Giá sốc trong tuần

Cách giúp bạn chọn mua laptop HP 8470p giá rẻ

29/10/2017 15:21

Laptop HP 8470p cũ giá rẻ có ưu điểm là đem lại mức giá cả cạnh tranh, hết sức hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng có thu nhập chưa cao, các bạn học sinh - sinh viên, hoặc đây cũng là một lựa chọn rất thông minh đối với những người đam mê khám phá các dòng thiết bị công nghệ khác nhau. Tuy nhiên, trên thị trường hiện  nay xuất hiện quá nhiều các mặt hàng làm giả, nhái, kém chất lượng, đặc biệt là đối với các sản phẩm từ các hãng nổi tiếng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những phán đoán chính xác khi cần.

Những điều cần lưu ý khi quyết định mua laptop hp 8470p cũ giá rẻ

Cũng tương tự như rất nhiều bài viết mà chúng tôi đã đăng tải về những điều cần lưu ý khi mua các dòng sản phẩm máy tính xách tay cao cấp, thì đối với hp 8470p cũ giá rẻ bạn cũng sẽ cần chú ý ba đặc điểm sau:

- Thứ nhất: tính nguyên bản của sản phẩm. Điều này có nghĩa là chiếc Hp 8470p cũ đó cần được đảm bảo 100% các linh kiện và phụ kiện của máy là hàng chính hãng, chưa có sự can thiệp, tráo đổi.

HP 8470p cũ giá rẻ

- Thứ hai: độ mới của model. Dù là sản phẩm cũ và giá rẻ, bạn cũng hoàn toàn không nên xem nhẹ độ mới, hình thức của máy. Không nên vì yếu tố nó là hàng second-hand mà “ chậc lưỡi” chấp nhận một chiếc máy đã quá cũ, hình thức sập sệ, thiếu cái này, sứt mẻ chỗ kia. Bạn nên cân nhắc thật kỹ để tránh tình trạng mua đồ cũ mà hóa đắt vì không dùng được hoặc phải mất quá nhiều chi phí cho việc sửa chữa sau này.

- Thứ ba: chế độ bảo hành sản phẩm tại của hàng. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là bạn phải tìm đến các địa chỉ uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng, dài hạn và có trách nhiệm. Thông thường, chế độ bảo hành cho máy nên đạt tối thiểu là 12 tháng.

Một chiếc HP 8470p cũ giá rẻ cần đảm bảo những yếu tố như thế nào?

Nếu bạn không thực sự là một người sành sỏi về công nghệ và các thiết bị số thì lời khuyên của chúng tôi là hãy đến cửa hàng mua HP 8470p cũ giá rẻ cùng một người am hiểu về lĩnh vực này.

HP 8470p cũ giá rẻ

Chiếc elitebook 8470 là một sản phẩm vô cùng đình đảm của dòng Bussiness đến từ hãng máy tính Hp nổi tiếng của Mỹ. Chiếc laptop này có đầy đủ những yếu tố để làm hài lòng cả những người yêu công nghệ khó tính nhất: khi nó vừa mang tính năng của một chiến binh “ mình đồng da sắt”, lại vừa rất thời thượng cho những cô nàng yêu thời trang.

Laptop hp 8740p sở hữu cấu hình mạnh với bộ xử lý 4 nhân và 8 luồng, CPU core i5, đồng thời nó có tên trong danh sách những chiếc máy tính xách tay bển bỉ nhất hiện nay dựa trên nền tảng intel Ivy Bridge. Tốc độ làm việc của máy cực nhanh, chính xác đồng thời luôn giữ được phong độ ổn định, tính mượt mà khi làm việc ở cường độ cao mà chiếc hp 8470p cũ giá rẻ này có được.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi