Giá sốc trong tuần

TOP 5 LAPTOP ĐỒ HỌA DƯỚI 15TR " BỀN - KHỎE - ĐẸP "

25/03/2024 17:05

TOP 5 LAPTOP ĐỒ HỌA DƯỚI 15TR " BỀN - KHỎE - ĐẸP " 

Dân đồ họa, thiết kế đang cần tìm một chiếc Laptop trong ngân sách lại có hiệu năng cao thì không thể bò qua những chiếc máy dưới đây. 

Nếu bạn đang học và làm việc hay có những định hướng tương lai liên quan đến ngành đồ họa hay thiết kế thì việc sở hữu một chiếc Laptop hỗ trợ là việc hết sức cần thiết. Một công cụ tốt có thể hỗ trợ bạn hoàn thành được tốt công việc cũng như nâng cao giá trị sản phẩm mình tạo ra và có thể phát triển và đạt được thành công trong công việc. 

Những lưu ý khi chọn Laptop Đồ họa 

Bạn cần quan tâm đến cấu hình của máy về đời máy, những chiếc máy đời càng mới thì nó sẽ mang đến hiệu năng cao hơn. Kho lưu trữ của mỗi chiếc máy cũng như vậy, càng lớn thì tốc độ truyền tải càng nhanh cũng như không gian lưu trữ cũng được thoải mái để bạn có thể dùng được nhiều ứng dụng một lúc mà không lo giật lag hay đơ máy. 

Tiếp đến là Card Đồ họa, đây là một chi tiết rất quan trọng đối với một chiếc Laptop Đồ họa. Phải có card đồ họa thì Laptop của bạn mới có thể chạy được các ứng dụng đồ họa và được coi là Laptop đồ họa

1. Dell Precision 3530 i7 8850H Ram 8GB SSD 256Gb NVIDIA P600 15.6" FHD IPS

Dell Precision 3530 là dòng máy đang được ưa chuộng hiện nay. Mặc dù ngày nay, có nhiều thiết bị nhỏ gọn hơn nhưng chiếc laptop vẫn không thể nào thay thế được trong các công việc cần thiết đặc biệt là dân văn phòng, thiết kế,... Được mệnh danh là một trong những chiếc máy của doanh nhân, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn hiệu quả cao khi làm việc.  Chúng tôi đảm bảo công việc của bạn luôn an toàn cho dù bạn ở đâu bởi lẽ chiếc laptop này đã được thử nghiệm qua 17 tiêu chuẩn khắt khe nhất về độ bền theo tiêu chuẩn quân đội MIL STD 810G.

Dell Precision 3530

Đập vào mắt khi nhìn trực diện chiếc Dell Precision 3530 này chính là màu đen thời thượng cùng với chiếc logo Dell trang trọng được đặt tại chính giữa nắp máy. Thân máy được thiết kế cách khỏe khoắn, bền bỉ. Viền của laptop thì chắc chắn, cứng cáp bảo đảm được tính di động trong tất cả các công việc, dễ dàng mang đi cho dù ở bất cứ đâu. Hệ thống của máy đã được thử nghiệm kỹ càng, đảm bảo được sự vận hành tốt cho dù bạn có xử lý công việc nhiều hằng ngày cũng không bị ảnh hưởng.. Mặc dù kích thước nhỏ gọn nhưng Precision 3530 được tích hợp khá nhiều cổng kết nối.Nổi bật hơn cả là  trong một đầu đọc SmartCard thiết kế ở cạnh bên trái và những cổng mini DisplayPort, USB 3.0, giắc headphone/microphone kết hợp và đầu đọc thẻ SD ở phía cạnh phải.

Bạn có thể sử dụng Dell Precision 3530 dòng này liên tục từ 3-4 tiếng với những tác vụ văn phòng cơ bản, thực hiện các thiết kế, chơi game… một thời lượng cực kỳ ổn để có thể xử lý công việc mà không bị gián đoạn. 

Laptop Dell Precision 3530 được trang bị bộ xử lý i7-8750H cùng với RAM 8GB và SSD 256GB, hiệu năng của máy đã được kiểm tra thử nghiệm một cách nghiêm ngặt cho ra được kết quả khá. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn thực hiện được nhiều nhiệm vụ, công tác trên chiếc máy này trong cùng một thời điểm, và hoàn toàn không cần lo lắng vì những lỗi đơ hay treo máy có thể xảy ra. 

Dell Precision 3530 được trang bị công nghệ CPU 8th Gen Intel® Core™, công nghệ CPU cùng tốc độ xử lý lên đến 8850H Processor 2.6GHz (upto 4.3GHz) 9MB Cache, hỗ trợ thêm bộ nhớ đệm 9Mb Cache. Được đánh giá là loại CPU hiện đại, mạnh mẽ và bền bỉ nhất hiện nay.

Mọi thao tác trên máy tính đều được Dell Precision 3530 xử lý một cách gọn gàng và chính xác nhờ có Công nghệ CPU 8th Gen Intel® Core™ này mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà. Ngoài ra, chiếc máy cho âm thanh chất lượng cao bằng công nghệ Waves MaxxAudio® của Dell.

Dell Precision 3530

Dell Precision 3530 chính là một trong những dòng máy có khá là đa dạng các cổng kết nối để phục vụ cho nhiều công việc, mục đích khác nhau của bạn. Ở phía sau, được trang bị các cổng sạc, USB 3.0, HDMI và Ethernet. Phía bên trái của laptop được trang bị các cổng USB 3.0, khe thẻ SD, thẻ Smart card và cổng thunderbolt 3. Chưa hết, cạnh bên phải là giắc cắm dây âm thanh, cổng VGA, khe bảo mật và thêm một cổng USB nữa. Rất nhiều cổng kết nối giúp năng suất và quá trình xử lý các công việc theo nhu cầu của bạn được hiệu quả hơn.

2. HP Workstation Zbook 17 G3 i7-6820HQ RAM 16GB SSD 256GB 17.3"FHD

HP ZBook 17 G3 (M9L91AV) được trang bị con chip Hãng sản xuất Intel Vi xử lý Core i7-6700HQ, là dòng chip hiệu năng cao dàng cho các dòng laptop gaming và workstation. Con chip sở hữu 4 nhân thực, cùng công nghệ siêu phân luồng cho 8 luồn xử lý cùng lúc. Xung nhịp mặc định khi sử dụng là 2.6GHz và khi ép xung với công nghệ turbo boost có thể lên đến 3.5GHz giúp giải quyết các tác vụ nặng một cách mượt mà.

Cùng với con chip mạnh mẽ là card VGA NVIDIA Quadro M3000M chuyên dụng cho nhu cầu thiết kế, card đồ họa và dựng phim. Chiếc card rời này có tới 1024 nhân xử lý với 4GB vRAM cho sức mạnh đồ họa đáng nể nhưng công suất lại không quá cao và ít tỏa nhiệt giúp cho máy có thể hoạt động 24/24. Theo NVIDIA thì đây là dòng card cao cấp dành cho những chiếc máy tính xách tay workstation chuyên dụng hỗ trợ màn hình tới 17 inh. Hiệu năng của M3000M tương đương với chiếc card M2000 sử dụng trên máy bàn nên có thể dễ dàng giúp bạn thực hiện các tác vụ nặng như dựng phim, chỉnh sửa hình ảnh và cả dựng hình 3D, làm hiệu ứng với những phần mềm chuyên nghiệp như After Effect, Cinema 4D, MAYA…

HP ZBOOK 17 G3

Để máy vận hành mượt mà HP ZBook 17 G3 còn được trang bị 16GB RAM DDR4 chạy kênh đơn cho khả năng nâng cấp dễ dàng. mặc dù vậy nhược điểm là nếu bạn nào không có ý định nâng cấp thì RAM kênh đơn sẽ cho hiệu năng thấp hơn so với kênh đôi. Nhưng nếu đã sử dụng đến tầm sản phẩm này thì nhu cầu lên 32GB RAM là khá phổ biến.

Tất nhiên với một chiếc máy máy tính xách tay cấu hình vượt trội như vậy thì ổ SSD là không thể thiếu. Sản phẩm được trang bị sẵn 256GB SSD PCIe cho tốc độ vượt trội mang đến khả năng vận hành mượt mà. Tốc độ xuất hình ảnh video nhanh hơn so với những sản phẩm sử dụng ổ cứng HDD hay SSD SATA thông thường.

Không quá nổi bật về ngoại hình như những sản phẩm workstation khác, nhưng nhờ bộ khung kim loại nguyên khối với màu đen nhám, HP Zbook 17 G3 vẫn thể hiện được vẻ trang trọng, cuốn hút của một sản phẩm cao cấp. Để tăng độ tin cậy về sự bền bỉ của dòng sản phẩm, máy đã vượt qua được những thử nghiệm khắc nghiệt nhất trong nhiều điều kiện khác nhau và đã đạt được chứng nhận đạt chuẩn quân đội Hoa Kỳ. Chưa dừng ở đó, sản phẩm được bảo hành toàn cầu lên đến 3 năm nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

3. HP Pavilion 15 i7 7700HQ RAM 8GB SSD 256GB HDD 1TB GTX 1050 4GB 15.6 inch Full HD

Sở hữu kiểu dáng mỏng nhẹ, hiện đại và sang trọng giúp bạn dễ dàng đem theo Pavilion 15 di chuyển đến nhiều nơi rất nhẹ và dễ dàng, sẵn sàng hỗ trợ cho nhu cầu sử dụng bất cứ khi nào. Nhìn vẻ ngoài máy có thể được đánh giá là một trong những dòng Laptop cao cấp hơn giá thành thực sự của nó. Với vỏ máy bằng nhôm xước cùng khung máy bọc hợp kim và tông màu bạc rất thời thượng và hiện đại bên cạnh đó còn góp phần tạo sự cứng cáp và chắc chắn, vẻ ngoài sang trọng và tinh tế cho laptop. 

HP Pavilion có màn hình 15.6 inch và viền màn hình mỏng làm phát huy tối đa độ rộng của màn hình. Ngoài ra còn có thêm chế độ full HD mang đến cho người dùng những hình ảnh chất lượng, màu sắc chân thực nhất. Với cấu tạo màn hình như vậy thì người dùng sẽ cảm thấy góc nhìn rộng hơn, độ tương phản hài hòa đặc biệt không làm lóa màn hình hạn chế tối đa ảnh hưởng đến mắt. Bảo vệ mắt người dùng luôn là những tiêu chuẩn hàng đầu của bất kì hãng Laptop nào nên bạn không cần phải lo lắng về sức khỏe của mắt khi sử dụng em Laptop này. 

Máy có trọng lượng 1.7kg và dày 1.79cm là một con số khá khiêm tốn đối với một chiếc Laptop vì vậy người dùng hoàn toàn có thể thoải mái mang vác cũng như di chuyển máy đến mọi nơi mà không sợ cồng kềnh

Bạn có thể đem đến trường học, nơi làm việc hay các tiệm cà phê, ngoài công viên thoải mái sử dụng mà không lo hết pin trong quá trình sử dụng với viên pin 3 cell 42Wh. Cho thời lượng sử dụng lên đến khoảng 5 giờ dùng liên tục các tác vụ nặng. Với tính năng sạc nhanh, chiếc laptop văn phòng HP này sẽ được sạc đầy pin trong khoảng 2 giờ.

HP đã trang bị cho chiếc laptop văn phòng của mình bộ vi xử lý thế hệ 11 Intel Core i7-7700HQ hiện đại mang những chức năng mới nhất trên thị trường. Đem đến hiệu năng mạnh mẽ để xử lý tốt các công việc văn phòng hay ứng dụng học tập một cách mượt mà và nhanh chóng.

Đi kèm là bộ nhớ Ram 8GB cùng ổ cứng SSD 256GB và có thể nâng cấp kèm ổ HHD 1TB đảm bảo kho lưu trữ dữ liệu đỉnh nhất mọi thời đại. Với bộ nhớ khủng như vậy thì  bạn có thể vừa học tập hay làm việc mà vừa có thể nghe nhạc giải trí cũng như chạy đồng thời nhiều trang web, ứng dụng hay chuyển đổi giữa các cửa sổ được mượt mà nhất, không lo bị đứng máy hay giật lag màn hình.

4. Dell Precision 7530 i7-8850H Ram 16GB SSD 512Gb 15.6" FHD IPS NVIDIA P1000

Như thường lệ sau 2 năm gắn bó với thiết kế cũ thì đến thế hệ thứ 3 này đã có sự thay đổi lớn. Có thể thấy Dell Precision 7530 đã nhỏ nhắn và đẹp hơn rất nhiều. Các góc cạnh không bị làm tròn mũm mĩm mà đã thiên về một vẻ ngoài góc cạnh hầm hố hơn rất nhiều. 

Đặc biệt Dell Precision 7530 không còn dày và nhẹ đi khá nhiều, chỉ còn 2.6kg tổng thể, mang dáng vẻ đẹp hơn, dù chất liệu chế tác vẫn như thế. Mặt lưng được làm từ sợi carbon viền bên dưới đáy được mài nhẵn rất sáng bóng trong cực kỳ bắt mắt và đều phủ lớp bảo vệ rất bền, chống va đập, bảo vệ cho màn hình và những linh kiện bên trong máy. 

Laptop Dell Precision 7530

Mặt trên được trang trí bằng những đường lưới trông có vẻ gồ ghề nhưng khi cảm nhận thực tế thì thấy nắp máy rất phẳng phiu, trơn nhẵn, láng mịn rất thích. 

Việc thu gọn các góc bo máy cũng như viền màn hình được thu gọn làm cho máy nhỏ gọn và nhẹ nhàng hơn, chỉ còn 2,6Kg. Mặt sau máy có lẫy tháo pin rất tiện nếu muốn thay đổi hoặc nâng cấp cấu hình.

Dell Precision 7530 được trang bị 2 khe ram phía dưới bàn phím và 2 khe dưới nắp sau máy. Máy có thể lắp được 3 SSD M2 PCie. Nếu pin bạn lắp có dung lượng 97wh bạn chỉ lắp được 3 ssd M2 PCIe còn nếu bạn dùng pin 64Wh bạn sẽ có thể lắp đc 2 ssd M2 PCIe và 1 ổ 2,5″ do bộ nguồn không thay thế được.

dell precision 7530

Dell Precision 7530 được nâng cấp lên CPU thế hệ thứ 8 mạnh mẽ với 6 nhân 12 luồng rất mạnh mẽ cùng thế hệ VGA thế hệ mới của Nvidia P Serial. Ram được cung cấp lên DDR4 2666Mhz và hỗ trợ toàn vẹn vấn đề dùng eGPU để thiết lập dùng VGA ngoài mạnh mẽ hơn. 

Ở điều kiện làm việc bình thường máy không gặp chút khó khăn gì trong việc vận hành, chạy thêm phần mềm thiết kế đa tác vụ như PTS hoặc autocad, máy mới bắt đầu hoạt động thực sự. Khi đó tiếng quạt kêu rõ hơn, nhiệt độ tăng lên, nhưng vẫn đảm bảo tính ổn định không hề có sự chậm trễ hay treo đơ.

Dell Precision 7530 là một trong những máy trạm mạnh nhất trong nhóm máy trạm di động màn hình 15 inch. Dẫn đầu trong các tùy chọn thông số kỹ thuật, với một loạt các bộ xử lý và các tùy chọn bộ nhớ và lưu trữ tuyệt vời. Một máy trạm với đầy đủ các cổng kết nối, đem lại một thiết bị thực sự chuyên nghiệp.

Để có những trải nghiệm thực tế với những chiếc Dell Precision 7530 mời bạn đến trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng của Đức Việt, chúng tôi có nhiều sản phẩm laptop của các hãng cho bạn thoả sức trải nghiệm.

5. Dell Precision 7730 Core i7 8850H Ram 32GB SSD 512GB 17.3 FHD P3200 6GB

Dell Precision M7730 được thiết kế với vật liệu cao cấp: hợp kim magie và sợi carbon, được làm nhỏ gọn hơn nhiều so với thế hệ trước. Với sửa đổi về thiết kế của pin, trọng lượng của máy đã nhẹ đi đáng kể (giảm đến 15% khối lượng).

Laptop Dell Precision 7730

Thiết kế của máy cũng được mỏng đi theo, sẽ khá dễ chịu khi mang theo bên mình để làm việc. Bản lề máy có diện tích vừa phải không quá to, nhưng cực kì chắc chắn, phải dùng hai tay mới có thể mở được nắp máy lên.

Phần thiết yếu làm nên một máy trạm hoàn chỉnh là việc hỗ trợ nhiều kết nối nhất có thể. Với một cáp đơn và cổng Thunderbolt ™ 3 trên Dell 7730, việc truyền tệp lớn nhanh chóng và dễ dàng, giúp năng suất làm việc máy luôn giữ ở mức cao.

Còn lại đều là những cổng kết nối cơ bản trên máy tính: Giắc cắm Tai nghe, Cổng USB 3.1 Gen 1 w / PowerShare, Khóa bảo mật, HDMI, Cổng hiển thị mini.

Laptop Dell Precision 7730


Cổng RJ45, Cổng USB 3.1 Gen 1 w / PowerShare, AC adapter, Thunderbolt 3 type-C, Đầu đọc thẻ SD.

Sức mạnh làm việc cực kì lớn và ổn định từ những ứng dụng từ đơn giản đến chuyên nghiệp nhất với bộ vi xử lí Intel core i7 đa nhiệm mạnh mẽ trước những đòi hỏi khắt khe của nhiều môi trường làm việc mà không có dấu hiệu chậm trễ
Dell Precision m7730 dễ dàng xử lý các luồng công việc dữ liệu phức tạp với tốc độ bộ nhớ nhanh SuperSpeed lên tới 3200 MHz. 
Khả năng làm việc không bị gián đoạn trên các ứng dụng đồ họa hoặc dữ liệu nặng nhờ dung lượng lưu trữ rất lớn lên đến 8TB nếu nâng cấp tối đa. Máy còn có rất nhiều tùy chọn nâng cấp khác với VGA và bộ nhớ RAM

Laptop Dell Precision 7730


Với hệ thống làm mát bằng quạt kép và rất nhiều vị trí thoát khí ở hai bên hông máy. Dell 7730 được thiết kế để cải thiện luồng khí và giữ cho toàn bộ hệ thống luôn mát mẻ dưới những khối lượng công việc nặng.
Dell precision 7730 với Pin 97Whr có tính năng sạc nhanh, có thời lượng pin lên đến 17 giờ trong điều kiện phòng thí nghiệm, đối với những công việc hằng ngày, thời lượng pin cũng có thể duy trì được khá lâu, giúp người dùng bắt kịp công việc khi cần ở bất cứ đâu.

Laptop Đức Việt mời bạn tham khảo những mã máy Đồ họa siêu khỏe siêu rẻ bên trên, hy vọng  sẽ là một trong những sự lựa chọn hữu ích cho bạn. 

Laptop Đức Việt 233 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0985 736 068 

Biên soạn: ThuyLe 

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi