Giá sốc trong tuần

NHỮNG CHIẾC LAPTOP CŨ LUÔN LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO THEO NĂM THÁNG

13/03/2024 15:59

NHỮNG CHIẾC LAPTOP CŨ LUÔN LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO THEO NĂM THÁNG  

Cho đến thời điểm hiện tại thì việc lựa chọn và sử dụng một chiếc Laptop cũ không phải là lựa chọn hàng đầu đối với mỗi người tiêu dùng hiện đại. Nhưng đến thời điểm hiện tại Laptop cũ vẫn rất được ưa chuộng từ về thiết kế hay hiệu năng. Đặc biệt giá thành của chúng vẫn rất phù hợp với nhiều mục đích của người dùng. 

Để chọn được một chiếc Laptop cũ hiệu năng cao hay có giá trị tốt nhất thì người mua cần lưu ý những chi tiết dưới đây: 

- Chọn địa chỉ mua - bán Laptop uy tín để đảm bảo được chiếc laptop của mình là hàng chính hãng và trong quá trình sử dụng nếu có bất kì trở ngại gì đều có thể dễ dàng giải quyết 

- Lựa chọn cấu hình phù hợp với mục đích sử dụng lâu dài

- Nắm được một vài thao tác test máy mới cơ bản để ko bị lừa về cấu hình và chất lượng máy. 

Dưới đây là một vài mã máy cũ đã được người dùng rất yêu thích và cho đến thời điểm hiện tại vẫn mang đến cho người dùng những hiệu năng vượt trội ngoài sức mong đợi lại trong tầm giá rất rẻ chỉ có tại Laptop Đức Việt

1. Hp Elitebook 830 G6 i5 8250U Ram 8Gb DDR4 SSD 256Gb 13.3 inches FHD

HP Elitebook 830 G6 được lấy màu xám trắng làm chủ đạo nhìn qua toát lên được vẻ trẻ trung và thời thượng. Vỏ máy được thiết kế rất tinh tế đến từng chi tiết. Phần vỏ máy được làm bằng sợi nhôm cao cấp khi cầm vào vỏ máy sẽ thấy mát lạnh và không để lại dấu vân tay trên máy. Với chất liệu này người dùng sẽ rất nhàn trong việc vệ sinh máy. 

Logo HP của máy được thiết kế thành 4 đường sọc dài ngắn đan xen tạo thành chữ HP ở giữa HP Elitebook 830 G6 rất sáng tạo. Bên trong máy khung màn hình được thiết kế mỏng nhẹ làm toát lên vẻ mềm mại của máy. Dòng chữ Elitebook được đặt ở ngay dưới bàn phím dễ vào tầm mắt của người dùng.  Bạn có thể dễ dàng mở nắp bằng một tay. Ở Phần trên của HP Elitebook 830 G6 có máy ảnh, micro, và đặc biệt có cảm biến nhận diện khuôn mặt. 

HP Elitebook 830 G5

Nhìn tổng quan HP Elitebook 830 G6 là một thiết kế nổi bật sang trọng, rất hợp thời trang phù hợp với đa số người dùng. 

Ở HP Elitebook 830 G6 bàn phím lại chưa phải là một lợi thế quá lớn của máy. Bàn phím được trang bị phím số ở bên trên phím chữ vì kích thước màn của máy 13.3 inch. Diện tích của mỗi con phím vừa đủ, hành trình phím khá sâu. Khoảng cách giữa các phím có lẽ là hơi xa đối với một số người dùng. Khi sử dụng thì không bị gây ra tiếng ồn quá to tạo cảm giác dễ chịu khi gõ máy. 

Với hệ thống bàn phím này bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho việc soạn thảo văn bản một cách trơn tru thậm chí là cả nhập liệu. 

Phần Touchpad của HP Elitebook 830 G6 được đặt ở giữa máy nhanh nhạy và thực hiện được đầy đủ các thao tác nhanh hiện đại nhất. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần touchpad này để làm việc mà không cần thêm chuột đi kèm. 

HP Elitebook 830 G6 được trang bị Core i5 hiện đại, hiệu năng cao Chip 8250U tiết kiệm điện năng. Bộ nhớ RAM 8GB và SSD 256GB lớn lưu trữ được nguồn dữ liệu dồi dào. Ổ SSD hỗ trợ máy chạy nhanh hơn, hạn chế tình trạng giật lag của máy. Với bộ nhớ cao hỗ trợ máy có thể mở nhiều tab được một lúc mà không sợ đơ máy hay chậm máy. 

Mặc dù được thiết kế mỏng nhẹ một cách triệt để nhưng HP Elitebook 830 G6 vẫn trang bị cho người dùng đầy đủ các cổng kết nối cần thiết: 1 Thunderbolt™(USB Type-C™connector); 2USB3.1 Gen 1.1 Charging); 1 HDMI1.4b; 1 RJ-45; 1 docking connector; 1 headphone/microphone combo; 1A power (HDMI cable sold separately)

HP Elitebook 830 G6 được trang bị pin 3Cells cho phép thời gian sử dụng lên đến 5h đồng hồ. Với thời gian sử dụng lâu như vậy sau 1 lần sạc đầy thì bạn có thể thoải mái mang máy đi ra ngoài làm việc mà không cần mang theo sạc. 

HP Elitebook 830 G5

2.  Dell Latitude 7300 i5 8350 RAM 8GB SSD 256GB 13.3 inch FHD

Khung Dell Latitude 7300 được làm từ hợp kim magie tạo sự chắc chắn, bền vững và vỏ máy được làm từ sợi các bon nhẹ nhàng và cứng cáp. Với sự kết hợp từ 2 nguyên liệu này đã cho ra đời ngoại hình hoàn hảo của Dell 7300. Màu đen truyền thống đặc trưng của Dell lại làm tôn lên vẻ sang trọng hiện đại hơn bất kì sản phẩm nào khác. Với chất liệu vỏ máy như vậy thì việc bị bám vân tay khó tránh khỏi trên vỏ máy khi sử dụng.

Dell Latitude 7300

MÀN HÌNH VÀ KHỐI LƯỢNG CỦA LAPTOP DELL LATITUDE 7300

Màn hình của Dell Latitude 7300 cũng như những dòng Laptop doanh nhân đời trước của Dell vẫn giữ được nét sang trọng, viền mỏng và chất lượng cao. Máy có kích thước 13.3 inch cùng với chế độ full HD mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét màu sắc chân thật độ tương phản cao. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm chế độ IPS giúp chống lóa và điều khiển ánh sáng trước tác động của môi trường. Nhờ có tấm nền IPS mà khi nhìn máy ở góc độ nào người dùng cũng có thể nhìn rõ 

Máy có khối lượng rất nhẹ chỉ hơn 1kg cụ thể là 1.2kg. Với khối lượng và kích thước gọn nhẹ như vậy thì bạn hoàn toàn có thể mang máy đi mọi nơi mà không sợ cồng kềnh hay khó khăn. Hình dung máy chỉ như một cuốn vở A4 bình thường thực sự thuận tiện. 

Dell Latitude 7300 sở hữu cho mình pin 4cell 54wh mang đến thời gian sử dụng lên đến 5h. Với thời gian sử dụng như vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy trong 1 buổi mà không lo máy hết pin nhanh sau 1 lần sạc đầy. 

Các cổng kết nối của máy được bố trí rất đa dạng và đầy đủ cho người dùng thấy được sự thuận tiện. USB-A và HDMI, bên trái: cổng sạc, Thunderbolt 3, HDMI, USB 3.0 Type-A, bên phải: kết hợp âm thanh, microSD, khe cắm SIM, USB 3.0 Loại A, Khóa Noble

Khách hàng có thể lựa chọn những phiên bản được trang bị Core i5-8250U, Core i5-8350U, Core i7-8665U với hiệu năng khác nhau. Tất cả các phiên bản này đều đi kèm GPU, tích hợp Intel UHD Graphics 620. 

Ram của máy là 8GB và có thể nâng cấp lên tối đa 64GB cùng với SSD 256GB mang đến cho người dùng 1 kho dữ liệu khủng bên trong một vẻ ngoài nhỏ nhắn. Với số liệu trên người dùng có thể sử dụng máy một cách mượt mà mà không lo bị giật lag hay đơ 

3. Dell Latitude E7290 i7 8650U RAM 8GB SSD 256GB 12.5 inch FHD 

Toàn bộ vỏ Dell Latitude 7290 ( E7290) được phủ màu đen truyền thống đặc trưng của Dell và được làm hoàn toàn bằng Carbon nguyên khối chắc chắn bảo vệ linh kiện máy tốt nhất khỏi tác động bên ngoài. Ngoài ra vỏ màn hình còn được phủ một lớp nhám mờ để tăng tính ma sát khi cầm nắm máy. Với chất liệu này thì khi sử dụng nếu bạn nào có mồ hôi tay thì sẽ dễ để lại dấu vân tay trên máy vậy nên hãy hạn chế đụng vào vỏ màn nếu không cần thiết để giữ cho chiếc máy của bạn trở nên hoàn hảo nha. 

 Dell Latitude 7290 ( E7290)

Logo Dell vẫn được làm theo những đời máy trước vòng tròn bao quanh chữ Dell được đánh sáng để dễ dàng nhận diện thương hiệu. Bản lề máy chắc chắn hỗ trợ góc mở máy lên đến 180 độ dễ dàng cho việc sử dụng mà không sợ gãy bản lề nếu không may mở máy quá tay. 

Tuy Dell Latitude 7290 ( E7290) được thiết kế nhỏ gọn, tối ưu nhưng hệ thống bàn phím vẫn được Dell trang bị vô cùng tỉ mỉ với chất lượng cao. Diện tích cách phím chữ vừa phải không bé quá. Các chữ trên phím được in rất rõ ràng khiến cho việc làm quen phím trở nên dễ dàng và nhanh hơn. Hành trình phím sâu, rộng, độ đàn hồi tốt. Nếu bạn sử dụng cho công việc soạn văn bản thì thoải mái và đạt hiệu quả cao. 

 Dell Latitude 7290 ( E7290)

Toupad Dell Latitude 7290 ( E7290) cũng được đặt ở chính giữa nhanh nhạy, đa nhiệm. Diện tích thích hợp mà người dùng không cần phải dùng thêm chuột bên ngoài nếu thực hiện những thao tác văn phòng cơ bản. Tích hợp đầy đủ chức năng 2 ngón đến 5 ngón vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Dell Latitude 7290 ( E7290) sở hữu cho mình pin 4 cells tuy không phải là quá hoàn hảo nhưng vẫn luôn đủ dùng cho bạn khi cần thiết mà không tiện sạc trong khoảng từ 3 đến 4 giờ đồng hồ. 

 Dell Latitude 7290 ( E7290)

Về hiệu năng Dell Latitude 7290 ( E7290) thì vẫn đơn giản như những chiếc máy văn phòng cùng dòng với con chip i7 đời 8 8650U tiết kiệm điện năng. Bộ nhớ máy cũng khá là thoải mái với Ram 8Gb và SSD 256GB. Với kho lưu trữ này bạn hoàn toàn có thể chạy mượt hầu hết những ứng dụng văn phòng từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu nâng cấp Ram hay bộ nhớ thì hoàn toàn có thể tại Laptop Đức Việt

4. Thinkpad X1 Carbon Gen 6 i5 8350U Ram 8Gb SSD 256Gb 14inch FHD IPS

Vẫn là những thiết kế từ sản phẩm tiền nhiệm, Thinkpad X1 Carbon Gen 6 vẫn luôn là một trong những chiếc laptop mỏng nhẹ nhất hiện nay mà không hề bị mất đi vị thế hay là cần được đánh giá lại. Dù sở hữu một ngoại hình siêu mỏng nhẹ tuy nhiên với lớp vỏ được làm từ chất liệu sợi carbon thủy tinh cùng với hợp kim magie ở phần thân nên ThinkPad X1 Carbon Gen 6 còn có độ bền đạt tiêu chuẩn cao giúp người dùng có thể yên tâm trong quá trình làm việc và khi di chuyển.

Thinkpad X1 Carbon Gen 6 tuy có ngoại hình gọn nhẹ, nhưng phong cách thiết kế của Thinkpad vẫn được giữ nguyên. X1 Carbon Gen 6 vẫn là một chiếc máy mang tính mạnh mẽ nam tính hơn một chút với lớp vỏ tối màu, kết hợp với các đường nét vuông vức, cứng cáp giúp tạo cho máy một vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng và đặc biệt phù hợp với đối tượng doanh nhân bên cạnh đó phái nữ cũng có thể sử dụng mà không hề có trở ngại gì. Các chi tiết trên thân máy luôn được gia công một cách chỉn chu và có độ hoàn thiện cao, đặc biệt là phần bản lề được thiết kế cho phép màn hình mở 180 độ giúp người dùng có thể thoải mái làm việc thay đổi góc máy thuận tiện cho công việc cũng như giải trí ở nhiều tư thế khác nhau. 

Thinkpad X1 Carbon Gen 6

Thinkpad X1 Carbon Gen 6 được thiết kế bàn phím AccuType chống tràn quen thuộc đặc trưng của nhãn hàng với Layout không khác gì lớn so với phiên bản trước. Việc  nhập liệu dùng phần phím số trên Laptop này là rất tốt nhờ các phím bấm lớn và được bố trí với khoảng cách hợp lý, phím bấm êm và có hành trình sâu để mang lại cảm giác thích thú khi gõ phím cho người dùng.

Phần touchpad Thinkpad X1 Carbon Gen 6 đi kèm có diện tích rộng đặc biệt bề mặt được tráng thêm lớp thủy tinh, hai nút chuột (trái, phải) cũng được tích hợp,dễ sử dụng do phím nhấn nhẹ và nhạy. Cảm giác trơn mịn do độ ma sát thấp giúp chuột di chuyển chính xác nhờ vậy mà ít khách hàng cần phải dùng thêm chuột bên ngoài ngoại trừ phạm trù bắt buộc của công việc, các chức năng cuộn, phóng to và xoay ảnh cũng dễ thực hiện hơn.

Thinkpad X1 Carbon Gen 6

Pin và hiệu năng của Laptop Thinkpad X1 Carbon Gen 6 

Thinkpad X1 Carbon Gen 6 Trang bị tới Intel Core i7 với vi xử lý là Intel Core i5-8350U đi kèm dung lượng RAM 8GB bên cạnh đó là ổ cứng SSD 256GB và card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 giúp mang tới khả năng làm việc tuyệt vời, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí cũng như nhu cầu làm đồ họa văn phòng, tốc độ cao cho hiệu năng sử dụng rất tốt giúp người dùng có được những trải nghiệm mượt mà khi sử dụng máy. Dù chỉ là dòng U-series với hiệu năng bị cắt giảm để tiết kiệm năng lượng nhưng rõ ràng không thể đánh giá thấp trải nghiệm người dùng trên Thinkpad X1 Carbon Gen 6.

Pin 57Wh của Thinkpad X1 Carbon Gen 6 cũng cho thời lượng sử dụng ấn tượng đó là có thể hoạt động được trong 7 đến 15 giờ tùy theo nhu cầu sử dụng. Đây là một khoảng thời gian khá là cao với một em Laptop cùng dòng mà không phải hãng nào cũng có thể cho ra mắt được. 

5. HP Probook 450 G5 i5 8250U Ram 8GB SSD 256GB 15.6 inch FHD

Laptop nhập khẩu HP Probook 450 G5 cũng có nắp máy bằng nhôm chải xước như các anh chị em cùng dòng. Khung xung quanh màn hình mờ trông cũng đẹp mắt. Tuy nhiên vị trí các khe cắm và cổng kết nối của HP Probook 450 G5 không thuyết phục chúng được đặt hết ở hai bên sườn chứ không phải ở cạnh trước của máy.

Với phiên bản này đã được thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều so với những năm trước. Mang trong mình một thiết kế hiện đại, trẻ trung khiến cho người dùng rất hài lòng. HP Probook 450 G5​​​​​​​ có màu xám trắng nổi bật và được phủ một lớp nhám nên rất dễ vệ sinh và bảo quản máy

Các kết nối của HP ProBook 450 G5 không hẳn là thiếu nhưng cũng không phong phú. Nó chỉ có hai cổng USB 2.0 và hai cổng USB 3.0, cổng HDMI, VGA và Gigabit LAN. Mặc dù có đủ các cổng kết nối cần thiết nhưng theo chúng tôi vị trí của chúng nên được cải thiện.

HP ProBook 450 G1

Các cổng USB và jack cắm tai nghe 3.5mm được đặt ở sườn phải của máy. Các cổng USB 3.0, LAN, VGA và HDMI chen chúc với nhau ở sườn trái của máy ngay trước khe tản nhiệt. Người thuận tay trái sẽ không có chỗ kết nối chuột nếu như một màn hình và một thiết bị ngoại vi đã được kết nối với cổng USB. Ngoài ra, khoảng cách giữa các cổng USB khá hẹp có thể khiến bạn khó cắm thêm thiết bị USB nếu thiết bị đó có hình dạng to (ví dụ như một chiếc USB 3G). Đầu đọc thẻ SD được đặt ở cạnh trước của máy.

HP ProBook 450 G5 đã loại bỏ ExpressCard nhưng giữ lại khóa Kensington. Không có chân kết nối dock chuyên dụng nhưng người dùng có thể mua dock kết nối qua USB. Máy quét dấu vân tay vẫn nằm ở vị trí tiện lợi ngay chiếu nghỉ tay bên phải. Người dùng không muốn gõ mật khẩu có thể mở máy bằng dấu vân tay của họ

Hiện tại những mã máy trên đều có sẵn tại Laptop Đức Việt mời bạn đọc đến địa chỉ 233 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để được trải nghiệm sản phẩm miễn phí cũng như hàng ngàn sự lựa chọn khác. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ ngay đến chúng mình qua bài viết dưới đây hoặc số hotline: 0985 736 068 

Biên soạn: ThuyLe 

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi