xây dựng trong tầm giá chỉ có tại Laptop Đức Việt. 

Bạn đang quan tâm đến dòng Laptop Đồ họa để phục vụ cho công việc cũng như học tập thì không thể bỏ qua bài viết này. Dưới đây chúng mình sẽ tổng hợp một vài mã máy Đồ họa Hot nhất thị trường trong tầm giá phục vụ cho học sinh - sinh viên hay người mới đi làm. Chưa đến 15 triệu là bạn có thể sở hữu một chiếc Laptop đồ họa mạnh mẽ đầy đủ công năng tại Laptop Đức Việt. 

Trước tiên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Laptop Đồ họa là gì? Lưu ý khi lựa chọn Laptop Đồ họa.

Laptop Đồ họa là dòng Laptop được trang bị thêm Card Đồ họa, đây là một phụ kiện cần thiết giúp quá trình nhận và xử lý dữ liệu trong Laptop trở nên nhanh nhạy và mượt mà. Đặc biệt những ứng ứng dụng đồ họa có dung lượng lớn cần một cấu hình mạnh mẽ thì mới có thể chạy và hoạt động như đúng mục đích của người dùng. Bên cạnh đó kho lưu trữ của dòng máy này cũng lớn hơn so với dòng máy khác. Cả linh kiện máy cũng được chọn lựa một cách cẩn thận để có thể tạo nên một cấu hình hoàn hảo nhất. Ngoài  ra ngoài mục đích chính là sử dụng cho làm đồ họa hay thiết kế thì những chiếc Laptop Đồ họa đều có thể chơi Game một cách mượt mà không khác gì Laptop Gaming chuyên dụng. Điểm yếu duy nhất ở dòng máy này có thể là ngoại hình máy sẽ đồ sộ hơn nên việc di chuyển máy đôi khi sẽ nặng hơn những chiếc Laptop thông thường. Tuy nhiên đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng những năm gần đây Laptop Đồ họa đã được tối ưu thiết kế nên việc tìm kiếm một chiếc Laptop Đồ họa mỏng nhẹ cấu hình cao là việc không khó khăn gì. 

Những lưu ý khi lựa chọn Laptop Đồ họa 

Để được coi là một Laptop Đồ họa thì máy cần phải có Card Đồ họa, bạn nên kiểm tra kĩ xem chiếc Laptop đó có được trang bị thêm card hay chưa nếu mua máy cũ. 

Giá thành của một em Laptop Đồ họa không hề thấp đời cũ thì cũng phải trên 10tr thì mới có thể sử dụng một ccahs bình thường, nếu bạn thấy giá thành máy thấp thì nên cân nhắc địa chỉ mua máy cũng như chế độ bảo hành hạn chế tối đa việc mua máy online ở những địa chỉ không đảm bảo. 

Thế hệ máy càng cao thì chất lượng máy càng tốt nên người dùng năm 2024 có thể cân nhắc những máy cách hiện tại tối đa là 8 năm thì sẽ đảm bảo tốt nhất chất lượng cho Laptop của bạn trong những trường hợp hỏng máy cần thay thế phụ tùng, linh kiện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. 

Kho lưu trữ Ram tối thiểu là 8GB và SSD là 256GB

Dưới đây là một vài mã máy đồ họa từ 10 đến 15 triệu hoạt động mạnh mẽ đang có sẵn tại Laptop Đức Việt: 

1. HP Zbook 15 G6 i7 9750H Ram 16GB SSD 512Gb VGA Nvidia T1000 15.6" FHD IPS

Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào chiếc máy này đó là vẻ ngoài vuông vắn dày dặn khiến chiếc máy này có vẻ mạnh mẽ và hùng hổ, một đặc điểm dễ nhận biết ở các dòng máy trạm di động workstation. Toàn bộ vỏ được làm bằng hợp kim nhôm với các cạnh được cắt CNC sắc nét tạo cảm giác cho chiếc máy này không những sang trọng, cao cấp, mà còn rất bền bỉ.

Ưu điểm lớn nhất của chiếc máy này sẽ làm cảm giác cầm nắm mang lại cho người dùng cảm giác yên tâm khi sử dụng chiếc máy này. Với thiết kế màu ghi bạc và làm bằng hợp kim nhôm nên khi cầm nắm sẽ không gây hiện tượng bám vấn tay trên chiếc máy này. Có thể thấy logo HP của chiếc máy này rất đặc biệt, đây là logo được dành riêng cho các mẫu máy tính xách tay cao cấp của HP để phân biệt các mẫu laptop doanh nhân hay dành riêng cho dân thiết kế.

Trọng lượng của chiếc Zbook 15 G6 chỉ 2,6kg đây là một cân nặng vừa phải dành cho các máy chuyên thiết kế VGA hay các dòng máy đòi hỏi hiệu năng xử lý đa nhiệm cao vì chúng ta cần chiếc laptop có khả năng tải nhiệt tốt cũng như thời gian sử dụng pin đủ đáp ứng cho nhu cầu xử dụng. Bản lề trung tâm liền mạch, được sơn màu xám bạc như tổng thể máy, tạo cảm giác gập mở màn hình một cách chắc chắn, góc mở của bản lề lên đến 150 độ

Laptop Workstation HP Zbook 15

Laptop HP ZBook 15 G6 giúp xử lý nhiều công việc hơn cùng một lúc với bộ xử lý của Hãng sản xuất Intel đa nhân thế hệ mới nhất được thiết kế để xử lý các ứng dụng phức tạp, đa luồng như Adobe Premier Pro và bức tốc với Autodesk 3ds Max. Render hình ảnh và thiết kế quang học nhanh chóng với VGA NVIDIA Quadro T2000 giúp tối ưu hóa đem lại sự ổn định và hiệu suất cao nhất với các ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp. Với việc có thể nâng cấp lên nhiều cấu hình khác nhau, máy tính xách tay HP ZBook 15 G6 có thể đáp ứng các nhu cầu công việc của mọi kỹ sư và nhà thiết kế. Và khi nhu cầu công việc của bạn cần phát triển, hãy nâng cấp bộ nhớ RAM hoặc ổ lưu trữ nhanh chóng chỉ trong trong vài giây.

2. Dell Precision 7710 i7 6820HQ Ram 16GB SSD 512GB 17.3 inch FHD IPS

Dell Precision 7710 giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng máy trạm trước đây. Với vẻ ngoài to, dày, rất cứng cáp và có trọng lượng khá nặng nề (máy nặng đến 3,42kg). Phần lớn vỏ ngoài được làm từ nhựa được phủ sợi Carbon. 

Laptop Dell Precision 7710

Diện tích bản lề rất lớn, cho góc mở rộng đến 180 độ, rất chắc chắn, không hề có dấu hiệu bị rung rinh khi di chuyển máy.

Dell Precision 7710 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 6820HQ và bộ nhớ ram 16GB DDR4, cùng với ổ cứng tốc độ cao SSD 5126GB. Đi kèm với đó là card đồ hoạ NVIDIA Quadro M3000M 4GB DDR5 tại Đức Việt. 

Cả hai VGA đều rất mạnh về hiệu năng thiết kế, khác nhau một chút ở AMD chuyên về thiết kế 2D nhanh hơn còn Quadro NVIDIA sẽ mạnh ở mảng 3D. 

Tất cả biến Dell Precision 7710 thành công cụ chuyên nghiệp phục vụ mọi tác vụ thiết kế, chiến mọi phần mềm cũng như đồ hoạ khi có CPU Core i7 bên trong. Đủ để bạn có thể yên tâm khi thực hiện mọi công việc nặng nề trên máy mà không lo tình trạng treo đơ máy xảy ra. Nhưng bù lại thì máy hơi nóng nếu hoạt động lâu với công suất cao.

Về cơ bản, máy trạm di động Precision 7710 Dell không phù hợp lắm để chơi game. Tuy nhiên, chip đồ họa mạnh mẽ cũng cho phép chơi những game nặng. Máy vẫn có thể hoạt động trơn tru với các cài đặt ở mức cao với những tựa game online đang thịnh hành năm 2020 

Dell Precision 7710 là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc trong thời điểm hiện tại với màn hình rộng và sắc nét, hiển thị chân thực cùng với cấu hình phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng cũng như hiệu  năng ổn định. Rất đáng mua đối với người dùng chú trọng vào chức năng hơn là hình thức.

Để có những trải nghiệm thực tế với những chiếc Dell Precision 7710 mời bạn đến trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng của Đức Việt, chúng tôi có nhiều sản phẩm laptop của các hãng cho bạn thoả sức trải nghiệm.

3. HP Pavilion 15 i7 7700HQ RAM 8GB SSD 256GB HDD 1TB GTX 1050 4GB 15.6 inch Full HD

Sở hữu kiểu dáng mỏng nhẹ, hiện đại và sang trọng giúp bạn dễ dàng đem theo Pavilion 15 di chuyển đến nhiều nơi rất nhẹ và dễ dàng, sẵn sàng hỗ trợ cho nhu cầu sử dụng bất cứ khi nào. Nhìn vẻ ngoài máy có thể được đánh giá là một trong những dòng Laptop cao cấp hơn giá thành thực sự của nó. Với vỏ máy bằng nhôm xước cùng khung máy bọc hợp kim và tông màu bạc rất thời thượng và hiện đại bên cạnh đó còn góp phần tạo sự cứng cáp và chắc chắn, vẻ ngoài sang trọng và tinh tế cho laptop. 

Bạn có thể đem đến trường học, nơi làm việc hay các tiệm cà phê, ngoài công viên thoải mái sử dụng mà không lo hết pin trong quá trình sử dụng với viên pin 3 cell 42Wh. Cho thời lượng sử dụng lên đến khoảng 5 giờ dùng liên tục các tác vụ nặng. Với tính năng sạc nhanh, chiếc laptop văn phòng HP này sẽ được sạc đầy pin trong khoảng 2 giờ.

HP đã trang bị cho chiếc laptop văn phòng của mình bộ vi xử lý thế hệ 11 Intel Core i7-7700HQ hiện đại mang những chức năng mới nhất trên thị trường. Đem đến hiệu năng mạnh mẽ để xử lý tốt các công việc văn phòng hay ứng dụng học tập một cách mượt mà và nhanh chóng.

Đi kèm là bộ nhớ Ram 8GB cùng ổ cứng SSD 256GB và có thể nâng cấp kèm ổ HHD 1TB đảm bảo kho lưu trữ dữ liệu đỉnh nhất mọi thời đại. Với bộ nhớ khủng như vậy thì  bạn có thể vừa học tập hay làm việc mà vừa có thể nghe nhạc giải trí cũng như chạy đồng thời nhiều trang web, ứng dụng hay chuyển đổi giữa các cửa sổ được mượt mà nhất, không lo bị đứng máy hay giật lag màn hình. 

4. Dell Precision 7520 i7-7820HQ RAM 16GB SSD 512GB M1200 15.6″ FHD

Kết cấu của Dell Precision 7520 cực kỳ chặt chẽ, mang một vẻ bề ngoài cứng cáp và chắc chắn cùng hiệu năng vượt trội, nên trọng lượng của máy có phần hơi nặng nề (2,8Kg), nhưng người dùng vẫn có thể mang đi di chuyển dễ dàng với balo.

Dell Precision M7520 


Mặt ngoài Dell Precision 7520 mỏng và trơn, với khung kim loại cứng và phần nắp carbon giúp tăng độ bền và chắc chắn bên ngoài, độ bền đã vượt qua nhiều thử nghiệm MIL-STD 810G của quân đội Mỹ, chịu được tất cả các thử nghiệm từ nhiệt độ cao, bụi bẩn và thậm chí cả độ ẩm.

Dell Precision 7520 dùng CPU Intel Core i5 3320M, với 4GB bộ nhớ chuyên dụng và ổ cứng HDD dung lượng 500GB, số rất tròn. VGA lắp trên main là AMD Radeon HD 7730M, 2GB cực mạnh mẽ khi thiết kế đồ hoạ, chơi game yêu cầu nhiều hiệu năng CPU. Khi xem một video YouTube 4K và chơi game online yêu cầu đồ họa trung bình, hệ thống không thể hiện ra chút chậm trễ nào.

Dell Precision M7520 


Ở những tác vụ văn phòng, học tập bình thường thì máy không hề tăng nhiệt độ hay kêu to, chỉ khi làm việc với photoshop, dựng phim hay video thì quạt bắt đầu kêu to, nhiệt độ dần tăng lên ở mức có thể chấp nhận được.
Pin 6 cell của Dell Precision 7520 cho thời lượng kéo dài 6 giờ 28 phút khi liên tục lướt web bằng wifi, màn hình để độ sáng 100 nits. 

5. Dell Precision 5520 i7 7820HQ Ram 16Gb SSD 512GB M1200 15.6”FHD

Laptop Dell Precision 5520

Dell Precision 5520 vẫn giữ thiết kế đặc trưng dòng Dell XPS với công nghệ màn hình tràn viền vô cực giúp chiếc laptop màn hình 15.6 inch này có viền mỏng, làm người dùng dễ có cảm giác màn hình này lớn hơn. Với trọng lượng chỉ 1.99kg, rất dễ dàng và tiện lợi cho việc di chuyển. 

Laptop Dell Precision 5520 được thiết kế bằng nhôm, chất liệu chỉ xếp sau carbon khi sản xuất vỏ ngoài laptop, mang lại độ bền cứng cáp cho sản phẩm và đảm bảo sự sang trọng cho người dùng. Mang lại sự an toàn cho máy khỏi những va đập, giữ cho các linh kiện bên trong laptop lâu bền nhất có thể. 

Thiết kế đẹp, an toàn, xịn.

Về hiệu năng của máy tính Dell Precision 5520 có thể được ví như một “con quái vật” - mạnh mẽ và ổn định khi có khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ đồ họa nặng, có sức mạnh để đảm nhận mọi công việc như: thiết kế 3D chuyên nghiệp, CAD, các công việc cường độ cao… . Laptop Dell 5520 đã được nhà sản xuất trang bị bộ vi xử lý CPU 7th Gen Intel® Core™ i7-7820HQ, bộ nhớ ram dung lượng lên đến 32GB, đảm bảo việc xử lý đa nhiệm mượt mà và hiệu quả.

Laptop Dell Precision 5520

Bên cạnh đó, Dell Precision 5520 còn được tích hợp ổ cứng HDD dung lượng 1TB cho không gian lưu trữ rộng lớn với các dữ liệu công việc quan trọng hay các bộ phim bom tấn mà bạn yêu thích. Có thể khẳng định, laptop Dell Precision 5520 là một trong những mẫu máy trạm ấn tượng cho người dùng làm về thiết kế, kỹ thuật.

Trên là 5 mã máy Đồ họa bán chạy tại Laptop Đức Việt trong tầm giá. Nhanh tay sở hữu.

Địa chỉ: 233 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội 

Hotline: 0985.736.068

Biên soạn: ThuyLe

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi