Giá sốc trong tuần

LAPTOP ĐỒ HỌA DÀNH CHO HỌC SINH - SINH VIÊN

12/01/2024 16:12

LAPTOP ĐỒ HỌA DÀNH CHO HỌC SINH - SINH VIÊN 

Laptop Đồ họa là một công cụ học tập vô cùng cần thiết đối với anh em lựa chọn ngành Kiến trúc, Thiết kế. Nếu mới bắt đầu học thì nên sử dụng một chiếc Laptop trước khi bạn Build một chiếc PC xịn xò. Vì vậy bài viết này là dành cho các bạn học sinh, sinh viên đang có sở thích với ngành Đồ họa. 

Một chiếc Laptop Đồ họa tốt sẽ hộ trợ tối đa cho quá trình học tập hay làm việc của bạn. 

Laptop Đức Việt gửi đến các bạn một vài lưu ý khi lựa chọn Laptop Đồ họa. 

- Bạn không cần phải quá băn khoan về việc chiếc Laptop đó cũ hay mới, nếu cấu hình của nó ngon thì mới hay cũ không phải là vấn đề. Quan trọng là bạn muốn một chiếc máy có cấu hình và giá thành như nào. Hiện Laptop Đức Việt đang cung cấp rất nhiều mã máy Đồ họa cũ - mới với cấu hình đa dạng cho anh em lựa chọn. 

- Laptop Đồ họa luôn có card Đồ họa mạnh mẽ để giúp cho chiếc Laptop của bạn cân hết những ứng dụng Đồ họa hay thiết kế, Card Đồ họa càng mạnh thì hiệu năng của máy càng vượt trội nhưng đi cùng với đó là giá thành cũng sẽ cao hơn.  

- Đến thời điểm hiện tại bạn nên chọn những chiếc máy thuộc thế hệ càng gần với 13th nhất càng tốt vì máy chạy mượt hơn cũng như dễ dàng sửa chữa. 

- Bộ nhớ của máy có RAM ít nhất từ 8GB, SSD ít nhất từ 256GB thì mới có thể tải được nhiều ứng dụng đồ họa hay thiết kế cần thiết. 

Dưới đây là một vài mã máy Đồ họa dành hco anh em giá cực kỳ chill: 

1. HP Zbook Power G7 i7 10750H Ram 16GB SSD 256Gb NVIDIA Quadro P620 15.6" FHD IPS  

Thay vì là logo HP như những chiếc máy khác thì em HP Zbook Power G7 này lấy chữ Z làm logo ở giữa máy toát lên vẻ sáng tạo của nhà sản xuất cũng như dễ dàng nhận biết cho mọi người đây là dòng Zbook máy trạm của HP. Chữ Z nổi bật lên với nền màu xám khói thực sự tạo được dấu ấn với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.  

Vỏ HP Zbook Power G7 được làm bằng nhôm cứng tạo độ chắc chắn, khỏe khoắn cho máy. Đặc biệt chiếc máy này có thể dễ dàng mở được bằng 1 tay với bản lề chắc chắn như một chiếc Macbook vậy. Khi mở máy chúng ta có thể nhìn thấy logo HP nhỏ nhắn ở góc máy kết hợp với hệ thống camera HD hồng ngoại nhận dạng khuôn mặt. Phần bảo mật của  máy được trang bị vân tay và nhận diện khuôn mặt rất hiện đại.

HP Zbook Power G7

HP Zbook Power G7 được thiết kế với màn hình rộng 15.6 inch Full HD viền màn hình mỏng mang đến cho người dùng cảm giác tràn viền, hình ảnh chân thực, sống động, rõ nét. Ngoài ra máy còn được phủ một lớp IPS là công nghệ thay đổi độ sáng màn hình chuyên nghiệp giúp người nhìn có thể hình máy ở mọi góc cạnh mà không bị ảnh hưởng bởi độ sáng. Bên cạnh đó chế độ này hỗ trợ rất nhiều cho đôi mắt của người dùng giúp mắt không bị mỏi khi sử dụng quá lâu hay là bị chói, khó chịu, cay mắt. 

HP Zbook Power G7 sở hữu màn hình 15.6inch với độ phân giải FHd (1920 x 1080). Với công nghệ chống chói anti-glare giúp tránh ánh nắng và các nguồn sáng khác khi sử dụng ngoài trời. Tấm nền IPS cho khả năng tái tạo màu sắc trung thực hơn do sự sắp xếp nâng cao của các tinh thể lỏng. Không gian màu sRGB được bao phủ đến 99%, nhưng chỉ ~ 71% DCI-P3 và Adobe RGB được tái tạo. Với điều này, bạn có thể sử dụng máy tính xách tay để xử lý hình ảnh và video ở mức bán chuyên nghiệp.

HP Zbook Power G7 có khối lượng chính xác là 2.6kg và độ dày máy khoảng 2cm đây là một kích thước nhỏ so với một em máy trạm thông thường. Bạn có thể thoải mái di chuyển máy đi mọi nơi mà không sợ cồng kềnh hay nặng. Đây là một ưu điểm rất lớn đối với máy này khiến nhiều người dùng tin chọn. 

HP Zbook Power G7

HP Zbook Power G7 có bộ vi xử lý Intel Core i7-10750H thế hệ 10 với tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 5.0Ghz. Đi kèm với CPU là card đồ họa rời NVIDIA Quadro P620 (4GB GDDR5) cho khả năng xử lý các tác vụ đồ họa trở nên mượt mà. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ nhớ RAM 16GB và SSD 256GB cho khả năng mở máy nhanh hơn và không gian lưu trữ vừa đủ.

HP Zbook Power G7 Pin 6 Cells cho phép thời gian sử dụng của máy lên đến 6h. Người dùng hoàn toàn thoải mái sử dụng khi đi ra ngoài mà không cần phải sạc nhiều lần. 

Cổng kết nối của HP Zbook Power G7 rất đa dạng. Ngoài những cổng kết nối vốn có thì máy còn có thêm những cổng đặc trưng thuận lợi cho công việc. Ở phía bên trái máy, bạn sẽ nhìn thấy 1 cổng RJ-45, 1 USB 3.1 Gen 1 Type-A, 1 HDMI. Phía bên phải bao gồm: 1 AC Power Input, 1 usb type C, 2 USB 3.1 Gen 1, 1 HDMI 2.0. Ngoài ra máy còn được trang bị wifi 6 AX201 (2x2) and Bluetooth 5 cho khả năng kết nối nhanh chóng hơn.

2. HP Pavilion 15 i7 7700HQ RAM 8GB SSD 256GB HDD 1TB GTX 1050 4GB 15.6 inch Full HD 

Sở hữu kiểu dáng mỏng nhẹ, hiện đại và sang trọng giúp bạn dễ dàng đem theo Pavilion 15 di chuyển đến nhiều nơi rất nhẹ và dễ dàng, sẵn sàng hỗ trợ cho nhu cầu sử dụng bất cứ khi nào. Nhìn vẻ ngoài máy có thể được đánh giá là một trong những dòng Laptop cao cấp hơn giá thành thực sự của nó. Với vỏ máy bằng nhôm xước cùng khung máy bọc hợp kim và tông màu bạc rất thời thượng và hiện đại bên cạnh đó còn góp phần tạo sự cứng cáp và chắc chắn, vẻ ngoài sang trọng và tinh tế cho laptop. 

HP Pavilion có màn hình 15.6 inch và viền màn hình mỏng làm phát huy tối đa độ rộng của màn hình. Ngoài ra còn có thêm chế độ full HD mang đến cho người dùng những hình ảnh chất lượng, màu sắc chân thực nhất. Với cấu tạo màn hình như vậy thì người dùng sẽ cảm thấy góc nhìn rộng hơn, độ tương phản hài hòa đặc biệt không làm lóa màn hình hạn chế tối đa ảnh hưởng đến mắt. Bảo vệ mắt người dùng luôn là những tiêu chuẩn hàng đầu của bất kì hãng Laptop nào nên bạn không cần phải lo lắng về sức khỏe của mắt khi sử dụng em Laptop này. 

Máy có trọng lượng 1.7kg và dày 1.79cm là một con số khá khiêm tốn đối với một chiếc Laptop vì vậy người dùng hoàn toàn có thể thoải mái mang vác cũng như di chuyển máy đến mọi nơi mà không sợ cồng kềnh. 

Bạn có thể đem đến trường học, nơi làm việc hay các tiệm cà phê, ngoài công viên thoải mái sử dụng mà không lo hết pin trong quá trình sử dụng với viên pin 3 cell 42Wh. Cho thời lượng sử dụng lên đến khoảng 5 giờ dùng liên tục các tác vụ nặng. Với tính năng sạc nhanh, chiếc laptop văn phòng HP này sẽ được sạc đầy pin trong khoảng 2 giờ.

HP đã trang bị cho chiếc laptop văn phòng của mình bộ vi xử lý thế hệ 11 Intel Core i7-7700HQ hiện đại mang những chức năng mới nhất trên thị trường. Đem đến hiệu năng mạnh mẽ để xử lý tốt các công việc văn phòng hay ứng dụng học tập một cách mượt mà và nhanh chóng.

Đi kèm là bộ nhớ Ram 8GB cùng ổ cứng SSD 256GB và có thể nâng cấp kèm ổ HHD 1TB đảm bảo kho lưu trữ dữ liệu đỉnh nhất mọi thời đại. Với bộ nhớ khủng như vậy thì  bạn có thể vừa học tập hay làm việc mà vừa có thể nghe nhạc giải trí cũng như chạy đồng thời nhiều trang web, ứng dụng hay chuyển đổi giữa các cửa sổ được mượt mà nhất, không lo bị đứng máy hay giật lag màn hình.

3. Dell Precision 5550 Core i7 10750H RAM 16GB SSD 512GB NVIDIA Quadro T1000 15.6 FHD IPS 

Dell Precision 5550 sở hữu cho mình một ngoại hình nhỏ gọn, mỏng nhẹ hơn những dòng máy trạm trước đó. Đây là một điểm cộng rất lớn cho em máy này. Các góc cạnh được bo tròn nhưng vẫn toát lên vẻ vuông vắn mạnh mẽ. 

Toàn bộ vỏ Dell Precision 5550 được làm bằng carbon nguyên khối chắc chắn. Bên ngoài máy cho màu trắng xám sang trọng nhưng bên trong lại là một màu đen huyền bí. Logo Dell vẫn được đặt ở trung tâm giữa máy một cách nổi bật nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu. Một lớp nhám mỏng được phủ bên ngoài vỏ máy hỗ trợ việc vệ sinh và cầm nắm máy trở nên dễ dàng và hạn chế việc in dấu vân tay trên máy. 

Bản lề chắc chắn hỗ trợ đóng - mở máy một cách nhanh nhạy và an toàn. 

Dell Precision 5550 sở hữu cho mình một khối lượng siêu rẻ chỉ 1.98 kg. Đây là một khối lượng siêu nhẹ đối với một chiếc máy trạm. Như bạn đã biết thì thường những dòng máy trạm có kết cấu khá đồ sộ vì sở hữu hệ thống tản nhiệt cùng card rời hiệu năng cao. Nên việc có cho mình một thiết kế mỏng nhẹ thì đây được coi như là thiết kế vô vùng tối ưu đến từ nhà sản xuất. Với khối lượng này bạn hoàn toàn có thể mang máy theo bên mình mà không lo cồng kềnh hay nặng nhọc. Đặc biệt nếu mua máy ở Laptop Đức Việt bạn sẽ được tặng thêm balo chuyên dụng cho việc di chuyển Laptop vô cùng chắc chắn và tiện lợi. 

Dell Precision 5550

Dell Precision 5550 sở hữu màn hình 15.6 inch rộng rãi cùng viền màn hình siêu mỏng giúp góc nhìn của người dùng rộng hơn bao giờ hết. Độ phân giải Full HD mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Tấm phủ IPS giúp người dùngcó thể dễ dàng nhìn màn ở mọi góc nhìn một cách rõ nét. Ánh sáng màn hình là 300 nits cung cấp cho bạn một ánh sáng chuẩn mực để có thể tự động điều chỉnh cho phù hợp với bản thân. Bảo vệ mắt bạn tốt nhất tránh việc sốc ánh sáng khi sử dụng máy sau một thời gian dài. 

Dell Precision 5550 sở hữu cho mình Pin 6 Cells mạnh mẽ mang đến thời gian sử dụng của máy lên đến 6h đồng hồ. Đây là một thời gian khá ấn tượng. Nhưng nếu bạn sử dụng máy cho những ứng dụng nặng, thì thời gian sử dụng pin sau mỗi lần sạc đầy sẽ thay đổi. Để chắc chắn bạn hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng sạc đi kèm máy để không bị ảnh hưởng đến công việc của mình nha. 

Dell Precision 5550

Dell Precision 5550 mạnh mẽ với Core i7 đời 10 cùng Card đồ họa NVIDIA Quadro T1000 mạnh mẽ giúp máy chạy mượt các ứng dụng thiết kế đồ họa. Kho lưu trữ khổng lồ với RAM 16GB SSD 512GB, với thông số này bạn hoàn toàn có thể lưu trữ một kho dữ liệu khổng lồ hoặc có thể nâng cấp cấp thêm tùy theo mục đích, nhu cầu sử dụng. Đây là phiên bản tiếp theo của Dell Precision 5540 gần như cấu hình chỉ khác nhau ở đời 9, đời 10, tùy theo mục đích cũng như ngân sách mà người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.  

4. Dell Precision 3530 i7 8850H Ram 8GB SSD 256Gb NVIDIA P600 15.6" FHD IPS 

Đập vào mắt khi nhìn trực diện chiếc Dell Precision 3530 này chính là màu đen thời thượng cùng với chiếc logo Dell trang trọng được đặt tại chính giữa nắp máy. Thân máy được thiết kế cách khỏe khoắn, bền bỉ. Viền của laptop thì chắc chắn, cứng cáp bảo đảm được tính di động trong tất cả các công việc, dễ dàng mang đi cho dù ở bất cứ đâu. Hệ thống của máy đã được thử nghiệm kỹ càng, đảm bảo được sự vận hành tốt cho dù bạn có xử lý công việc nhiều hằng ngày cũng không bị ảnh hưởng.. Mặc dù kích thước nhỏ gọn nhưng Precision 3530 được tích hợp khá nhiều cổng kết nối.Nổi bật hơn cả là  trong một đầu đọc SmartCard thiết kế ở cạnh bên trái và những cổng mini DisplayPort, USB 3.0, giắc headphone/microphone kết hợp và đầu đọc thẻ SD ở phía cạnh phải

Dell Precision 3530

Dell Precision 3530 chính là một trong những dòng máy có khá là đa dạng các cổng kết nối để phục vụ cho nhiều công việc, mục đích khác nhau của bạn. Ở phía sau, được trang bị các cổng sạc, USB 3.0, HDMI và Ethernet. Phía bên trái của laptop được trang bị các cổng USB 3.0, khe thẻ SD, thẻ Smart card và cổng thunderbolt 3. Chưa hết, cạnh bên phải là giắc cắm dây âm thanh, cổng VGA, khe bảo mật và thêm một cổng USB nữa. Rất nhiều cổng kết nối giúp năng suất và quá trình xử lý các công việc theo nhu cầu của bạn được hiệu quả hơn.

Bạn có thể sử dụng Dell Precision 3530 dòng này liên tục từ 3-4 tiếng với những tác vụ văn phòng cơ bản, thực hiện các thiết kế, chơi game… một thời lượng cực kỳ ổn để có thể xử lý công việc mà không bị gián đoạn. 

Laptop Dell Precision 3530 được trang bị bộ xử lý i7-8750H cùng với RAM 8GB và SSD 256GB, hiệu năng của máy đã được kiểm tra thử nghiệm một cách nghiêm ngặt cho ra được kết quả khá. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn thực hiện được nhiều nhiệm vụ, công tác trên chiếc máy này trong cùng một thời điểm, và hoàn toàn không cần lo lắng vì những lỗi đơ hay treo máy có thể xảy ra. 

Dell Precision 3530 được trang bị công nghệ CPU 8th Gen Intel® Core™, công nghệ CPU cùng tốc độ xử lý lên đến 8850H Processor 2.6GHz (upto 4.3GHz) 9MB Cache, hỗ trợ thêm bộ nhớ đệm 9Mb Cache. Được đánh giá là loại CPU hiện đại, mạnh mẽ và bền bỉ nhất hiện nay.

Mọi thao tác trên máy tính đều được Dell Precision 3530 xử lý một cách gọn gàng và chính xác nhờ có Công nghệ CPU 8th Gen Intel® Core™ này mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà. Ngoài ra, chiếc máy cho âm thanh chất lượng cao bằng công nghệ Waves MaxxAudio® của Dell.

Dell Precision 3530

5. Thinkpad P1 Gen 3 i7 10750H RAM 16GB SSD 512GB T1000 15.6 inch FHD 

Thinkpad P1 Gen 3 là một máy trạm 15 inch mỏng với tùy chọn Intel Core i7 và màn hình Full HD. Tuy nhiên, đánh giá của chúng tôi cho thấy độ trung thực thấp trong biến thể FullHD cũng như các điểm chuẩn hiệu suất dao động trên một phần của Intel Core i7. Tuy nhiên, nó vẫn là một máy trạm chất lượng tốt với các thiết bị đầu vào tuyệt vời cho những người sáng tạo và có ý thức về giá cả.

ThinkPad P1 Gen 3

Lenovo không giấu sự thật rằng máy tính xách tay này được làm hoàn toàn bằng nhựa. Tuy nhiên, điều này không ngăn cản việc khung gầm khá mạnh và có khả năng chống xoắn. Về các phép đo, chúng ta đang nói về trọng lượng 2,07 kg và đường kính 22,7mm. Điều này làm cho máy tính xách tay mỏng hơn một chút và nặng hơn một chút so với Precision 15 3561.

Rất may, nắp có thể được mở bằng một tay. Và mặc dù cằm và trán khá ghê gớm, nhưng thật tốt khi cái sau này có camera HD với màn trập riêng tư và máy quét nhận dạng khuôn mặt IR tùy chọn. Thật không may, không giống như đế, nắp thiếu nhiều giá đỡ và khá dễ uốn khi xoắn.

Ngoài ra, còn có NumberPad và "Red Nipple". Nút thứ hai hoạt động cùng với một bộ ba nút được đặt ngay trên bàn di chuột. Một bàn di chuột, hơi đáng thất vọng, so với bàn phím hoàn hảo. Điều này không phải vì nó có khả năng theo dõi kém, hay bề mặt Mylar không mang lại trải nghiệm lướt tốt. Thay vào đó, lý do cho điều đó nằm ở cơ chế nhấp chuột. Nó có thời gian di chuyển ngắn, và bạn càng di chuyển lên cao, bạn càng khó bấm vào nó. Thêm vào đó, kích thước hơi nhỏ.

Bàn phím của Lenovo Thinkpad P1 Gen 3 chống tràn, hành trình phím vừa phải, độ nhạy tốt, hạn chế việc gõ sai. Bàn phím full size với đầy đủ các phím số bên cạnh phải nên đảm bảo hỗ trợ người dùng nhập dữ liệu văn bản hoặc nhập dữ liệu dạng số đều rất tốt. Đèn nền của bàn phím giúp người dùng dễ dàng làm việc trong môi trường tối.

ThinkPad P1 Gen 3

Trackpoint màu đỏ được bố trí ngay chính giữa khu bàn phím để hỗ trợ người dùng thao tác điều hướng nhanh hơn. Độ nhạy của nó là rất tốt, khi kết hợp cùng các phím bấm chuột vật lý ngay dưới nút khoảng cách sẽ cho khả năng điều hướng chính xác rất nhiều. Với những người đã dùng quen bộ đôi này của Lenovo thì sẽ cảm thấy rất thích thú, không cần dùng đến chuột ngoài. Các cổng kết nối trên Lenovo Thinkpad P1 Gen 3 FHD khá đầy đủ

Để đáp ứng nhu cầu kết nối với thiết bị ngoại vi của người dùng khi làm việc thì laptop Lenovo Thinkpad đã đảm bảo các cổng kết nối khá đầy đủ cho máy. Các cổng này được đặt ở hai bên cạnh trái và phải, bao gồm: 2 cổng USB Type-A 3.2 Gen 11 đầu nối Thunderbolt 31 đầu đọc thẻ thông minh1 phích cắm nguồn1 khe khóa bảo mật Kensington1 cổng RJ-451 cổng HDMI 2.01 đầu đọc thẻ SD1 giắc cắm âm thanh.

Thiết bị này có pin 68Wh. Nó kéo dài trong 9 giờ 10 phút duyệt Web và 7 giờ 47 phút phát lại video.

Có một bộ pin 68Wh cung cấp năng lượng cho máy tính xách tay khi nó không được cắm vào. Rất may, bạn nhận được hai khe cắm RAM SODIMM cho bộ nhớ lên đến 64GB ở chế độ kênh đôi. Về mặt lưu trữ, có hai khe cắm M.2 PCIe x4, một trong số đó có thể chạy ổ đĩa Gen 4.

Máy tính xách tay Thinkpad P1 Gen 3 đi kèm với bộ vi xử lý i7 10750H. Ngoài card đồ họa tích hợp là NVIDIA NVIDIA Quadro T1000. Với cấu hình này bạn có thể thoải mái chạy các ứng dụng đồ họa mà không lo giật lag. 

Laptop Đức Việt - Địa chỉ mua bán Laptop số 1 Hà Nội 

Địa chỉ: 233 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội 

Hotline: 0985. 736 . 068 

Biên soạn: ThuyLe

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi