Giá sốc trong tuần

TOP 9 TỰA GAME HAY, NHẸ NHÀNG DUNG LƯỢNG THẤP CHO MỌI LAPTOP

03/10/2023 11:23

TOP 9 TỰA GAME HAY, NHẸ NHÀNG DUNG LƯỢNG THẤP CHO MỌI LAPTOP 

Chiếc Laptop của bạn thuộc thế hệ cũ, dung lượng thấp, máy yếu, nhưng thỉnh thoảng bạn vẫn muốn dùng em nó cho mục đích giải trí như chơi Game online và offline. Bạn chưa biết nên chơi Game gì có phù hợp hay không thì bài viết này dành cho bạn. 

Laptop Đức Việt giới thiệu với bạn TOP 9 tựa game nhẹ nhàng chơi là nghiện phù hợp với những dòng máy đời thấp, máy văn phòng,... 

1. Stardrew Valley

Đây là một Game nông trại đơn giản nhưng cực kì thu hút người chơi. Bạn sẽ được trải nghiệm đúng cảm giác về quê nuôi cá trồng rau online thu hoạch và nâng cấp. Stardrew Valley rất dễ chơi ngay từ lần đầu dùng thử nên được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng cũng như đánh giá cao. 

Tựa game này được phát hành bởi Chucklefish Limited, có thể chạy được trên hệ điều hành android, iOS, Windows, macOS, PlayStation, Nintendo Switch. Tựa game nông trại này được phát hành vào ngày 27/2/2016 là một tựa game có phí. 

2. Minecraff 

Chắc hẳn trong số chúng ta đã từng nghe qua chiếc Game này. game được phát hành bởi Xbox Game Studios. Minecraft còn có nhiều chế độ chơi có sẵn, gồm chế độ sinh tồn, chế độ siêu khó, chế độ sáng tạo, chế độ phiêu lưu, chế độ khán giả, nhiều người chơi. Trò chơi còn nổi danh với các bản mod của bên thứ ba, cho phép người chơi sở hữu thêm công cụ mới, nhân vật đa dạng và nhiệm vụ cụ thể để người chơi thực hiện.

Minecraft cho phép người chơi sáng tạo và xây dựng các công trình tuyệt đẹp chỉ bằng cách sắp xếp các khối lập phương lại với nhau. Ngoài ra, game còn cho bạn nhiều hoạt động để xây dựng công trình bao gồm tìm kiếm, thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu.

3. Batman: Arkham City 

Đây là một trò chơi lấy cảm hứng từ một bộ phim rất nổi tiếng Batman của DC. Hầu hết hình tượng và dụng cụ trong phim đều được tái hiện lại qua Game này. Với Phòng trưng bày Rogues đáng kinh ngạc về những tên tội phạm nguy hiểm nhất của Thành phố Gotham bao gồm Catwoman, The Joker, The Riddler, Two-Face, Harley Quinn, The Penguin, Mr. Freeze và nhiều người khác, trò chơi cho phép người chơi trải nghiệm thực sự cảm giác như thế nào Hiệp sĩ bóng đêm giải phóng công lý trên các đường phố của Thành phố Gotham.

4. Under table 

Undertale là một tựa game nhập vai cho phép người chơi có thể khám phá thế giới dưới lòng đất cực kỳ hấp dẫn, đồng thời bạn còn gặp gỡ được nhiều quái vật với các hình dáng khác nhau. Trong quá trình chơi, bạn có thể tự do lựa chọn giữa việc tha mạng, hạ gục kẻ địch hoặc kết giao bạn bè với quái vật cực kỳ ấn tượng. Đồng thời, mức độ hung hãn của quái vật sẽ phụ thuộc vào lựa chọn của chính người chơi.

5. Half life 

Half-Life là một loạt game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được phát triển và phát hành bởi Valve. Các trò chơi kết hợp phong cách chơi chiến đấu, bắn súng, giải đố và hoàn thành cốt truyện.

6. Left 4 dead 2 

Người chơi khi trải nghiệm Left 4 Dead 2 sẽ có thể trải nghiệm những màn đấu súng chống lại đại dịch vô cùng gây cấn. Người chơi sẽ phải điều khiển một trong 4 người sống sót chiến đấu chống lại những người bị lây nhiễm nhằm tìm đến những khu vực cứu hộ và cuối cùng là một trong những phương tiện di chuyển (máy bay trực thăng, tàu, ô tô...) để đào thoát khỏi vùng bị dịch bệnh.

7. Age of  Empire 

Age of Empires yêu cầu người chơi sẽ phải phát triển nền văn minh từ lúc chỉ là một nhóm nhỏ chuyên săn bắt hái lượm cho đến khi mở rộng thành một đế quốc thời đại đồ sắt. Để chiến thắng, người chơi buộc phải thu thập tài nguyên, xây dựng công trình, mua lính, nâng cấp những công nghệ tiên tiến hơn, lên đời để mở khóa những công nghệ mới, rồi sau cùng mang quân tiêu diệt đối phương bằng cách áp dụng khéo léo những chiến thuật và chiến lược hợp lý và tài tình.

8. This war of Mine - Sinh tồn trong thế giới dưới lòng đất

This War of Mine sẽ mãi là một tượng đài của dòng game sinh tồn thế giới. This War of Mine vẫn là một trong những tựa game sinh tồn đáng chơi nhất. Nếu là một game thủ thích tìm hiểu về chiến tranh thông qua những người dân thường thì đây là một cái tên không thể nào bỏ qua. This War of Mine: Tuyệt tác game chiến tranh mà không người chơi nào muốn bỏ lỡ.

9. Grand Theft Auto

Lối chơi của game tập trung vào thế giới mở, ở đó người chơi có thể hoàn thành các nhiệm vụ để phát triển một câu chuyện tổng thể, cũng như tham gia vào các hoạt động phụ khác nhau. Hầu hết lối chơi xoay quanh việc lái xe và bắn súng, thỉnh thoảng có các yếu tố nhập vai và lén lút.

Trên là 9 tựa Game hay được đông đảo người dùng đánh giá cao mà Laptop Đức Việt muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm ra được những Game hay mang lại những giây phút giải trí chất lượng. 

Người soạn: Thùy Lê

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi